Chap 43

8.2K 332 55
                                    



Không lâu lắm, một người giúp việc mở cửa ra, cô quan sát trên dưới Lisa: "Tiên sinh, xin hỏi cô tìm ai?"

Chaeyoung đang chăm con thấy người giúp việc đứng bất động ở cửa, không khỏi đi ra, mở miệng hỏi: "Là ai vậy? Tìm chị Suzy sao? Chị ấy không..."

Chaeyoung lập tức sững sờ ở đó, mắt Lisa cũng mờ đi.

Trong lúc nhất thời, thời gian như ngừng lại, Lisa và Chaeyoung nhìn nhau, tất cả tâm tình giấu trong đáy mắt, nhớ nhung và kích động nhìn không sót chút gì.

"Mẹ..."

Một giọng nói mềm mại khiến Chaeyoung giật mình thức tỉnh, cô hơi bối rối rũ mắt xuống: "Tiên sinh, xin hỏi cô tìm ai?"

"Chaeyoung! Chị tìm em! Chaeyoung!"

"Thật xin lỗi, tôi không quen cô!"

Giọng Chaeyoung có chút khàn khàn nghẹn ngào, nàng nhanh chóng quay đầu, không nhìn vào mắt Lisa, ngón tay nàng khẽ run, tâm tình trong lòng sôi trào.

"Em không quen chị cũng không sao, chị quen em là được! Chaeyoung."

Giọng Lisa trầm thấp lại khàn khàn, trong mắt cô đã nổi lên nước mắt, cô không có cách nào kiềm chế tim mình nữa, kéo Chaeyoung, ôm cô thật chặt.

Chaeyoung bắt đầu giãy dụa không ngừng: "Buông tôi ra, cô buông tôi ra..."

"Không! Chị không buông! Chaeyoung, chị cho là...đời này sẽ không còn được gặp lại em nữa! Xin em, cho dù đây là một giấc mơ, ít nhất đừng để chị thức dậy nhanh như vậy!"

Chaeyoung nghe vậy chỉ cảm thấy lòng vô cùng chua sót, tay nàng chạm vào xương vai Lisa, trong lòng càng khó chịu, nhưng chỉ một năm ngắn ngủi, sao cô lại khiến mình gầy như vậy?

Nước mắt gần như rơi xuống trong nháy mắt, Chaeyoung đã không nghĩ từ chối nữa, cô vùi trong lòng Lisa, trong lúc nhất thời nước mắt đầy mặt.

Người giúp việc hoàn toàn bị dọa sợ, vội vàng gọi cho Suzy: "Cô chủ, không xong rồi, có một người phụ nữ xa lạ đến nhà, lại còn ôm tiểu thư Chaeyoung, hình như hai người biết nhau."

Suzy nhận được điện thoại không dám chậm trễ, chỉ cảm thấy lòng lộp bộp, vội vã chạy về.

Không nghĩ tới giấu lâu như vậy, cuối cùng vẫn không lừa được!

Lisa ôm Chaeyoung, thật lâu không muốn buông tay: "Thật xin lỗi, Chaeyoung, chị là tên khốn kiếp! Người nên tin lại không tin, người không nên tin lại tin..."

Chaeyoung vươn ngón tay đặt lên môi cô: "Đừng nói nữa Lisa, tất cả đã qua." (tại seo chị lại dễ dãi như vại :<< em mún ngược nữa cơ mà)

Lisa đỏ mắt, nắm lấy ngón tay Chaeyoung: "Một năm trước, chị cũng đã khôi phục trí nhớ, nhưng chị cho là em đã không còn, cho nên vẫn luôn không đến tìm em. Tại sao chị lại ngốc như vậy!"

Lúc hai người ôm nhau, đột nhiên cậu bé vẫn đứng bên cạnh nhìn một lúc lâu chạy tới, nhìn chằm chằm Lisa, đột nhiên kêu một tiếng: "Ba!"

Nhất thời Lisa kích động không thôi, cô ngồi xổm xuống, dịu dàng bế cậu bé lên, lại phát hiện tay cậu bé cầm hình cô và Chaeyoung chụp chung.

Lisa quay đầu nhìn về phía Chaeyoung, nhất thời vành mắt mờ đi: "Đây là. . ."

Chaeyoung gật đầu, nước mắt cũng rớt xuống, đây là hình dán bọn họ cùng đi chụp lúc mới vừa yêu nhau, bọn họ trong hình tràn đầy thanh xuân, vô cùng hạnh phúc.

Lisa vươn tay ôm Chaeyoung vào lòng, cuối cùng cả nhà cũng đoàn tụ.

Không lâu lắm, ngoài cửa truyền tới tiếng động cơ xe hơi, sau đó Lisa thấy Suzy vội vã xông vào.

If.. (Lichaeng) ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ