1-10

3.2K 55 1
                                    

Chương 1

"Lão bà tử, đào hoa đâu? Như thế nào vẫn luôn không gặp nàng tan tầm trở về."

Hạng đi tới ngồi ở nhà bếp cửa tiểu băng ghế thượng, một chút tiếp một chút mà dùng khói côn hút thuốc lá sợi, đột nhiên nghĩ đến nữ nhi đào hoa vẫn luôn không gặp, lẽ ra sớm nên tan tầm, liền hướng nhà bếp công chính ở thiêu cơm chiều Tôn Hồng Mai hạng bà tử hỏi đến.

Hạng bà tử giảo giảo nồi to rau dại cháo, hướng phía tây phòng chu chu môi, nổi giận đùng đùng mà nói đến: "Ở nàng phòng hầu hạ nàng cái kia mảnh mai đàn ông đâu."

"Đánh giá buổi sáng ta mới vừa đi, cô gái nhỏ này liền về nhà. Nếu không phải tan tầm khi, tỉ số viên cùng ta đề ra một câu, ta còn không biết, nàng thỉnh một ngày giả, căn bản là không đi bắt đầu làm việc."

Nói đến này, thật là tức giận hạng bà tử đem cơm muỗng hướng cơm nấu mà không sai biệt lắm nồi biên một lược, mặt hướng hạng đi tới oán giận nói.

"Ta lúc trước liền nói đừng làm nàng gả cho cái này vương lâm, là cái thanh niên trí thức liền tính, còn lười, mới làm mấy ngày sống, này liền mệt thiêu, ta xem tám phần là trang. Lúc ấy nên làm ngươi kia khuê nữ khóc cái hai ngày, gì sự đều sẽ không có, ngươi nhìn xem hiện tại, liền công đều không thượng."

Nghe xong hạng bà tử nói, hạng đi tới không vui nói: "Ngươi bớt tranh cãi, chính là ngươi làm ta đồng ý việc hôn nhân này, chính mình nữ nhi ngươi có thể không biết, đó là khóc hai ngày sự sao!"

"Lúc ấy muốn chết muốn sống, không cũng không có biện pháp sao, còn không phải mấy năm nay ngươi cấp sủng. Nói nữa, nhân gia vương lâm cũng xác thật phát sốt, hiện tại lại không vội, nàng thỉnh thiên giả lại như thế nào."

Hạng bà tử không nói chuyện phản bác, chỉ có thể trong lòng ám khí, cảm thấy đào hoa này cô nàng chết dầm kia ngoan cố tính tình thật là toàn tùy nàng cha.

Lúc này phía tây trong phòng, nằm ở trên giường giả bộ ngủ vương lâm, trong lòng tràn ngập tuyệt vọng. Nàng bất quá là ở chính mình văn phòng ngủ sẽ, sau đó làm giấc mộng, là một cái cùng nàng cùng tên nam hài ngắn ngủi cả đời.

Tuy rằng cảnh trong mơ thập phần chân thật, nhưng là vương lâm như thế nào cũng không nghĩ tới, nàng vừa tỉnh, thế nhưng từ nàng biến thành hắn! Cái này mới vừa cùng thôn hoa kết hôn không đến nửa tháng 70 xuống nông thôn nam thanh niên trí thức!

Thông qua cảnh trong mơ, vương lâm đối hắn vẫn là có rất sâu hiểu biết. Cái này vương lâm nguyên danh vương lâm, gia cảnh còn man phức tạp.

Vương lâm gia gia vương quảng nhân là vị màu đỏ đại địa chủ, phụ thân là thanh đại giáo thụ, mẫu thân là du học trở về tư bản chủ nghĩa kiều tiểu thư. Bởi vậy, tại đây tràng vận động trung đã chịu nghiêm khắc □□, cũng chưa chống đỡ tang mệnh.

Đến nỗi vương lâm ở vận động còn không có bắt đầu khi, đã bị có điều phát hiện vương quảng nhân an bài cùng một cái cùng hắn lớn lên vài phần tương tự thanh niên thay đổi thân phận, cũng bị phó thác cấp vương quảng nhân một vị sinh tử chi giao.

/BHTT/QT/NBN/ 70 Nam Thanh Niên Trí Thức - Tôn Vận ThảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ