Chương 61
77 năm 10 nguyệt 21 ngày, 《 nhân dân nhật báo 》 đầu bản đầu đề mặt trên đăng "Trường cao đẳng chiêu sinh tiến hành trọng đại cải cách" đưa tin.
Này vừa báo nói có thể nói ảnh hưởng thật lớn, thật giống như là ở mặt bằng hồ nước bên trong đầu nhập vào một viên bom, khiến cho thật lớn gợn sóng, cơ hồ có chút văn hóa người đều kích động đi lên.
Vạn ngô thôn thanh niên trí thức nhóm, cũng tại đây tin tức ra tới sau không bao lâu, sẽ biết thi đại học khôi phục sự.
Vô luận là ai, tại đây một ngày liêu đề tài, khẳng định là có quan hệ thi đại học sẽ ở hơn một tháng sau một lần nữa khôi phục sự tình.
Giữa trưa tan tầm sau, thanh niên trí thức điểm Lưu vệ hồng cùng từ lương đống hai người đều là khó nén chính mình kích động.
Dĩ vãng lúc này, sáng sớm nên lộng chút ăn, bổ sung chút thể lực, nhưng hiện tại hai người cũng chưa cái này tâm tình.
Từ lương đống cùng Lưu vệ hồng hai người đều là cao trung sinh, xuống nông thôn thời gian cũng mới hơn hai năm, bởi vậy, đối với thi đại học hai người vẫn là có chút tin tưởng.
Nhưng là hiện tại cái này thời kỳ đi học, trường học phần lớn không phải đứng đắn giáo tri thức, cho nên hai người tuy rằng là cao trung bằng cấp, nhưng tri thức dự trữ lượng vẫn là rất thấp, nhưng cũng may so với những người khác, bọn họ vẫn là có chút ưu thế.
Lưu vệ hồng thật là cảm thán, nói: "Không nghĩ tới chúng ta cư nhiên còn có thể có cơ hội trở về thành đi."
"Ai nói không phải." Từ lương đống cũng thật là cảm khái, phía trước chu quân bị người trong nhà lộng trở về thành khi, bọn họ hai người cũng là gửi tin về nhà.
Đáng tiếc bọn họ hai người trong nhà, đều không giống chu quân gia như vậy có quan hệ, bởi vậy, đối với trở về thành sự, người trong nhà cũng là bất lực.
Nguyên bản trải qua chuyện đó, hai người trở về thành tâm tư đều đã tắt, nghĩ ở vạn ngô thôn thành thật kiên định sinh hoạt tính.
Nhưng không nghĩ tới thi đại học cư nhiên còn có khôi phục một ngày, còn có cơ hội trở về thành, hai người đều bị này thật lớn kinh hỉ cấp trấn trụ.
Chờ hai người vui sướng tiêu tán chút sau, cuối cùng có thể bình tĩnh lại tưởng chút sự tình.
Này một nghĩ lại liền phát hiện, bọn họ trở về thành lộ còn không quá ổn định.
Rốt cuộc bọn họ đối với chính mình trình độ vẫn là hiểu biết, đi học khi không học được gì, hiện tại lại xa cách hai năm không có sờ thư, này nếu là đi thi đại học, chỉ sợ tám chín phần mười là thi không đậu.
"Lương đống, chúng ta liền như vậy đi thi đại học, chỉ sợ là không được đi, hơn nữa thư cùng tư liệu đều còn không có đâu." Lưu vệ hồng nhíu mày nói.
"Ta biết, vệ hồng, chúng ta phía dưới một tháng trực tiếp toàn bộ xin nghỉ đi." Từ lương đống nói lời này khi, có ti đập nồi dìm thuyền khí thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ 70 Nam Thanh Niên Trí Thức - Tôn Vận Thải
Genel KurguKHUYẾN CÁO NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO. ================================================================ Văn án: Chẳng qua một giấc ngủ dậy, vương lâm phát hiện thế giới của chính mình đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất. Chẳng những xuyên đến 70 xuố...