51-60

830 33 3
                                    

Chương 51

"Khoa trương như vậy!" Vương lâm nghe xong Liêu vĩ kiệt sau khi giải thích, có chút không thể tin tưởng.

"Cái này cũng chưa tính khoa trương đâu, nghe ta ca nói, lần này cải tạo bản ép du cơ ép du cơ tính năng, thậm chí đè ép nước ngoài ép du cơ một đầu, không chuẩn muốn đi ra biên giới đâu." Liêu vĩ kiệt nói.

Hiện tại không ít người quan niệm là, nước ngoài ánh trăng so quốc nội viên. Bởi vậy, ra hạng nhất so nước ngoài lợi hại kỹ thuật, là phi thường lợi hại.

Vương lâm nghe được Liêu vĩ kiệt nói, cải tạo bản ép du cơ khả năng đi ra biên giới, xác thật là kinh ngạc thật sự.

Hắn không nghĩ tới chỉ là như vậy trình độ cải tạo bản ép du cơ, liền có lớn như vậy ảnh hưởng, bất quá tưởng tượng đến kia tràng vận động tình huống, đảo cũng lý giải.

Thấy vương lâm đã biết cải tạo bản ép du cơ ảnh hưởng sau, Liêu vĩ kiệt còn nói thêm: "Đến lúc đó, nếu là ép du cơ đi ra nước ngoài sự tình định ra tới, phỏng chừng còn muốn phiền toái ngươi đi theo những người khác giảng giải hạ có quan hệ nó nghiên cứu chế tạo đâu."

Vương lâm gật gật đầu, trả lời: "Này không có việc gì, nếu là định ra tới, cùng ta nói hạ là được."

Nghe được vương lâm lời này, Liêu vĩ kiệt cười cười, nói: "Hảo. Lần này thỉnh ngươi đến ta văn phòng tới, trừ bỏ cùng ngươi giảng hạ gần nhất tình huống, chủ yếu vẫn là vì cái kia khoa học kỹ thuật khen thưởng sự."

Vương lâm nghi hoặc mà nhìn phía Liêu vĩ kiệt hỏi, nói: "Chẳng lẽ là khoa học kỹ thuật khen thưởng xin không xuống dưới?"

"Không phải, kia nhưng thật ra không thể nào. Ngươi nghiên cứu chế tạo ra cải tạo bản ép du cơ, như vậy đại công lao, sao có thể xin không xuống dưới, chẳng qua là đến lúc đó trao giải, muốn ở tỉnh ngõ cái trao giải đại hội." Liêu vĩ kiệt nói.

"Đến lúc đó, ngươi muốn lên đài nói nói cảm tưởng gì, việc này phỏng chừng cũng liền nửa tháng tả hữu. Chờ ép du cơ chế tạo cơ bản định ra tới sau, liền phải tổ chức, ta trước tiên đánh với ngươi cái tiếp đón." Liêu vĩ kiệt tiếp tục nói.

Nghe được muốn ở trao giải đại hội thượng lên tiếng, vương lâm đối với này đảo không lo lắng, kiếp trước có chính mình công ty hắn, đối với lên tiếng này đó, cũng coi như là dễ như trở bàn tay.

Bởi vậy, hắn gật gật đầu, nói: "Tốt, việc này ta sẽ chuẩn bị."

Sự tình thông tri đến sau, vương lâm lại cùng Liêu vĩ kiệt hàn huyên sẽ thiên, liền hồi chính hắn văn phòng.

Tuy rằng nói cải tạo bản ép du cơ đã thực thành công, nhưng kỹ thuật này là vẫn luôn đi phía trước tiến. Bởi vậy, vương lâm thật không có đình chỉ nghiên cứu ép du cơ bước chân, nghĩ tốn nhiều chút tâm tư, xem có thể hay không lại đem ép du cơ thăng cấp hạ.

Nhật tử quá đến bay nhanh, nửa tháng nhật tử qua mới hơn phân nửa, tổ mặt khác công nhân liền lục tục mà đã trở lại, theo công nhân nhóm trở về, cũng ý nghĩa cải tạo bản ép du cơ chế tạo cơ bản định ra tới, có dàn giáo.

/BHTT/QT/NBN/ 70 Nam Thanh Niên Trí Thức - Tôn Vận ThảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ