21-30

950 41 1
                                    

Chương 21

Nhưng này ép du cơ nghiên cứu chế tạo, hiện tại còn không có nhiều ít thành quả. Tuy rằng Liêu vĩ kiệt nói, hắn dựa vào này nghiên cứu chế tạo ép du cơ sự, liền có thể xưng được với tư tưởng tiên tiến, nhưng vương lâm vẫn là tương đối chột dạ.

Bởi vậy đối với bình tiên tiến sinh sản giả việc này, hắn cảm thấy vẫn là tận lực điệu thấp điểm, muộn thanh phát đại tài đi.

Hạng đào hoa tuy không biết đã xảy ra chuyện gì, có chút tò mò, nhưng nghe đến vương lâm nói, tan tầm gót nàng giảng, cũng không lại hỏi nhiều, dù sao cánh rừng tổng hội nói cho nàng.

Hạng đào hoa đánh đồ ăn đều là tốt, hiện tại nàng đối vương lâm tính tình cũng là nhiều có hiểu biết, cũng biết nếu là nàng không đánh tốt đồ ăn, vương Lincoln chắc chắn một lần nữa đánh một phần hảo đồ ăn.

Cứ như vậy ngược lại càng thêm lãng phí, tuy rằng ăn cơm thời điểm thực không tha, nhưng ngẫm lại đây là vương lâm đối nàng săn sóc chiếu cố, trong lòng cũng coi như là có an ủi, không như vậy đau lòng hoa đi ra ngoài tiền.

Tới rồi buổi chiều tan tầm khi, từ nhà ăn đi hướng xe lều hạng đào hoa, dọc theo đường đi đều ở cân nhắc vương lâm muốn cùng nàng nói cái gì, phía trước như vậy thần bí bộ dáng.

Bên kia tan tầm sau vương lâm, trực tiếp đi trước Liêu vĩ kiệt văn phòng, chuẩn bị lĩnh tiền thưởng.

Tới rồi văn phòng sau, Liêu vĩ kiệt ngồi ở ghế trên, đầy mặt tươi cười mà nhìn vương lâm, làm mới vừa vào cửa vương lâm có chút hiếm lạ, muốn biết trước kia Liêu vĩ kiệt đối hắn nhưng không như vậy tươi cười đầy mặt quá.

Liêu vĩ kiệt nhìn đến vương lâm tiến vào sau, thật là hiền lành mà nói: "Vương lâm đồng chí nha, gần nhất nghiên cứu chế tạo ép du cơ thật là vất vả."

"Không vất vả, đều là hẳn là." Vương lâm nghe Liêu vĩ kiệt nói, như thế nào nghe như thế nào cảm thấy hắn không đúng, phía trước còn cho hắn tạo áp lực, làm hắn sớm một chút đem ép du cơ chế ra tới đâu.

Liêu vĩ kiệt sở dĩ thái độ trở nên như vậy dễ thân, tất cả đều là bởi vì trước đó không lâu vương lâm giao kia thiên báo cáo.

Tuy nói huyện dầu cây trẩu xưởng đối với ép du cơ nghiên cứu chế tạo tổ quản lý tương đối tùng, nhưng đối với bọn họ nghiên cứu chế tạo tiến độ chính là phi thường quan tâm.

Bởi vậy, mỗi nửa tháng, vương lâm cái này ép du cơ nghiên cứu chế tạo tổ tổ trưởng. Liền phải viết một phần báo cáo, hội báo một chút bọn họ làm được kia bước, cũng làm xưởng trưởng kiểm nghiệm một chút tiến độ.

Này nghiên cứu chế tạo phương diện sự, Liêu vĩ kiệt cũng không hiểu, bởi vậy, đang xem đến cái này báo cáo khi cũng không quá lớn phản ứng, chỉ là ấn quy củ tới.

Nhưng sau lại trải qua hắn ca Liêu vĩ tuấn giải thích, hắn mới hiểu biết vương lâm lấy được tiến độ đáng quý, cùng hắn phía trước bức bách vương lâm viết xuống tám nguyệt hoàn thành ép du cơ nghiên cứu chế tạo ngu đần.

/BHTT/QT/NBN/ 70 Nam Thanh Niên Trí Thức - Tôn Vận ThảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ