Chương 71
Lúc này học tập không khí là phi thường nồng hậu, có thể thi đậu đại học người, đối với học tập phương diện vẫn là phi thường coi trọng.
Huống chi cuối kỳ khảo thí mỗi cái chuyên nghiệp tiền tam danh, chính là có thể lãnh đến trường học tiền thưởng.
Tuy rằng đều biết tiền thưởng sẽ không rất nhiều, nhưng này lãnh đến tiền thưởng có mặt mũi nha.
Cho nên đến giáo sau các bạn học, phần lớn đều thảo luận học kỳ 1 cuối kỳ khảo thí, đặc biệt là những cái đó có hi vọng bắt được thưởng học sinh, đối với này càng là chú ý.
Này không mới vừa khai giảng ngày đầu tiên, vương lâm giống như trước kia như vậy, cầm thư ngồi ở vị trí thượng nhìn đâu.
Dương phàm liền tới tới rồi hắn bên cạnh ngồi xuống, đối với này, vương lâm đảo không quá mức chú ý, rốt cuộc trước học kỳ, dương phàm đều là tìm hắn bên cạnh vị trí ngồi, hắn nhiều ít cũng là thói quen chút.
Dương phàm đem chính mình đồ vật thu thập hảo sau, liền lén lút liếc mắt vương lâm, xem hắn như cũ vẻ mặt bình tĩnh mà nhìn thư sau, trong lòng bội phục.
Muốn biết bởi vì có quan hệ cuối kỳ khảo thí thảo luận long trọng, cho nên luôn luôn đối thành tích không như vậy so đo hắn, đều nhịn không được ở trong lòng tính toán một phen hắn thành tích xếp hạng đâu.
Ở dương phàm xem ra, vương Lincoln định là bọn họ chuyên nghiệp đệ nhất, rốt cuộc vương lâm đã không phải theo chân bọn họ một cái trình độ, đây chính là có thể theo chân bọn họ phụ đạo viên cãi cọ nhân vật.
Không ít đồng học nhìn đến dương phàm tới rồi, liền vây quanh lại đây, hướng hắn hỏi: "Lớp trưởng, ngươi đối lần này cuối kỳ khảo thí xếp hạng thấy thế nào nha?"
Dương phàm cái này lớp trưởng đương đến man đắc nhân tâm, trong ban đồng học phần lớn đều cùng hắn có vài phần giao tình, bởi vậy, hắn nhân duyên thực hảo.
Cũng có chút lá gan khá lớn đồng học, tiến đến vương lâm bên người hỏi: "Vương lâm đồng chí, ngươi lần này khảo đến thế nào? Có nắm chắc lại lần nữa đệ nhất sao?"
Vương lâm ở trường học trừ bỏ bang nhân giải đáp vấn đề, cơ hồ tuỳ tùng thượng đồng học rất ít giao lưu, hơn nữa ngày thường muộn về sớm, cho nên ở đồng học trong lòng, vương lâm vẫn là rất cao lãnh.
"Còn hảo." Vương lâm cười trả lời, cứ việc đối lần này cuối kỳ khảo thí thứ tự rất có nắm chắc, nhưng vương lâm cũng không chuẩn bị cùng các bạn học nói tỉ mỉ.
Đối với lần này cuối kỳ khảo thí khen thưởng, vương lâm là không quá để ý, theo hắn đối với có quan hệ máy móc công trình tri thức học tập, hắn đối với chính mình bước tiếp theo kế hoạch đã có ý tưởng.
Hơn nữa hắn tin tưởng, chỉ cần hắn ý tưởng có tiến triển, có quan hệ tiền tài phương diện, lúc sau như thế nào cũng sẽ không phát sầu.
Vương lâm bọn họ cũng không có đàm luận quá dài thời gian, cũng liền nói mấy câu công phu, đi học linh liền vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ 70 Nam Thanh Niên Trí Thức - Tôn Vận Thải
Tiểu Thuyết ChungKHUYẾN CÁO NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO. ================================================================ Văn án: Chẳng qua một giấc ngủ dậy, vương lâm phát hiện thế giới của chính mình đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất. Chẳng những xuyên đến 70 xuố...