31-40

985 38 4
                                    

Chương 31.

Nhà ăn, Liêu vĩ kiệt ngồi ở vương lâm cùng hạng đào hoa đối diện, không một tia ngượng ngùng bộ dáng, còn thật là cảm khái mà nói: "Vương lâm đồng chí, ngươi thật đúng là lợi hại nha."

"Phía trước đối với ta ca như vậy coi trọng ngươi, ta còn có chút không hiểu đâu, ta hiện tại chính là toàn minh bạch." Liêu vĩ kiệt cười tủm tỉm mà nói.

Hiện tại ép du cơ đã bị nghiên cứu chế tạo ra tới, đối với vương lâm kỹ thuật, Liêu vĩ kiệt biết được rõ ràng, phía trước những cái đó hoài nghi cũng đều tan thành mây khói.

Hơn nữa phía dưới bằng vào ép du cơ, huyện dầu cây trẩu xưởng khẳng định là muốn đại làm nổi bật, bởi vậy, luôn luôn khôn khéo Liêu vĩ kiệt, hiện tại đối với vương lâm thái độ, càng là muốn tốt hơn ba phần.

Hạng đào hoa còn không có tới kịp biết ép du cơ sự đâu, nhưng nghe đến Liêu vĩ kiệt nói, lại tưởng tượng hắn đi theo cùng nhau ăn cơm kỳ quái hành động, cũng lập tức đoán được tới rồi.

Nàng cơm đều kinh mà không ăn, trợn to hai mắt nhìn về phía vương lâm, hỏi: "Cánh rừng, ép du cơ...... Ép du cơ các ngươi chế thành."

Nguyên bản vương lâm sáng sớm liền tưởng cùng hạng đào hoa chia sẻ này phân vui sướng, nhưng bởi vì Liêu vĩ kiệt theo sát không tha, phá hủy hắn này tưởng tượng pháp.

Tuy rằng hắn thật đáng tiếc vô pháp cùng hạng đào hoa hai người, đơn độc mà chia sẻ này phân hỉ sự, chỉ nhìn một cách đơn thuần hạng đào hoa nhìn về phía hắn kia vừa mừng vừa sợ biểu tình, đảo cũng là vui mừng.

Hắn nặng nề mà gật gật đầu, biểu tình nghiêm túc mà nói: "Ân, sáng nay vừa mới thực nghiệm thành công."

Nghe được vương lâm lời này, hạng đào hoa vỡ ra một nụ cười rạng rỡ, nhìn về phía vương lâm ánh mắt tất cả đều là thưởng thức cùng tình yêu, làm cùng nàng đối diện vương lâm, nghiêm trang trên mặt không khỏi đỏ lên.

Ngồi ở đối diện Liêu vĩ kiệt, nhìn vương lâm phu thê chi gian trở nên có chút nị oai bầu không khí, rất là khó hiểu phong tình mà ho khan hai tiếng, đem hai người lực chú ý kéo đến trên người hắn.

Thấy hai người nhìn qua, hắn cười nói: "Vương lâm đồng chí, một hồi ta ca tới, còn muốn phiền toái ngươi, ở một bên giúp hắn hảo hảo giới thiệu hạ nha."

Nhìn Liêu vĩ kiệt trên mặt treo chiêu bài tươi cười, hòa ái trung mang theo chút khôn khéo, từ vừa rồi nị oai không khí trung ra tới vương lâm, cảm thấy Liêu vĩ kiệt thật là thấy thế nào như thế nào chướng mắt.

Tuy rằng hắn trong lòng, có chút ám khí Liêu vĩ kiệt cái này bóng đèn, nhưng đối với ép du cơ sự, hắn vẫn là man coi trọng.

Bởi vậy, hắn vẫn là nghiêm túc mà trả lời: "Việc này xưởng trưởng ngươi cứ yên tâm hảo, ta sẽ hảo hảo giới thiệu, về ép du cơ dư lại báo cáo ta cũng viết hảo, một hồi ta liền giao qua đi."

Đối với báo cáo này đó, Liêu vĩ kiệt đảo không sốt ruột, rốt cuộc hắn đều đã tận mắt nhìn thấy đến thật sự ép du cơ, nhưng quy củ vẫn là muốn tuân thủ.

/BHTT/QT/NBN/ 70 Nam Thanh Niên Trí Thức - Tôn Vận ThảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ