Chương 11
Đương hạng lão bà tử trong chén cơm thấy đáy khi, cách đó không xa có chút mắt sắc thôn dân, liền thấy được chính vào thôn tiểu ô tô, gấp hướng hạng lão bà tử hô: "Đội trưởng tức phụ, tiểu ô tô tới!"
Hạng lão bà tử hướng về những người đó chỉ phương hướng nhìn lại, quả nhiên một chiếc khí phái tiểu ô tô chậm rãi hướng trong thôn mở ra, bởi vì trong thôn lộ không yên ổn thản, tiểu ô tô khai cũng không mau.
Hạng lão bà tử vội đem trong chén mặt cuối cùng một chút cơm, bái vào bụng, vội vàng cầm chén liền đi vào nhà chính, đối với còn ở nhai kỹ nuốt chậm vương lâm thúc giục nói: "Cánh rừng, nhanh lên ăn, tiểu ô tô đều tới."
Vương lâm ẩm thực từ trước đến nay là nhai kỹ nuốt chậm, chú trọng dưỡng sinh, tuy rằng hắn không phải trong nhà ăn nhiều nhất, nhưng những người khác ăn cơm đều thực mau, cho nên mỗi lần ăn cơm, hắn đều là cuối cùng một cái phóng chén đũa.
Hạng đào hoa sáng sớm liền ăn được, liền thu thập tốt tay nải đều bị nàng lấy ra tới, đặt ở nàng bên cạnh, liền chờ vương lâm ăn được cơm.
Hiện tại nghe được tiểu ô tô tới, nguyên bản còn có thể tại một bên, kiên nhẫn mà xem vương lâm ăn cơm nàng, cũng nhịn không được nôn nóng lên, dùng thúc giục ánh mắt nhìn vương lâm.
Bị này hai người nhìn chằm chằm, đặc biệt là hạng lão bà tử kia hận không thể giúp hắn ăn xong bụng nôn nóng bộ dáng, vương lâm đành phải nhanh hơn chính mình ăn cơm tốc độ.
Bất quá, hắn vẫn là nói câu: "Nương, tức phụ, hôm nay này tiểu ô tô là Liêu xưởng trưởng chuyên môn phái tới tiếp chúng ta, không cần cứ thế cấp."
Hạng lão bà tử cho hắn một cái xem thường nói: "Sao có thể làm nhân gia tài xế sư phó chờ chúng ta, ngươi nhanh lên ăn, như vậy điểm cơm bái bái liền tiến bụng."
Hiện tại tài xế sư phó chính là phi thường trân quý chức vị, tuy rằng học xe rất đơn giản, nhưng không có cái nào tài xế nguyện ý đem cửa này tay nghề dạy cho người khác.
Liền tính là thân cận nhất thân thuộc cũng không giáo, ngược lại bởi vì nó rất đơn giản, đối cửa này tay nghề càng thêm cất giấu, hơn nữa hiện tại xe lại thiếu, sẽ lái xe người thật sự man thưa thớt.
Ở hạng lão bà tử các nàng những người này trong mắt, tài xế sư phó là rất lợi hại, lại là bát sắt, lại là cao tiền lương, còn có thể chạy đến xe, đối này man kính sợ.
Đối với hạng lão bà tử này đã lâu, khẩu khí bất thiện lời nói, vương lâm cư nhiên quỷ dị mà có chút hoài niệm, quả nhiên là gần nhất hạng lão bà tử đối hắn thật tốt quá.
Vương lâm lung tung mà nghĩ, giương mắt không cẩn thận liếc đến hạng lão bà tử càng ngày càng đen sắc mặt, xấu hổ mà cười cười, vội cúi đầu nhanh chóng mà lùa cơm, không dám lại trì hoãn thời gian.
Bởi vì có hạng lão bà tử thúc giục, vương lâm cơm nước xong khi, tiểu Lưu Chính hảo mới vừa đem tiểu ô tô ngừng ở Hạng gia viện môn trước.
Xe mới vừa đình ổn, ghế phụ môn liền khai, là sơ trung phân công nhau vương chính hoa, cánh tay đế như cũ kẹp một cái công văn bao, trên mặt treo đại đại tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ 70 Nam Thanh Niên Trí Thức - Tôn Vận Thải
Ficción GeneralKHUYẾN CÁO NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO. ================================================================ Văn án: Chẳng qua một giấc ngủ dậy, vương lâm phát hiện thế giới của chính mình đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất. Chẳng những xuyên đến 70 xuố...