41-50

1K 31 1
                                    

Chương 41

Bởi vì đã mau đến tan tầm thời gian, cho nên vương lâm từ Liêu vĩ kiệt văn phòng ra tới sau, cũng không lại hồi nhà xưởng.

Hắn trực tiếp mang theo hạng ái quốc hướng nhà ăn chạy đến, chuẩn bị chờ một lát tan tầm sau, vừa lúc mang theo hạng đào hoa cùng nhau đi ra ngoài, đến quốc doanh tiệm cơm ăn một đốn.

Hai người tới rồi nhà ăn khi, vừa vặn vang lên tan tầm tiếng chuông, bởi vì lúc này, chính quán hạng đào hoa vội lên, bởi vậy, vương lâm liền mang theo hạng ái quốc, trước tìm một cái bàn ngồi xuống.

Chờ đến công nhân không sai biệt lắm đều đánh xong cơm, vương lâm mới mang theo hạng ái quốc, đi vào hạng đào hoa múc cơm kia một cái cửa sổ.

Nhìn đến vương lâm phía sau hạng ái quốc, hạng đào hoa kinh ngạc cực kỳ, hỏi: "Ca, sao ngươi lại tới đây? Ngươi hôm nay không phải muốn đi làm sao?"

Hạng ái quốc nghĩ nghĩ, cảm thấy lấy chỉ tiêu việc này, tùy tiện ở bên ngoài nói không tốt lắm, bởi vậy, cười trả lời: "Ta hôm nay đi làm, có việc lại đây tìm cánh rừng, đợi chút cùng ngươi nói, ngươi trước xuất hiện đi, chúng ta hôm nay đi ra ngoài ăn."

Tuy rằng hạng đào hoa không biết nàng ca ở đánh cái gì bí hiểm, nhưng xem hạng ái quốc cùng vương lâm trên mặt đều là ý cười, đảo cũng không nóng nảy, chỉ cần không phải chuyện xấu liền hảo.

Ba người cùng nhau đi tới quốc doanh tiệm cơm, vương lâm đi vào điểm cơm cửa sổ, đối ghé vào kia người phục vụ kêu lên: "Vương đại thẩm, hôm nay có cái gì ăn ngon nha."

Vương lâm bọn họ tới nhà này quốc doanh tiệm cơm là khoảng cách huyện dầu cây trẩu xưởng gần nhất một nhà, phía trước vương lâm có thứ mang hạng đào hoa tới khi, vừa lúc gặp vương chính hoa.

Thế mới biết, nhà này quốc doanh tiệm cơm người phục vụ đại thẩm, cư nhiên là vương chính hoa nương, ở trải qua vương chính hoa giới thiệu sau, Vương đại thẩm đối vương lâm cũng là nhận thức.

Bởi vì lúc này người phục vụ thái độ, đều có chút cao ngạo, có khi, vương lâm cùng hạng đào hoa đi ra ngoài ăn cơm, khó tránh khỏi bị làm cho trong lòng có chút giận dỗi.

Bởi vậy, ở nhận thức Vương đại thẩm sau, hắn giống nhau đều tới nhà này quốc doanh tiệm cơm, thường xuyên qua lại như thế, liền cùng Vương đại thẩm phi thường quen thuộc.

Nhìn đến là vương lâm, Vương đại thẩm cũng là treo ý cười, trêu chọc nói: "Là vương lâm đồng chí nha, ép du cơ chế thành, lại đây chúc mừng nha."

Dù sao cũng là vương chính hoa nương, lại có chút tri thức, bởi vậy đối với ép du cơ gì đó, nàng vẫn là biết đến.

Vương lâm cười nói: "Việc này còn sớm đâu, là ta đại cữu ca hôm nay tới, liền tới hạ đốn tiệm ăn, đại thẩm, ngươi nhưng đến cho ta lộng tốt hơn đồ ăn."

Vương đại thẩm cười nói: "Đó là tự nhiên, phú cường phấn làm mì sợi, cá kho, thịt kho tàu này đó đều là có, ngươi lại nhìn điểm chút mặt khác đồ ăn."

Này mì sợi, cá kho cùng thịt kho tàu là vương lâm mỗi lần tới, đều sẽ điểm, bởi vậy Vương đại thẩm trực tiếp cho hắn tính ở thực đơn thượng.

/BHTT/QT/NBN/ 70 Nam Thanh Niên Trí Thức - Tôn Vận ThảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ