Chương 1
Trước mắt đá tiểu đạo quanh co khúc khuỷu ẩn tiêu ở tảng lớn tảng lớn ửng đỏ, chung quanh rải rác tọa lạc mấy nhà cổ xưa độc đáo mộc chất phòng ốc, hoa rụng thưa thớt, mùa xuân ấm áp như lúc ban đầu. Không biết nhà ai ở đạn bát tam vị tuyến thanh âm, một tiếng một tiếng cùng hắn đi đường nện bước.
Đây là đại chính tám năm xuân.
Đại chính cái này từ đối nàng mà nói là cực kỳ xa lạ, nàng cũng không hiểu biết Nhật Bản văn hóa, càng không biết này đại biểu chính là kia một năm, chỉ là nàng rất rõ ràng chính mình hồn xuyên đến đại khái hai mươi thế kỷ sơ dân quốc thời kỳ.
Cái kia ba tầng biệt thự không có TV, không có bất luận cái gì hết thảy hiện đại hoá gia điện, chỉ có hai đài điện thoại cùng một ít chiếu sáng phương tiện, điện thoại là ấn một chút yêu cầu chuyển một vòng cái loại này đối nàng mà nói chỉ có TV thượng mới có thể nhìn thấy đồ cổ ngoạn ý.
Chính mình thế giới này phụ thân hỉ xuyên truyền thống hòa phục, chỉ có tới rồi ngày hội khi hoặc là tham gia trọng đại tụ hội khi, mới có thể mặc vào thẳng rộng thẳng tây trang.
Phụ thân là duy tân thời đại hứng khởi quý tộc, trong nhà có mấy cái tiền nhàn rỗi, chỉ là hướng điền xuân chính lại là trong nhà duy nhất một cái nhi tử. Mà hướng điền xuân chính 4 tuổi rưỡi khi sốt cao không lùi, cuối cùng chết ở sáng sớm tương lai khi, mà ở kia một khắc, phi cơ rủi ro cố cửu trở thành hướng điền xuân chính.
Cố cửu nhớ rõ chính mình tới kia một năm là đại chính 6 năm hạ, hiện giờ lại là đã qua một năm rưỡi thời gian, thời gian có thể điều chỉnh hết thảy, bao gồm nàng hậm hực tâm tình, thân ở tha hương mịch lạc.
Chỉ là kia đoạn thời gian nàng thiếu chút nữa một lần bị chính mình phụ thân trở thành trí lực chướng ngại hài tử. Đều nói tiểu hài tử sốt cao thực dễ dàng tổn thương trí lực, chính là đương cái này khả năng tính phát sinh ở chính mình hài tử trên người khi, thân là phụ thân cao lớn nam nhân một lần mượn rượu tưới sầu, mỗi ngày không ngừng mà cầm màu trắng khăn tay cấp một cái ảnh chụp xoa căn bản không tồn tại tro bụi.
Cố cửu nghe không hiểu bọn họ nói cái gì, cũng không dám dễ dàng mở miệng nói tiếng Trung, không lâu liền thành hướng Điền gia tộc nổi tiếng ngu ngốc tiểu ngốc tử.
Hướng điền xuân chính phụ thân hướng điền gần có bốn cái huynh đệ, ba cái tỷ muội, khổng lồ gia tộc nhân tài xuất hiện lớp lớp con cháu thịnh vượng, chỉ là hướng điền gần này một chi lại là nhân khẩu thưa thớt, chỉ hắn một tử, hiện giờ rồi lại tao kiếp nạn này.
Tổ phụ hướng điền một lang nhiều lần bức bách hướng điền gần tái hôn, lần nữa bướng bỉnh phụ thân cuối cùng là không thắng nổi tổ phụ áp lực đáp ứng cưới một cái tiêu chuẩn đại cùng vỗ tử.
Cái này gia đình là một cái gia đình đơn thân, to như vậy trong phòng trống trải không thôi, gia đình tuy rằng người lại không nhiều lắm, bởi vậy cũng chỉ có một cái trường kỳ người hầu.
Mỗ mụ kêu hướng điền lê, phụ trách chiếu cố hướng điền xuân chính đồng thời phụ trách ba người thức ăn chưng nấu (chính chủ) gia tộc quét rải, mỗi ngày còn thừa đại bộ phận thời gian đó là ôm nàng ngồi ở cạnh cửa nhìn ngoài phòng phong cảnh một câu một câu không nề này phiền giáo nàng nói chuyện, giáo nàng phát âm, nề hà nhà mình tiểu thiếu gia căn bản là không thèm nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Cúc Non Cùng Thương Pháo - Thả Hành Thả Tiếu
General FictionKHUYẾN CÁO NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO ----------------------------------------------------------------------------- Hồn xuyên cũng không đáng sợ, rốt cuộc đã mọc lên như nấm xuất hiện phổ biến, hồn xuyên đến chiến loạn rung chuyển ba mươi năm đại cũng kh...