Thông báo : Từ Chương 71 -> 76 Kết HE. Chương 77 -> 81 kết BE. Chương 82 phiên ngoại HE, Chương 84 phiên ngoại BE.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chương 71 : Chính nghĩa
Chúc cận cười cười, ngay sau đó cùng hắn liêu nổi lên ở nhà thông thường, tỷ như nói ngày hôm trước ăn cá hồi kết quả phát hiện thương gia dùng hồng cá hồi chấm giả mạo, lại tỷ như ngày hôm trước ở trên phố mua quần áo khi gặp được một cái đông chết cẩu từ từ.
Bỗng nhiên chúc cận chuyện vừa chuyển, mắt kính hạ con ngươi mang theo chút quang mang: "Không biết hướng điền quân như thế nào đối đãi đương kim quốc tế hình thức, tỷ như nói ngày phương diện cùng Trung Quốc phương diện."
Hướng điền xuân chính nắm đồng hồ quả quýt tay nắm thật chặt, mở ra mặt ngoài, kim đồng hồ chậm rãi chuyển hướng về phía 7 giờ 45 phân, nói như vậy đề làm hắn có chút như đứng đống lửa, như ngồi đống than.
"Ta chỉ là một cái thương nhân, ta chỉ biết hợp lý kinh thương, chưa bao giờ đề cập quốc sự chính trị."
"Chính là chính trị loại đồ vật này không phải ngươi không chạm vào, liền có thể không đề cập, lập tức mỗi người đều là ở vào chính trị trung, trong sinh hoạt mỗi một chỗ đều là chính trị."
"Ta biết, cho nên ta mới lẩn tránh nó, bởi vì trong sinh hoạt nơi chốn đều là nguy hiểm." Hướng điền xuân chính nhìn đồng hồ quả quýt thượng ảnh chụp, khóe miệng hơi hơi giơ lên, đó là một trương ba người ảnh gia đình, tuy rằng rất nhỏ nhưng là lại rất rõ ràng.
"Hướng điền quân lời này nói lời này liền như là rất sợ chết bộ dáng, ta nhưng không cảm thấy hướng điền quân như là cái sợ chết." Quan lâm trong lời nói mang theo chút ý cười, con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm hắn.
"Ta tưởng mỗi người đều là sợ hãi tử vong đi, bởi vì trong lòng có một phần ràng buộc, có một phần vướng bận, nguyên nhân chính là vì như vậy, mới không chịu dễ dàng chết đi." Đóng đồng hồ quả quýt, một lần nữa bưng chén rượu, nhấp một ngụm.
"Hướng điền quân nói không sai, chính là cũng có một ít người, sợ hãi tử vong không phải vì người khác, chỉ là vì chính mình, chỉ là muốn sống đi xuống, chẳng sợ đơn thuần đần độn tồn tại, cũng muốn sống đi xuống, vì thế thậm chí bán đứng người khác." Quan lâm cười nhìn về phía chúc cận.
Chúc cận cắn môi, hồi trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.
"Ta không có nói ngươi đâu, thân ái." Quan lâm lúm đồng tiền như hoa, sở trường xô đẩy hắn một chút, liền bị hắn nắm ở trong tay.
"Ta xem ngươi chính là hôm nay khuyết thiếu yêu thương." Hai người ngay sau đó vui đùa ầm ĩ lên, hướng điền xuân chính kiến trạng thức thời bưng chén rượu, ly tòa.
Cách đó không xa giếng thượng đại tá chính triều bên này đi tới, gặp được hắn ly tòa, liền thay đổi phương hướng, cùng ngừng ở hắn trước mặt.
"Hướng điền quân, muốn hay không mời một ít mạo mỹ tiểu thư nhảy nhảy dựng vũ? Quang uống chút rượu cũng không có ý tứ." Giếng thượng như cũ một thân hoàng màu xanh lục quân phục chính trang, mặc chỉnh tề nghiêm cẩn không chút cẩu thả, trên vai ba điều giang ba viên tinh tượng chinh hắn quân hàm cùng quyền lực.
Giếng thượng nói tiểu thư kỳ thật là phụ cận phòng khiêu vũ vũ nữ, lần này câu lạc bộ hoạt động, liền đem các nàng mời lại đây, nói là trợ hứng.
"Cảm ơn đại tá các hạ hảo ý." Hướng điền xuân chính đối này tránh còn không kịp, không có đi tìm vũ nữ, chỉ đứng ở quầy bar chỗ, cầm một chén rượu tinh độ dày vừa phải Brandy.
"Nghe nói hướng điền quân kiếm đạo đã có thất đoạn, càng là thiên nhiên lý tâm lưu lưu chủ, tại hạ cất chứa một ít cổ đại thái đao, đánh đao, lặc kém, đoản đao chờ, đều là cổ chế, mà ta bên người mang theo một phen thêm hạ thanh quang, nói đến nhưng thật ra cùng hướng Điền gia hơi có chút sâu xa. Tuy là tương đối bình thường đao, nhưng là được gọi là cùng hắn người sử dụng, đảo cũng là đem danh đao. Không biết hướng điền quân có hay không hứng thú xem xét?"
Giếng thượng đối với này đó đao kiếm rất là si mê, hắn là một cái kiếm đạo cao thủ, cùng đại bộ phận kiếm đạo cao thủ giống nhau, nhiệt tình yêu thương đao kiếm.
"Không thể tưởng được giếng thượng đại tá vẫn là đao kiếm cất chứa người yêu thích, ngày khác nhất định tiến đến bái phỏng." Đối với hắn thình lình xảy ra lấy lòng, hướng điền xuân chính thật cẩn thận trở về, không có biểu hiện ra quá nhiều hứng thú.
Kia thêm hạ thanh quang hắn tự nhiên sẽ hiểu, bởi vì đó là mạc mạt Tân Tuyển Tổ đội sĩ Okita Souji sử dụng quá đao.
"Kia hướng điền quân tiến đến bái phỏng khi, ta cũng muốn hướng hướng điền quân thỉnh giáo một chút kiếm thuật, đến lúc đó mong rằng hướng điền quân không tiếc chỉ giáo."
Hướng điền xuân chính đang muốn mở miệng, bỗng nhiên cửa chỗ truyền đến một trận sao loạn, nhưng thật ra không có nghe thấy nửa điểm tiếng súng.
Cửa nhanh chóng đen nghìn nghịt vây quanh một mảnh người.
Vũ hội khúc mục cũng bị này phiên biến động gác ngừng, mọi người sôi nổi ngừng lại, tò mò đi hướng cửa.
Trải qua hiến binh đội điều đình, vây xem quần chúng dần dần bị đuổi tản ra, chỉ để lại khiến cho sao loạn mấy cái đương sự ở đây.
Trong một góc ngồi xổm một cái quần áo cũ nát lại sạch sẽ khô mát tuổi chừng 30 thành niên nam nhân, nam nhân trên mặt trên người đều là miệng vết thương, một cái vết thương từ cánh tay phải hoa hạ, lôi ra mười cm khẩu tử, máu tươi đầm đìa đầy đất, nam nhân tự hành xé một khối trên người mảnh vải, đang ở tiến hành băng bó.
Nam nhân bên người là một khối ngã xuống thi thể, là một người tuổi trẻ nữ nhân, nữ nhân phần lưng bị lưỡi dao đâm trúng, máu tươi đầm đìa, đã là mất đi sinh khí, vẫn không nhúc nhích.
Đứng ở hai người bên kia chính là một cái ăn mặc hôi lam sọc hòa phục nam tử, bên hông đeo một phen hiếp kém một phen đánh đao.
Tình huống liếc mắt một cái sáng tỏ, cái này Nhật Bản người bên đường giết hại một người tuổi trẻ nữ tử, chém thương một người nam tử.
Sự tình ngọn nguồn cũng thực mau bị điều tra rõ ràng —— Nhật Bản người tên là trung thôn vưu thứ lang, là một người nghèo túng võ sĩ gia tộc hậu đại, đi ngang qua này đường phố khi nhân cùng tên này Trung Quốc nam nhân khóe miệng mâu thuẫn, liền rút ra đánh đao bổ về phía hắn, nam nhân thê tử thế hắn chặn lại một đao, đệ nhị đao bởi vì vây xem quần chúng trong đó quấy nhiễu, vì vậy chỉ hoa bị thương cánh tay.
Giếng thượng đại tá một ly rượu nho uống xong, quăng ngã nát cái ly, tầm mắt nhất nhất đảo qua ở đây mọi người, theo sau đem tầm mắt dừng lại ở chúc cận trên người.
"Chúc quân, ngươi như thế nào đối đãi này khởi án kiện. Ngươi nói một chút, cái này Nhật Bản người hẳn là đạt được như thế nào hình phạt đâu?"
Hướng điền xuân chính tầm mắt lưu tại chúc cận trên người, lời như vậy không hề nghi ngờ, là cho dư giếng thượng một phen khảo nghiệm, khảo nghiệm hắn hay không là một cái chân chính tiếp tay cho giặc Hán gian.
Giếng thượng đại tá vỗ vỗ chúc cận bả vai, tiếp tục nói: "Ngươi biết ta phi thường coi trọng ngươi, cho nên ta quyết định lần này đem một cái thẩm phán cơ hội giao cho ngươi, bọn họ ba người vận mệnh giao cho ngươi tới quyết định, chúc quân phải hảo hảo suy xét."
Như vậy hắn trả lời đâu?
Hướng điền xuân chính tầm mắt nôn nóng dừng lại ở chúc cận trên người, bất quá vài giây liền nghe được hắn thanh âm.
"Tên này người Trung Quốc cùng Nhật Bản người phát sinh khóe miệng chi tranh, bị chém chết chém thương, đây là hắn lý nên đạt được như vậy kết cục, bởi vì phàm là thông minh người đều rõ ràng kẻ yếu không nên cùng cường giả phản kháng đối nghịch, Trung Quốc từ xưa đến nay liền có một câu cách ngôn, ' nắm tay đại chính là chân lý '."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Cúc Non Cùng Thương Pháo - Thả Hành Thả Tiếu
Fiction généraleKHUYẾN CÁO NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO ----------------------------------------------------------------------------- Hồn xuyên cũng không đáng sợ, rốt cuộc đã mọc lên như nấm xuất hiện phổ biến, hồn xuyên đến chiến loạn rung chuyển ba mươi năm đại cũng kh...