P/s: BE chỉ là 1 giấc mộng, mình từng đọc qua truyện Trở Lại Chín Mươi Năm của Kỳ Viễn Hề, và cũng có 1 kết BE nhấp nháy như thế, và kết HE rất viên mãn nhé. ^^
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chương 81 BE chi nhánh — nếu thời gian chảy ngược 80 năm
1942 năm,4 nguyệt, kinh đô.
Hiu quạnh đầu đường linh tinh điểm xuyết mấy nhà cửa hàng, ven đường vội vàng đi qua người đi đường cũng lấy phụ nữ cùng nhi đồng chiếm đa số.
Một cái ước 15-16 tuổi thiếu niên đứng ở đầu đường chậm đi tới, thoạt nhìn có chút lùn lại có một ít men gốm hắc, trừ bỏ ngũ quan thoạt nhìn xinh đẹp bên ngoài, tìm không thấy mặt khác bất luận cái gì ưu điểm.
Hắc gầy thiếu niên thật cẩn thận vào một nhà tạp hoá cửa hàng.
"Tả thứ lang, lại tới nữa? Lần này yêu cầu chút cái gì?" Lão bản thấy thiếu niên, tươi cười thân mật.
Lão bản họ tùng hạ, là này phụ cận số lượng không nhiều lắm mấy nhà tiệm tạp hóa lão bản, tả thứ lang tới nhiều liền cũng cùng hắn quen thuộc.
"Tùng hạ thúc thúc, nói cho ngươi nga, nhà ta phu nhân ngày hôm qua sinh cái nam hài tử, hài tử khả xinh đẹp, nhà ta chủ nhân cái này cũng coi như là khổ tận cam lai." Tả thứ lang phiên phiên đôi ở bên nhau trẻ con đâu háng bố.
"Đó là chúc mừng chúc mừng, kết hôn ba năm nhiều, lúc này mới sinh oa, cũng coi như không dễ dàng." Lão bản cười tủm tỉm nói: "Xem ra ta năm ngoái 5 tháng cấp mộc thôn chuẩn bị tráng dương dược dùng được?"
Tùng hạ lão bản mới vừa vừa nói xong, tả thứ lang vẻ mặt khóc ý: "Tùng hạ thúc thúc, đừng nói nữa, ngươi không biết, ta năm ngoái dựa theo lão phu nhân phân phó từ ngươi nơi này đem dược lấy về đi cấp chủ nhân thời điểm, hắn nhưng sinh khí, phủi tay liền cấp ném, nếu không phải vân hương tiểu thư ở, thiếu chút nữa đều phải đánh ta."
"Ha ha ha ha ha." Tùng hạ lão bản cổ cười ra tám tầng nếp nhăn, trêu chọc lên: "Bất quá nhà ngươi chủ nhân cũng thật là, như vậy thiên tiên thê tử, liền cấp phóng trong nhà không đặt, một hai phải người khác cho hắn bẩn thỉu một đốn, mới đi làm việc."
Tả thứ lang vẻ mặt ý cười, để sát vào tùng hạ lão bản nhỏ giọng nói: "Cái này a, ngươi không hiểu."
"......, ngươi nhưng thật ra đã hiểu ha?"
Tả thứ lang ngượng ngùng sờ sờ đầu: "Hi, ta cũng không hiểu."
Dứt lời phiên bảy tám điều đâu háng bố, lại mua vài món vật dụng hàng ngày, lúc này mới ra cửa hàng.
Đầu đường mấy cái trứ hoàng màu xanh lục quân trang người đứng ở biểu ngữ trước, trong tay cầm đại khẩu hiệu, không cần tưởng cũng biết là cái gì, tả thứ lang thấy được quá nhiều, ôm vật dụng hàng ngày vội vàng tránh đi tuyến đường chính, từ nhỏ kính chạy trở về.
Trở lại chủ nhân trong nhà, tả thứ lang lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, đem vật dụng hàng ngày phóng hảo, mới bắt đầu đi chuẩn bị quét rác.
Mới vừa vừa ra khỏi cửa liền thấy chủ nhân nhà mình cầm một giấy phong thư, chau mày vào tới.
"Đây là đã xảy ra cái gì?"
Mộc thôn hải nhẹ nhàng cười một chút: "Không có việc gì, nhà ngươi chủ nhân muốn thăng chức."
"Thăng chức?" Tả thứ lang mặt mang nghi vấn, khóe mắt liếc hướng về phía phong thư, phong thư thượng dán giá trị năm li tem, trong lòng nghĩ tới cái gì, kinh trong tay cái chổi rơi xuống đất.
Hắn huynh trưởng chính là bởi vì thu được một phong dán năm li tem phong thư, không lâu liền thượng chiến trường.
"Phu nhân đâu?"
"Phu nhân...... Phu nhân ở phòng trong, chiếu cố hài tử." Tả thứ lang ánh mắt có chút lỗ trống, lời nói rõ ràng chậm lại, cảm xúc hạ xuống.
Mộc thôn hải đem phong thư giấu ở trong quần áo, lúc này mới gõ gõ nội phòng môn, đi vào.
Tương lai lê giai ôm trẻ con, không biết tưởng chút cái gì, xuất thần nhìn, thấy mộc thôn hải vào tới, lúc này mới hoàn hồn.
"...... Danna, hôm nay có chuyện gì, như thế nào trở về như vậy sớm?" Dĩ vãng hắn đều là muốn tới năm sáu điểm mới trở về, hiện tại mới bất quá buổi sáng 10 giờ chung.
"Lê giai tương, ta tưởng ngươi, ta tưởng nhiều nhìn xem ngươi cùng hài tử."
"Ngươi tưởng hảo cấp hài tử đặt tên sao?"
"Ta nghĩ kỹ rồi, kêu mộc thôn thanh điểu." Mộc thôn hải tươi cười xán lạn, chỉ là mang theo vài phần thê lương.
Truyền thuyết có thanh điểu bay qua nơi chính là hy vọng cõi yên vui, thấy thanh điểu người sẽ đạt được hạnh phúc. Đứa nhỏ này chính là hắn thanh điểu, đây là bọn họ hạnh phúc.
Hắn duỗi tay đem nàng ủng ở trong lòng ngực, vuốt ve nàng tóc, tương lai lê giai liếc tới rồi trong lòng ngực hắn trang giấy.
"Đây là cái gì?" Tương lai lê giai thuận miệng hỏi một câu.
"......" Mộc thôn hải không nói gì.
Nàng duỗi tay tham nhập hắn quần áo, sờ đến nó, túm ra tới.
Một phong dán giá trị năm li tem tin.
"Đây là......?" Tương lai lê giai con ngươi ửng đỏ, thanh âm có chút nghẹn ngào.
"Ta không ở thời điểm, ngươi phải hảo hảo bảo trọng thân thể, như vậy ta mới có thể yên tâm." Mộc thôn hải bắt đầu chậm rãi dặn dò nàng, bao gồm trong nhà hết thảy việc vặt.
Không lâu, hắn liền sửa sang lại đơn giản hành lý, rời đi gia, từ đây không còn có tin tức.
1941 năm ngày quân đánh lén Trân Châu Cảng, năm thứ hai, Thái Bình Dương chiến tranh bùng nổ, dưa đạt ngươi tạp nạp ngươi đảo chiến dịch khai hỏa, mộc thôn hải qua đời với dưa đảo, thi cốt vô tồn.
2018 năm 12 nguyệt 12 hào, Tây An.
Cố cửu tay không thể động, chân không thể động, nếu không phải thân mình phía dưới lót khí lót giường, chỉ sợ thời gian một lâu liền sẽ hình thành áp sang phá hội.
Lúc này may mắn không chỉ là có khí lót giường, còn có bên cạnh một cái lảm nhảm.
Cố cửu thừa nhận nếu không có hắn vẫn luôn bồi nàng nói chuyện phiếm, hai ngày này khẳng định sẽ nhàm chán chết.
Ai lý giải một người toàn thân trừ bỏ cổ cái gì đều không thể động đau khổ?
"Cố tỷ tỷ, ta và ngươi nói tên của ta chuyện xưa đi." Trai đằng xuân chính đã hiểu biết đến vị tiểu thư này Tỷ hứng thú, chỉ cần chính mình nói khi còn nhỏ sự tình, đặc biệt là đề cập chính mình nãi nãi kia bối sự tình, nàng liền sẽ nghe được phi thường nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Cúc Non Cùng Thương Pháo - Thả Hành Thả Tiếu
General FictionKHUYẾN CÁO NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO ----------------------------------------------------------------------------- Hồn xuyên cũng không đáng sợ, rốt cuộc đã mọc lên như nấm xuất hiện phổ biến, hồn xuyên đến chiến loạn rung chuyển ba mươi năm đại cũng kh...