41-50

142 3 0
                                    

Chương 41

Chỉ là bởi vì vui mừng, hướng điền xuân chính cũng không có mặt khác ý tưởng, theo nội tâm cảm xúc cùng vui mừng, tự nhiên mà vậy hôn môi nàng con ngươi.

Nhìn nàng ngượng ngùng thần thái, hắn mới phát giác chính mình hành động thêm vào nhiều chút mặt khác ái muội sắc thái.

Này phân ngượng ngùng thần thái không thể nghi ngờ làm hắn động dung, nội tâm áy náy.

Hắn lúc này ôm nàng, một tay tạo ra chút khoảng cách, một cái tay khác xoa nàng tóc mai. Đem nàng tóc dài ở trên ngón tay vòng một vòng lại một vòng, dường như ở dời đi lực chú ý.

Tương lai lê giai nhìn chằm chằm hắn áp chế ** con ngươi, dần dần bình phục ngượng ngùng, nghĩ đến hắn kia vẫn luôn không chịu càng tiến thêm một bước, nghĩ đến hắn còn không nghĩ muốn hài tử, giơ tay nhẹ nhàng chống lại hắn, đẩy ra hắn.

"Danna, đi ăn cơm chiều đi, lại không ăn sushi muốn lạnh."

Thấy nàng đẩy ra chính mình, hướng điền xuân chính thuận thế đứng lên tới, không nói gì, cam chịu nàng lời nói cùng cử chỉ.

Sushi đã lạnh, lại cũng thượng nhưng nhập khẩu, đảo một ly ôn bạch khai, cứ như vậy ăn một lát. Tương lai lê giai ăn uống tựa hồ cũng không tốt, chỉ ăn một khối liền không có tiếp tục.

Vũ hội thời gian đúng hạn tới, tương lai lê giai hứng thú thiếu thiếu, vẫn chưa nhiều hơn giả dạng, chỉ trứ màu trắng âu phục, vẽ đơn giản trang điểm nhẹ, đơn giản chưa thêm tân trang khuôn mặt mang theo một tia tái nhợt. Này phân trong lúc vô tình tản mát ra kiều nhu, lại là làm nàng nhiều vài phần tây tử chi mỹ.

Phòng khiêu vũ tràn đầy tuyệt đẹp giai điệu, hướng điền xuân chính ngồi ở trên sô pha cùng tương lai lê giai có một câu không một câu trò chuyện.

Mặc kệ hắn nói cái gì, nàng đều là nghiêm túc cẩn thận tự hỏi hồi phục hắn. Hai người hàn huyên chút việc nhà, quá hảo một hồi, quan lâm mới xuất hiện.

Nàng tìm được hắn, đi tới hướng điền xuân chính bên người khi mới phát hiện, nguyên lai hắn đêm nay cũng không phải một người tới, hắn còn mang theo hắn tân hôn thê tử.

Trong tay một ly rượu vang đỏ bị nàng niết có chút khẩn.

Nàng đôi mắt mang theo chút ghét ý, nàng giống như chưa từng có gặp qua sẽ có nam nhân mang lão bà ra tới tham gia một nữ nhân khác vũ hội mời.

Quan lâm trang điểm giống như mới gặp giống nhau quyến rũ vũ mị, diễm lệ mà tinh xảo môi đỏ như là liệt hỏa ở thiêu đốt giống nhau.

Thấy hướng điền xuân chính, liền ngồi ở hắn đối diện, nhẹ nhàng nhìn thoáng qua ngồi ở một bên tương lai lê giai, cùng nàng mỉm cười chào hỏi sau, liền đem tầm mắt đầu hướng về phía hắn.

Hướng điền xuân chính xuyên cùng ngày thường không sai biệt mấy tây trang, vẫn chưa cố tình trang điểm, chỉ này không chút cẩu thả không nhiễm một hạt bụi trang phục liền đem cả người khí chất tăng vài phần nghiêm túc cùng cao lãnh.

"Hướng điền tiên sinh, ta không nghĩ tới chúng ta sẽ có được tương đồng chí hướng, hy vọng chúng ta về sau có thể nhiều hơn hợp tác." Quan lâm nhìn chăm chú hắn mặt bộ rất nhỏ biểu tình, thử thăm dò hắn lời nói.

/BHTT/QT/NBN/ Cúc Non Cùng Thương Pháo - Thả Hành Thả TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ