Chương 51
Khiến cho sơn hoa kiện một lang ghen ghét tâm, do đó làm hắn tâm sinh không cam lòng, làm hắn giục sinh đối nàng chấp niệm.
Chấp niệm thường thường sẽ đem lý trí yếu bớt một chút.
Chẳng qua hướng điền xuân chính nhưng không thích trở thành ở giữa có nhân bánh quy, không nói nói thật ra, hắn phỏng chừng cũng đã sớm bị các nàng cấp trở thành có nhân bánh quy tới an bài.
"Chậc." Nghĩ đến đây nhịn không được sách một tiếng.
Lại thấy giếng hơn một ngàn hạ đến gần chính mình, liền lập tức từ giường nằm ngồi lên.
Bỗng nhiên nàng nhìn hắn khóe miệng câu một mạt nghiêng nghiêng độ cung, mở miệng nói ra nói lại là làm hắn cả người một giật mình.
"A ~, ngươi đừng như vậy......, hiện tại vẫn là ban ngày ban mặt, thỉnh ngươi không cần như vậy."
Hắn ngốc một chút, đại não chết máy một chút, nháy mắt mặt đỏ tai hồng.
"???Ngươi đang nói cái gì? Còn nói lớn tiếng như vậy?" Hắn đứng lên, theo bản năng muốn che lại nàng miệng.
"A......, đừng......, hướng điền tang, đừng như vậy." Nàng lời nói lớn hơn nữa chút, thấy hắn muốn lại đây ngăn trở chính mình, liền trốn tránh lên.
Mới vừa rồi hắn đứng dậy vội vàng, thẳng tây trang áo khoác còn chưa mặc vào, quần áo bất chỉnh bộ dáng nếu là bị người khác nhìn thấy, sợ là ở người ngoài trong mắt thật sự chính là phi thường hỗn trướng.
Giường nằm ly hạng nhất tòa cũng không xa, nàng thanh âm thực tiêm tế, xuyên thấu lực cường, tuy rằng không lớn, nhưng là phiến ngữ kêu to vẫn là truyền tới bọn họ lỗ tai.
Sơn hoa kiện một lang gò má trắng lại bạch, đằng nguyên ngàn diệp xấu hổ cười cười.
Giếng hơn một ngàn hạ động tác nhanh nhẹn, hướng điền xuân chính dép lê cũng chưa xuyên liền đứng dậy trảo nàng, muốn cho nàng câm miệng, bất quá hắn tốc độ vẫn là tương đối mau, nàng thấy hắn muốn tiếp cận chính mình, liền vội vàng đẩy ra thùng xe môn, đi ra ngoài.
Hướng điền xuân chính chỉ ăn mặc áo sơmi quần tây, để chân trần, sắc mặt đỏ bừng đứng ở khung cửa thượng, thấy giai nhân đi xa, oán hận đóng cửa.
Hắn chỉ cảm thấy chính mình giờ phút này cực kỳ giống đợi làm thịt "Đổng Trác", chẳng qua còn có thể an ủi chính là, hắn biết hắn hiện tại còn sẽ không bị tể.
Hắn hít sâu mấy hơi thở, ý đồ bình phục chính mình cảm xúc, phục mà một lần nữa về tới tại chỗ nằm xuống, tuy rằng không thích nàng như vậy cách làm, lại vẫn là hy vọng nàng có thể thành công thu hoạch văn kiện. Rốt cuộc chuyến này, vì chính là cái kia văn kiện, kia đối với các nàng mà nói ý nghĩa trọng đại. Nàng cũng là trả giá rất nhiều tâm huyết, vì thế nỗ lực thật lâu.
Giếng hơn một ngàn hạ bước chân hỗn độn ra tới cửa, ống tay áo cổ áo cũng bị nàng chính mình cố ý xả ra nếp nhăn.
Sơn hoa kiện một lang thấy nàng có chút thất hồn lạc phách ngồi ở tới gần cửa sổ trên chỗ ngồi, tầm mắt quét cập nàng vị trí, ngừng hồi lâu, ngay sau đó đứng dậy đi rồi vài bước ngồi ở bên người nàng chỗ ngồi.
Thấy nàng con ngươi hồng nhuận lên, hoa lê dính hạt mưa bộ dáng, hắn liền nhịn không được trong lòng cứng lại, tâm một chút liền mềm mại lên.
Sơn hoa kiện một lang do dự một chút, lấy ra một khối bạch khiết khăn tay, đưa cho nàng. Thấy nàng tiếp qua đi, trong lòng dâng lên vài phần sung sướng.
"Ngàn hạ tương, ngươi quá đến có khỏe không?" Hắn có chút khẩn trương, hắn đã có hồi lâu không có cùng nàng gặp mặt, đại khái có năm sáu năm đi, năm đó hắn vào lục sĩ sĩ quan trường học sau, liền không còn có cơ hội cùng nàng liên hệ.
Hắn năm đó là như vậy thích nàng, thậm chí nói qua muốn cưới nàng lời nói, đáng tiếc vận mệnh cũng không có chiếu cố bọn họ, an bài bọn họ ở bên nhau. Hiện giờ tái kiến, đối hắn mà nói tưởng niệm cũng là chỉ tăng không giảm.
"Như ngươi chứng kiến...... Tạm được." Giếng hơn một ngàn hạ thanh âm trầm thấp, tầm mắt đầu hướng về phía cửa sổ, xinh đẹp thanh triệt con ngươi giống như hổ phách giống nhau, phảng phất hàm chứa một hoằng thu tuyền lại mang theo vài phần nhàn nhạt u buồn.
Mà này phân u buồn thành công đánh trúng hắn.
"Hắn có phải hay không đối với ngươi không tốt?" Sơn hoa kiện một lang sắc mặt mang theo một mạt vội vàng, chân mày cau lại, kết hợp khởi mới vừa rồi đến sự tình, hắn trong lòng liền không lý do hơi đau.
"Hắn đối ta thực hảo, chính là ta...... Ta cũng không thích hắn. Một lang, ta tìm ngươi thật lâu, chính là lại trước sau tìm không thấy ngươi." Nàng xác thật tìm hắn, cũng tìm chút thời gian, chính là nàng không có tìm được hắn, chậm rãi thời gian lâu rồi, tiếp xúc hiện thực nhiều, nàng cũng liền từ bỏ phong hoa tuyết nguyệt không thực tế ý tưởng.
Hiện tại nàng nói lời này không có một câu vì giả.
"Thực xin lỗi, ngàn hạ tương, những cái đó thiên lục sĩ không chuẩn cấm tự mình ra ngoài. Ta...... Ta không có biện pháp phó ước đi tìm ngươi." Sơn hoa kiện một lang tiếp tục nói: "Lại sau lại, chờ ta tốt nghiệp về sau, ta lại đi đi tìm ngươi một lần, các nàng nói ngươi kết hôn hơn hai năm, ngươi biết ta nhiều khó chịu, cũng dần dần đã chết tâm."
Giếng hơn một ngàn hạ nghe cập này không có đáp lời, hơi hơi trật đầu, không đi xem hắn.
"Ngươi trượng phu đâu? Ngươi vì cái gì hội hợp hướng điền xuân chính ở bên nhau?"
"Sớm tại hai năm trước ta trượng phu liền đã chết, là đằng nguyên tang mang ta tới Trung Quốc. Đến nỗi hướng điền quân, hắn là người tốt, cũng là vì ta hắn mới đáp ứng cái này hợp tác." Đúng vậy, bởi vì nàng, hướng điền xuân chính mới đáp ứng rồi cái này hợp tác, nàng một chút cũng không có nói sai.
Chẳng qua lời này ở sơn hoa kiện một lang trong mắt liền không giống nhau. Hắn chỉ đương nàng vì báo đáp đằng nguyên ngàn diệp ân tình, lúc này mới vì hợp tác hạng mục, đáp ứng trở thành hướng điền xuân chính "Bằng hữu".
"Phi! Hắn cái này hoa hoa công tử ăn chơi trác táng sẽ là người tốt?! Ngàn hạ tương ngươi quá thiện lương, nhưng ngàn vạn đừng bị hắn hoa ngôn xảo ngữ lừa bịp." Sơn hoa ngữ khí có chút hướng, nói nói liền có chút kích động đi lên.
Giếng hơn một ngàn hạ thấy vậy dời đi đề tài.
"Không nói cái này, một lang còn có trước kia chúng ta chụp ảnh chung sao? Ta muốn nhìn một chút."
"Đương nhiên là có, ta chính là tùy thân mang theo." Sơn hoa kiện một lang thấy nàng nói lên trước kia cùng nhau chụp ảnh lưu lại ảnh chụp, hắn liền tâm tình phi thường vui vẻ.
Đó là hắn cùng nàng lần đầu tiên cùng nhau chụp ảnh chụp, khi đó chụp ảnh cũng không dễ dàng, là muốn cùng đi chụp ảnh quán hẹn trước chụp ảnh, giá cả sang quý, nếu là muốn màu sắc rực rỡ còn cần khác phó một bộ phận nhân công phí, bởi vì màu sắc rực rỡ ảnh chụp là từ nhiếp ảnh gia thủ công tô màu.
Bọn họ hai cái một người một trương ảnh chụp, làm lưu niệm. Mà cái này ảnh chụp hắn đó là vẫn luôn tùy thân mang theo, đi đến nơi nào đưa tới nơi nào.
"Ta ảnh chụp sau lại kết hôn khi liền không có, ta muốn nhìn một chút nó, hồi ức một chút trước kia cùng Một lang ở bên nhau thời gian."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Cúc Non Cùng Thương Pháo - Thả Hành Thả Tiếu
General FictionKHUYẾN CÁO NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO ----------------------------------------------------------------------------- Hồn xuyên cũng không đáng sợ, rốt cuộc đã mọc lên như nấm xuất hiện phổ biến, hồn xuyên đến chiến loạn rung chuyển ba mươi năm đại cũng kh...