61-70

97 4 0
                                    

Chương 61

Hướng điền xuân chính đem kia tổ có tự bài poker quấy rầy một lần nữa nhét vào đóng gói hộp, để vào tủ đầu giường.

Hắn không nghĩ tới đặc cao khóa đối chính mình điều tra như thế chu đáo chặt chẽ, thậm chí ở trong phòng của mình trang bị nghe lén khí, chính mình theo như lời nhất ngôn nhất ngữ đều sẽ bị nghe lén đến.

Nghe lén khí sẽ ở nơi nào? Dựa theo hiện tại cái này niên đại khoa học kỹ thuật trình độ, nghe lén không ngoài là dựa vào điện thoại nguyên lý tiến hành công tác. Hơn nữa nó vận tác phương thức không rời đi nguồn điện, dựa theo hắn ý tưởng, nằm khoang khả năng có giấu nghe lén khí địa phương ít nhất có ba bốn địa phương.

Hướng điền xuân chính nhìn thoáng qua đã tiến vào giấc ngủ lê giai, cũng không có tính toán hiện tại liền đứng dậy đi tìm nghe lén khí hơn nữa cắt bỏ.

Lấy bất biến ứng vạn biến mới là chân lý, hắn không có gì bí mật lại ở chỗ này bị bọn họ nghe lén đến, cũng không cần phải dỡ bỏ rớt chúng nó rút dây động rừng.

Chỉ là bỗng nhiên hắn nghĩ tới cái gì, mặt hơi hơi đỏ, duỗi tay tắt đèn.

Hai ngày sau hắn ngoan rất nhiều, buổi tối xem sẽ thư liền ngủ, cũng không ồn ào biến đổi biện pháp cho chính mình tìm kiếm "Phúc lợi".

Ngày thường cùng tương lai lê giai đãi ở boong tàu cùng yến hội thính thời gian tắc nhiều một ít, còn hảo lộ trình cũng bất quá mấy ngày mà thôi, mấy ngày nay tuy rằng quá đến làm hắn có chút không được tự nhiên một ít, lại cũng thực mau liền đi qua.

Trong tương lai lê giai trong mắt liền càng là nhanh chóng, đối với sắp muốn đi tân gia nàng vẫn là có chút khẩn trương, đại khái là bởi vì càng để ý liền cảm thấy thời gian quá đến bay nhanh.

Mấy ngày nay lập hoa tuyền chưa từng có cùng hắn liên hệ, cũng không có cùng hắn cố tình chạm mặt, lại là tại hạ thuyền thời điểm, hắn thấy được nàng, nàng một tay xách theo một cái mộc chế rương hành lý đi ở cách đó không xa phía trước, rương hành lý thoạt nhìn có chút cồng kềnh, bởi vì có thể nhìn đến nàng sử rất đại sức lực, thế cho nên thân mình hơi hơi triều bên kia nghiêng.

Nàng không có cùng thường lui tới giống nhau mang mũ, kiểu tóc cũng là thực bình thường, dùng một cây màu đỏ dây thừng trói lại đáp trong người trước, ngoại trứ một kiện bình thường màu nâu nữ sĩ áo khoác. Nếu không phải nàng quay đầu lại cố tình triều hắn nhìn thoáng qua, hắn phỏng chừng là nhận không ra nàng tới, nàng khuôn mặt trang cực đạm, như là tố nhan giống nhau.

Ra cảng, liền đã có người ở nơi nào chờ bọn họ, thượng ô tô, chạy đại khái lại là ba cái giờ, mới đến gia.

Tuy rằng hướng điền xuân chính rời nhà có gần hai năm, ở hắn xem ra trừ bỏ đường phố nhiều một ít không quen biết cửa hàng ngoại, mặt khác đều không sai biệt lắm không có quá lớn biến hóa.

Duy nhất làm hắn cảm thấy biến hóa rõ ràng địa phương, đại khái chính là này một đường đi tới, hắn không thấy được mấy cái ở trên đường nhàn nhã dạo người trẻ tuổi. Nhìn đến nhiều nhất chính là tiểu hài tử lão nhân còn có phụ nữ.

/BHTT/QT/NBN/ Cúc Non Cùng Thương Pháo - Thả Hành Thả TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ