21-30

104 3 0
                                    

Chương 21

Nam nhân đem hướng điền xuân chính từ đệ thập nhất tiết thùng xe một đường kéo thối lui đến thứ mười ba tiết, tiếng súng cũng càng ngày càng gần, không thấy ra tới hắn vẫn là có đồng lõa.

Cho tới nay hắn miệng liền bị hắn gắt gao mà che lại, theo tiếng súng tiếp cận, nam nhân rốt cuộc đem che lại hắn miệng tay chuyển qua trên cổ, một khác chỉ nắm lấy thương tay đề phòng lên, hai người chen chúc ở nhỏ hẹp thùng xe lối đi nhỏ thùng rác chỗ.

Miệng rảnh rỗi hướng điền xuân chính nói câu đầu tiên lời nói, là phi thường địa đạo Thiên Tân lời nói: "Huynh đệ, ngươi yêu cầu ta làm chuyện gì sao?"

Hướng điền xuân chính bị hắn bắt cóc, toàn bộ hành trình không thấy được phía sau người, lúc này chỉ nghe được hắn phi thường thất vọng nói một câu: "Thiên Tân lời nói? Con mẹ nó, kiếp sai rồi người."

Nam nhân cũng không có bởi vì hắn là người Trung Quốc mà buông ra hắn, hiển nhiên hắn đối thân phận của hắn vẫn là có điều hoài nghi.

"Ngươi một người Trung Quốc người, như thế nào ngồi Nhật Bản người thùng xe?"

Hướng điền xuân chính trong lòng lộp bộp một tiếng, đúng vậy, hắn không phải Nhật Bản người như thế nào làm Nhật Bản người thùng xe, cùng Nhật Bản người ngồi một cái thùng xe, thông thường không phải quân bán nước chính là Hán gian, tuy rằng hai người xưng hô bất đồng, nhưng là tính chất không sai biệt lắm, đều khả năng sẽ bị trước mắt người không lưu tình chút nào làm rớt.

"Ta chỉ là vừa mới từ Nhật Bản kinh đô tốt nghiệp đại học học sinh, có tạm cư chứng mà thôi. Còn có thứ chín chiếc đến đệ thập nhất chiếc đều là Nhật Bản người thùng xe, ngươi không cũng ngồi trên."

"......." Phía sau nam nhân trầm mặc một cái chớp mắt, tựa hồ bị hắn hỏi lại khó ở —— hắn nói như vậy hảo có đạo lý, ta thế nhưng không lời gì để nói.

Tiếng súng càng ngày càng gần, tiếng bước chân cũng càng ngày càng ồn ào, không cần tưởng cũng biết, chiếc xe thượng nhân viên an ninh đã toàn bộ xuất động.

Nam nhân không có tiếp tục ở cái này vấn đề thượng dây dưa đi xuống.

"Nhật Bản nhân mã thượng muốn lại đây, ngươi liền cùng ta cùng nhau nhảy đi, phải biết rằng ngươi hiện tại cùng ta đãi ở bên nhau, Nhật Bản người là sẽ không bỏ qua ngươi."

Lời này vừa nói ra, hướng điền xuân chính liền biết hắn đã đem hắn coi như người một nhà.

Nam nhân buông lỏng ra giam cầm hắn cổ tay, hướng điền xuân chính nhịn không được liền khụ vài thanh, mới bắt đầu đánh giá trước mắt người, một thân tây trang, ước chừng 25-26 tuổi tuổi, tướng mạo anh tuấn, mặt mày thư lãng.

Nam nhân cử chỉ nhanh nhẹn đem cửa xe mở ra, giương mắt ý bảo hắn trước nhảy, gió lạnh gào thét rót tiến vào, hướng điền xuân chính nhìn nhanh chóng chạy xe lửa, lui về phía sau một bước.

"Không, này nhảy xuống đi sẽ chết đi. Cảm ơn hảo ý của ngươi, ta tình nguyện lưu tại trên xe bị Nhật Bản người đánh chết, ngươi trước nhảy đi."

/BHTT/QT/NBN/ Cúc Non Cùng Thương Pháo - Thả Hành Thả TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ