31-40

120 3 0
                                    

Chương 31

Nàng nghe xong hắn nói, trong lòng có chút vui vẻ, tương lai lê giai nguyên bản chỉ cảm thấy chính mình có chút vô cớ gây rối, lại không nghĩ rằng hắn sẽ nói như vậy thảo chính mình niềm vui.

Tương lai lê giai liền phải hồi nước Pháp, cho nên hắn phá lệ quý trọng này đoạn thời gian, toàn bộ hành trình trừ bỏ uống rượu đó là cùng nàng cùng nhau khiêu vũ, bằng không chính là trộm nhìn nàng.

Đương nhiên trong tương lai lê giai tầm mắt sắp phát hiện chính mình rình coi hành vi sau, hắn lại dường như không có việc gì nhanh chóng đem tầm mắt liếc hướng về phía địa phương khác.

Vũ hội trừ bỏ cái này nhạc đệm liền cũng không có gì mặt khác biến cố, hai người lại nhảy mấy điệu nhảy sau mới rời đi nơi này.

Tương lai lê giai ở ngày hôm sau rốt cuộc ngồi trên xe lửa rời đi, nàng yêu cầu ngồi rất dài một đoạn thời gian xe lửa về sau, lại đáp thượng phi cơ, đường xá xem như tương đương xa xôi.

Rời đi là chuyện sớm hay muộn, cường lưu không thể, hắn thực chờ mong lần sau lại cùng nàng gặp nhau.

Chẳng qua trong tương lai lê giai rời đi sau mấy ngày hắn tổng cảm thấy cái này phòng ở thực sự có chút lớn, trừ bỏ hầu hạ ẩm thực tiểu đào, cũng chỉ dư lại chính hắn.

Có lẽ cũng bởi vì to như vậy phòng ở không ai không có gì sinh khí, cho nên hắn thường xuyên sẽ lựa chọn tăng ca, có đôi khi còn sẽ ở công ty ngủ, không lựa chọn đi trở về.

Nhật tử ở hắn tăng ca trung quá đến gian khổ vài phần, hắn bắt đầu bồi dưỡng máy móc hệ phương diện nhân tài, thậm chí còn đem cá cho người, rốt cuộc hắn yêu cầu làm càng nhiều một ít người hiểu được máy móc hiểu biết máy móc, hắn cung cấp rất nhiều thư bày biện ở công cộng thư viện, cung bọn họ học tập, đến nỗi bọn họ nguyện ý học vài phần, đó là xem chính bọn họ.

Thời đại này mọi người ở nhà xưởng đi làm xa so đời sau muốn mệt khổ một ít, tám giờ lao công chế độ ở đời sau nhà xưởng đều tương đối hiếm thấy, ở thời đại này liền càng không có thể.

Bình thường đi làm công nhân mỗi ngày muốn từ buổi sáng 7 giờ bắt đầu tới chính mình cương vị, buổi tối 8 giờ về sau mới có thể tan tầm, cung cấp một đốn cơm trưa.

Đây là đại đa số hiện trạng, thậm chí một ít xí nghiệp nhà xưởng so với càng vì hà khắc, mà dân chúng đại đa số đều rất khó tìm đến công tác, nhà xưởng công nhân cũng là thuộc về tương đối đoạt tay chức nghiệp.

Hướng điền xuân chính từ quản lý một cái nhà xưởng máy móc kỹ thuật đến dần dần phát triển đến quản lý bốn cái nhà xưởng máy móc kỹ thuật, vì thế hắn ở tổ kiến một cái kỹ thuật bộ môn sau, liền hoàn toàn bắt đầu cả ngày ngồi ở trên bàn vẽ bản vẽ.

Sáng tạo là có thể liên tục phát triển bảo đảm, mà khó nhất có thể đáng quý cũng đồng dạng là sáng tạo, cho nên tân thiết kế bản vẽ thường thường yêu cầu nhiều phương diện khảo chứng cùng thực nghiệm mới có thể đủ đầu nhập vận hành.

Hắn tuy rằng tinh thần suối phun, bất quá cũng có linh cảm khuyết thiếu thời điểm, thường thường lúc này đừng nói vẽ bản vẽ, túm xuống dưới đầu tóc phỏng chừng đều có thể đua thành một trương thiết kế đồ.

/BHTT/QT/NBN/ Cúc Non Cùng Thương Pháo - Thả Hành Thả TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ