Chương 11
Phong thư tới tay kia một khắc, hướng điền xuân chính nội tâm có chút khó có thể miêu tả, không thể nói tới là cái gì tư vị, cũng nói không rõ là cái gì cảm giác, chỉ cảm thấy tim đập tặc mau, ngay sau đó thuận tay đem tin kẹp ở tiếng Anh sách giáo khoa, sau đó đè ép bảy tám bổn máy móc loại thư tịch, phảng phất ở trấn áp một đầu hồng thủy mãnh thú.
Hướng Điền gia tộc dinh thự ly kinh đô đại học cũng không tính xa, cho nên ở kinh đô đại học đọc sách khi một tuần cũng sẽ về nhà một lần, mà không giống đại bộ phận học sinh cơ hồ một tháng thậm chí một học kỳ mới về nhà.
Đã bắt đầu dần dần độc lập hắn mỗi lần về nhà ý nghĩa cũng không lớn. Về nhà yêu cầu hai cái giờ xe điện lộ trình, bất quá hắn về nhà thuần túy là vì nhìn xem còn ở đọc tiểu học thuần tử tương.
Hướng điền xuân chính cùng mặt khác học sinh giống nhau là ra ngoài hợp thuê ký túc xá, ba cái bạn cùng phòng hợp thuê một gian phòng ốc, bất quá lại chỉ có hắn một người là kinh đô người địa phương, còn lại hai cái phân biệt là Osaka cùng Quan Tây, một cái kêu ta tôn tử hoàn, một cái kêu lên nguyên tư lang.
Từ phân đất nguyên đến ta tôn tử, đối với loại này kỳ ba dòng họ hắn đã xuất hiện phổ biến, ba người đều là học máy móc đảo cũng là ở việc học thượng có thể cho nhau tham thảo.
Ngay từ đầu này hai cái bạn cùng phòng đều thực hòa khí, bất quá nửa tháng chỗ xuống dưới sau, tiểu mao bệnh liền cũng bắt đầu hiển hiện ra, tỷ như nói ta tôn tử hoàn là một cái không hơn không kém xã hội phẫn thanh, hắn học máy móc vì chính là nghiên cứu chế tạo ra tân súng ống cùng đạn dược, mỗi ngày ôm công khóa gặm, nỗ lực đọc sách mục đích nhưng thật ra làm người hận đến ngứa răng.
Mà một cái khác bạn cùng phòng xem như một cái tiêu chuẩn văn nhân, tuy rằng học máy móc, lại là tận sức với thiết kế một ít hưu nhàn khí cụ, tỷ như nói có một lần hắn làm ra một cái có thể mang ở trên đầu quạt điện, mỹ danh rằng tùy thân không khí lưu động khí, có thể đón mặt trúng gió, lại hoàn toàn cản trở tầm mắt, càng bởi vì yêu cầu tùy thân mang theo một cái cao 14.2 centimet, khoan 7 centimet, trọng đạt 1 kg "Cao sa thức hoàn hình nhất hào pin", bị ta tôn tử quân gọi vô dụng phát minh.
Hai người cho nhau chướng mắt, một cái xưng đối phương biến thái một cái xưng đối phương rác rưởi, thường xuyên rùng mình.
Bất quá đọc sách bầu không khí nhưng thật ra thực hảo, trên cơ bản một tan học đều sẽ học tập đến đêm khuya.
Đến nỗi thượng nguyên tư lang cùng hắn quan hệ còn tính có thể, ngẫu nhiên gian nói chuyện hắn liền hiểu biết đến hắn vì cái gì học máy móc hệ.
Ở cao trung có cái bất thành văn quy củ, mọi việc học văn khoa cơ bản sẽ bị yêu cầu trưng binh hoặc là lão sư sẽ khuyên bảo đọc trường quân đội. Mà người nhà của hắn ở lập tức hoàn cảnh chung hạ xem như một dòng nước trong, cũng không thích chiến sự, cho nên vốn nên đọc văn khoa hắn ở nhà người cổ vũ hạ đọc khoa học tự nhiên học tập máy móc.
Bởi vì hai người từng có tương tự trải qua, thượng nguyên đối hắn hảo cảm tăng gấp bội, thường xuyên kêu hắn đi ra ngoài ăn cơm. Tuy rằng bọn họ trải qua tương tự, bất quá hắn cũng biết hướng điền xuân chính so với hắn muốn may mắn một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Cúc Non Cùng Thương Pháo - Thả Hành Thả Tiếu
General FictionKHUYẾN CÁO NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO ----------------------------------------------------------------------------- Hồn xuyên cũng không đáng sợ, rốt cuộc đã mọc lên như nấm xuất hiện phổ biến, hồn xuyên đến chiến loạn rung chuyển ba mươi năm đại cũng kh...