-8-

1K 88 8
                                    

Thế nhưng dự định mãi mãi chỉ là dự định, bởi bầu trời khi ấy đã bỏ lỡ một sắc thu xao xuyến mất rồi.

Không chỉ đơn thuần là một mùa xôn xao rời đi, mà trong suốt những tháng ngày yên ả bên nhau, anh cũng đã dở dang rất nhiều thời khắc giãi bày.

Vì ý thức được trách nhiệm khắt khe của một trụ cột?

Vì còn quá nhiều những ràng buộc khác cần phải để tâm?

Đó là những câu hỏi câm lặng, đau đáu trôi tuột vào thinh không chẳng vọng lời hồi đáp. Vì ngày đó đã không ngỏ lời ướm hỏi, để rồi mãi mãi vuột mất cơ hội. Mà giả như bây giờ có tìm được đáp án thì cũng nào còn nghĩa lý gì đâu, khi người kia đã chìm sâu vào giấc thiên thu vĩnh cửu?

Anh đã không mảy may hay biết rằng, từ hơn một năm về trước, cô đã tự nguyện tiến hành một thử nghiệm mạo hiểm lên cơ thể. Thông qua việc kiên trì hấp thụ từng giọt độc chất tử đằng nguy hiểm ngày qua ngày, cô đã thành công tự biến toàn bộ thân thể mình, từ đầu cho đến từng đường chân tơ kẽ móng, trở thành một liều độc dược chết chóc dành riêng cho loài quỷ tàn ác.

Lãng quên đi hạnh phúc cá nhân, tự đày đọa chính bản thân mình, tất cả chỉ nhằm vào một mục đích duy nhất. Ấy là trả thù con quỷ vô nhân tính đang tâm cướp mất người chị gái thương quý.

Và rồi, cô gái mảnh mai tựa hồ như có thể nghiêng ngả vì giông gió ấy rốt cuộc cũng đã hoàn thành trọn vẹn tâm nguyện báo thù. Mặc cho cái giá phải trả quá đắt đỏ, khi vĩnh viễn dừng lại ở tuổi mười tám phơi phới sức sống thanh xuân, ngập tràn ước ao tuổi trẻ.

"Shinobu."

Khi vòm trời cuộn mù mây xám ào ào đổ mưa, cũng là lúc con người ta dễ dàng bộc bạch những tâm tư kìm nén. Giống như khi anh đã phải chờ đợi một khắc thơ thẩn vì mưa, để có thể lại một lần nữa lẩm nhẩm tên cô như những ngày dĩ vãng êm đẹp.

"Vì sao cô lại gia nhập vào quân đoàn diệt quỷ?"

Trong mưa, cảnh sắc nao nao thơ mộng khi ngọn núi tím thẫm phủ rợp sắc hoa tử đằng vẫn hằng sáng bừng trong nắng mai bỗng hóa đục ngầu, chằng chịt vô số vệt xước dài mang dáng hình sợi nước đan đặc.

"Vì chị Kanae và tôi đã cùng lập nên một lời hứa."

"Rằng chúng tôi sẽ không để cho bất kỳ ai phải trải qua hoàn cảnh tương tự như chúng tôi nữa."

Điệu mưa rơi ồn ã trên tán hoa tử đằng không thể át nổi tiếng lòng mê man trải dài nỗi buồn trong cô, cũng như luồng gió lạnh tràn qua không thể lấp nổi hơi ấm vấn vương nơi những đầu ngón tay vô thức lần tìm về nhau.

Chỉ là do nỗi trống trải thôi thúc từ cơn mưa vô tình ghé ngang.

Nhưng sự thực là, những run rẩy tinh tế truyền đến từ đôi bàn tay siết chặt khi ấy vẫn luôn gợi lên dòng xúc cảm rạo rực nóng bừng trong tâm thức mỗi khi anh bất giác nhớ về.

Anh vẫn chưa từng một lần quên đi những tiếp xúc ít ỏi mà bao hàm xiết bao mãnh liệt giữa hai người. Dù là ngày hay đêm, nắng hay mưa, gió hay lặng, những cảm xúc ẩn chứa trong từng hồi ức xưa cũ ấy vẫn luôn nằm ngoan ở đó, thao thức chờ đợi một mai được ngó ngàng đến.

[KnY] [Giyuu/Shinobu] Thời Khắc Tỏ TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ