Chap 1

4.9K 168 8
                                    

Nó lao vun vút qua những ngôi mộ trong nghĩa trang thành phố. Chủ nhân đang gọi nó. Con quỷ hút máu đã cho nó sự sống bất tử gọi tên nó.

Nó bước vào tòa lâu đài cổ kính ẩn hiện sau màn sương dày. Tòa lâu đài đen tối. Nơi mà chỉ có những kẻ khát máu như nó mới có thể nhìn thấy.

Bóng tối bao phủ tòa lâu đài nghìn năm. Một tia ánh sáng đỏ lóe lên và tấm áo choàng đen hiện ra dưới ánh trăng. Chủ nhân đang đứng trên một cỗ quan tài. Hắn là chúa tể của bóng đêm.

_ Ngươi đã đến trễ - giọng nói của hắn khàn đặc, tưởng chừng như âm thanh từ địa ngục.

_ Tôi không đến trễ. Chỉ là do ngài quá mong chờ thôi - nó cúi người cung kính trước mặt hắn.

_ Đã trải qua bao lâu rồi nhỉ? - hắn nâng cằm nó, đôi mắt đỏ không ngừng quét trên gương mặt nó - À, cũng đã hơn một thế kỉ. Ngươi vẫn luôn xinh đẹp như vậy. Đúng không Vương Nguyên - hắn ta khẽ nhếch mép để lộ chiếc răng nanh sắc nhọn.

_ Xin ngài hãy cẩn trọng trong lời nói của mình - nó gạt tay hắn ra - tôi có thể giết ngài bất kì lúc nào.

Hắn ta nhìn nó. Đôi mắt đỏ đã đầy sự phẫn nộ. Nhưng tuyệt nhiên vẫn bình thản.

_ Hahaha... ta biết. Ngươi là kẻ đầu tiên trong số những kẻ do ta tạo ra. Là một kẻ săn ma cà rồng - hắn cười, những ngón tay dài sắc nhọn miết trên da mặt nó - Ngươi đi săn chính đồng loại của mình. Không hề thấy thương xót sao?

Nó là ma cà rồng và cũng là một kẻ đi săn đồng loại. Nó được con người thuê để giết những thứ họ chướng mắt. Giết một con ma cà rồng đối với nó dễ như trở bàn tay.

_ Tôi không thể thương xót cho những kẻ tàn ác. Cho dù đó là ngài - nó bình thản - Ngài tốt nhất là nên vào thẳng vấn đề chính.

_ Hừm - hắn trầm ngâm - chắc ngươi đã biết việc ta bị truy đuổi.

_ Vâng

_ Sớm muộn gì gia tộc của ta cũng sẽ lụi tàn. Ta chỉ nhờ ngươi việc này.

_ Ngài cần gì? - nó nhận ra sự suy tính trong lời nói của hắn. Một kẻ thuần huyết đầy âm mưu, đầy tính toán.

Hắn mở nắp quan tài dưới chân. Bên trong, một đứa trẻ đang say ngủ, trên tay đứa trẻ là hình ảnh mặt trăng và mặt trời lồng ghép vào nhau. Hắn đã phong ấn đứa trẻ. Cũng chính là con hắn.

_ Ngươi hãy đánh thức và nuôi dưỡng nó. Tương lai tàn khốc của nó ta giao cho ngươi.

_ Tại sao tôi phải làm điều này - nó chạm lên khuôn mặt đứa trẻ. Lạnh toát.

Hắn nhìn nó. Sự thâm hiểm ngày càng lộ rõ.

_ Vì ngươi sẽ là thế thân của nó.

_ Ngài thật bỉ ổi - đôi mắt nó đầy tia giận dữ. Hắn chính là đang lợi dụng nó. Tay nó cầm chắc con dao bạc.

_ Hự - tay hắn đầy máu. Chất dịch đỏ sóng sánh tuôn ra không ngừng - Ngươi... - hắn thống khổ ôm lấy tay.

Nó ôm đứa trẻ vào lòng - ngài đừng nên diễn tuồng. Tôi biết ngài không thể chết vì những thứ này. Chỉ là xin tí máu để xóa bỏ phong ấn - nó quay lưng. Lập tức trở thành một làn khói đen biến mất trong đêm tối.

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Đứa trẻ trên tay nó, Vương Tuấn Khải. Từ khi sinh ra đã được ấn định là chúa tể của loài quỷ hút máu. Tương lai chính là kẻ cuồng sát và khát máu. Hắn phong ấn đứa trẻ đã hơn một thế kỉ. Hắn run sợ sức mạnh hủy diệt ấy.

Nó xóa bỏ hình ảnh mặt trăng và mặt trời trên bàn tay nhỏ. Rưới máu của hắn lên khắp người Tuấn Khải.

Đôi mắt say ngủ hé mở. Đôi mắt mang màu máu tươi. Bản năng khát máu lập tức trỗi dậy. Răng năng sắc nhọn tìm đến và cắm sâu vào cổ nó.

Máu trong cơ thể nó đang bị rút dần với tốc độ khủng khiếp. Sự khát máu của một con quỷ bị phong ấn hơn một thế kỉ. Quả thật là đáng sợ. Tính ra thì kẻ đang hút máu nó đây còn già hơn nó.

_ Từ bây giờ, ngươi sẽ là chủ nhân mới của ta - nó mơ màng rồi ngất đi.

. . . . . . . . . . . . . . . . . . .

18 năm sau

. . . . . . . . . . . . . . . . . . .

_ Xin hãy về với thần chết - nó châm lửa, thiêu xác một kẻ ngu ngốc lộng hành.

Một thanh niên mang vẻ đẹp kì lạ xuất hiện sau lưng nó.

_ Nguyên Tử - người đó khẽ gọi, đôi mắt đỏ chăm chú nhìn ngọn lửa đang bùng cháy.

_ Tuấn Khải, xin người đừng làm phiền tôi.

_____________________________

[Shortfic][Kaiyuan] Thế thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ