Chap 2

2.7K 126 9
                                    

Nó không thích bị làm phiền. Nhất là trong những lúc như thế này. Nó phải đưa linh hồn tội lỗi này về với địa ngục.

Cậu luôn làm phiền nó. Đã 18 năm trôi qua. Cậu luôn đi bên cạnh nó và luôn biết cách làm phiền nó. Nhưng nó biết làm sao. Nó không thể làm gì được.

Nó nuôi dưỡng cậu bằng chính máu của mình. Nó dạy cậu cách săn mồi, dạy cậu về thế giới, dạy cậu về bóng tối. Vốn dĩ là nó đã đặt hết yêu thương của mình vào cậu. Như một sự gắn kết. Có lẽ đã vượt qua giới hạn của tình thương yêu bình thường.

. . . . . . . . . . . . . . . . . .

Đêm nay là đêm trăng tròn. Cơn khát máu của cậu đang gào thét. Cậu lướt qua qua khu rừng để vào thành phố. Sở thích của cậu cũng như của tất cả những con ma cà rồng khác chính là săn con người.

Ngay giữa quãng trường đông đúc, cậu bị mùi hương của máu cuốn hút. Âm thanh của dòng chất lỏng chảy trong huyết quản văng vẳng bên tai cậu. Thứ chất lỏng sóng sánh tuyệt diệu

_ Là một trinh nữ - đôi mắt đỏ hiện lên tia chết chóc. Máu trinh nữ, thuần khiết và hiếm hoi. Đây chính là cám dỗ lớn trong muôn ngàn cám dỗ.

. . . . . . . . . . . . . . .

Nó không ngừng lao đi trong bóng đêm. Nó đang lo lắng cực độ. Đêm trăng tròn, cậu sẽ đói. Sẽ là giết người hàng loạt.

Đồng tử của nó bỗng thu hẹp, lồng ngực nó thắt lại đau đớn. Sự liên kết vô hình giữa cậu và nó đang thôi thúc nó. Không lẽ là cậu đang gặp nguy hiểm.

"A" - thanh kiếm của nó biến mất rồi. Không lẽ là...

. . . . . . . . . . . . . . .

Cô gái bé nhỏ toát lên vẻ đẹp của sự thanh khiết đang tiến vào một con hẻm vắng. Sau lưng cô là đôi mắt đỏ ngầu của hắn. Sau 18 năm, hắn cuối cùng cũng xuất hiện.

"Thánh nữ" - cậu khựng lại khi cách cô gái kia khoảng mười bước chân. Tâm hồn và cơ thể cô ấy đều thanh sạch. Máu của cô chính là thứ duy nhất có thể giết chết dòng máu thuần. Một sức mạnh hắc ám đối lập với cô đang ở gần cậu.

Hắn tiến gần đến Thánh nữ từ phía sau. Tay hắn cầm thanh kiếm dài, sáng loáng và lấp lánh ánh vàng. Hắn kéo lê nó dưới đất tạo nên âm thanh quỷ dị. Thánh nữ chính là mối đe dọa lớn cho cả gia tộc hắn. Đúng hơn là cho hắn vì hắn đã giết cả gia tộc, chỉ trừ một người.

"Vương Nguyên, ngươi dám che dấu thánh nữ. Ngươi tưởng ta sẽ không tìm ra cô ta sao. Tí khả năng tầm thường của ngươi chả là gì với ta. Ta sẽ kết liễu cô ta" - suy nghĩ của hắn được cậu đọc thấu.

"Sức mạnh quá lớn. Nguyên Tử có liên quan đến kẻ kia sao? Tại sao Nguyên Tử phải che giấu thánh nữ?" - hàng loạt câu hỏi liên tục xuất hiện trong suy nghĩ của cậu.

Keng

Âm thanh khi hai thanh kiếm chạm nhau vang lên khô khốc. Cậu chắn ngay trước Thánh nữ. Đỡ lấy nhát kiếm hắn vừa giáng xuống. Cô sững sốt, trước mắt là viễn cảnh đã từng xảy ra với cô nhiều năm trước.

_ Muốn giết Thánh nữ ít nhất cũng phải hỏi Vương Nguyên - cậu rít khẽ trong cổ họng trước đôi mắt ngạc nhiên của hắn.

_ Vương Nguyên? Ngươi vừa nhắc đến tên nô lệ nhỏ của ta - hắn nhếch mép tạo thành nụ cười quỷ dị.

_ Nguyên Tử không phải là nô lệ của ngươi - cậu nghiến răng - Hai ngươi có quan hệ gì?

_ Đừng nhiều lời. Ngươi vẫn còn yếu lắm. Tốt nhất là hãy cút đi - hắn phẩy tay, một luồn khói đen lao tới đánh bật cậu ra bên ngoài với tốc độ chóng mặt, cậu đâm thẳng vào bức tường bên cạnh. Cả người cậu đầy máu.

_ Nếu ngươi muốn giết ta thì ta sẽ để cho ngươi giết. Đừng làm hại người khác - giọng cô nghẹn lại. Cô không thể để bất cứ ai phải hi sinh vì mình nữa.

_ Đừng tự ý ra quyết định. Mạng sống là rất quan trọng - nó chắn giữa Thánh nữ và hắn. Nó chính là đã thêm một kẻ phá đám công việc của hắn - Cả con ngươi, ngươi cũng dám đánh, độc ác thật.

_ Vương Nguyên, ngươi thật nhiều lời - hắn thích thú, đôi mắt đỏ ngầu không ngừng xoáy sâu vào mắt nó, ngón tay sắc nhọn miết trên mặt nó tạo thành một đường rỉ máu. Tay hắn dừng lại nơi cổ nó, ngón tay bấu chặt. Hắn ghim sâu những ngón tay của mình vào, nhấc nó lên một cách nhẹ nhàng. Máu nơi cổ nó không ngừng tuôn, nhỏ xuống ướt đẫm tay áo hắn.

Cậu lồm cồm đứng dậy, khẩn trương chạy về phía nó. Ánh mắt của hắn chính là đang dụng thuật thôi niên lên nó. Nếu không mau đưa nó thoát ra sợ là sẽ không kịp.

Rầm

Hắn ném nó xuống đất. Nó thống khổ chống cự lại cơn đau, cơ thể nó như đang bị phân thành từng mảng nhỏ. Máu rỉ ra từ nơi khóe mắt.

_____________________________


[Shortfic][Kaiyuan] Thế thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ