Chap 8: Tìm lại ký ức

1.4K 96 3
                                    

- Sao chị ăn uống không ý tứ chút nào vậy? Ghê quá đi mất. - Đan Ny ném ánh mắt chán ghét về phía Trần Kha. Nhìn đống thức ăn cô phun ra đầy bàn bắn lên cả đĩa thức ăn trên đó làm người ưa sạch sẽ như nàng liền hết hứng thú muốn ăn. Một bàn ăn ngon đều bị Trần Kha làm cho hỏng hết, biết vậy nàng không thèm hỏi cô nữa.

- Còn không phải do em sao? - Sau khi lấy lại bình tĩnh, Trần Kha uống một cốc nước đem khăn lau miệng, ánh mắt ai oán nhìn về phía Đan Ny. Lão bà của cô rất biết lựa thời điểm hỏi ra những câu làm người nghe nghẹn chết mà nạn nhân luôn là cô.

- Tôi làm sao? - Đan Ny buồn bực nói. Nàng chỉ hỏi điều bản thân thắc mắc thôi mà. Nếu không hỏi ra thì sẽ mắc nghẹn trong lòng mất. Giấc mơ đêm qua vẫn còn quanh quẩn trong đầu cô nè. Nành chưa truy vấn việc Trần Kha đầu độc não bộ nàng thì thôi mà cô còn quay sang nói nàng. Đúng là cái đồ ngang ngược, luôn thích chống đối lại nàng.

- Ai bảo em hỏi ra cái vấn đề kỳ quái kia? Mà khoan đã, sao em biết cái chuyện con gái dùng tay này? Chị nhớ hồi em mới nhận lời yêu chị, em vẫn còn chưa biết chuyện này, đến khi gần 20 tuổi mới biết. Em bảo bản thân chỉ có ký ức năm 18 tuổi. Thời điểm này đối với mấy chuyện phòng the, tâm hồn em hệt như tờ giấy trắng. Có phải em đã nhớ lại chút gì rồi đúng không? - Trần Kha có chút nghi ngờ mang theo mong chờ nhìn về phía Đan Ny. Nếu Đan Ny có thể nhớ ra chút gì thì tốt quá rồi.

- Tôi chỉ cảm thấy tò mò lên hỏi. Đã nói tôi là xuyên không làm sao mà nhớ lại được. Chị từ bỏ cái ý định khôi phục trí nhớ cho tôi đi. - Nhìn ánh mắt mong chờ của Trần Kha làm Đan Ny vừa áy náy lại bối rối khi bị cô hỏi vặn lại câu hỏi của nàng. Làm sao nàng có thể nói với cô là nàng nằm mơ nên mới biết được. Cô không cười nàng thối mặt thì cũng chọc ngoáy nàng cho xem.

- Được rồi. Xuyên không cũng được mà mất trí nhớ cũng được. Chỉ cần chúng ta vẫn bên nhau thì chị sẽ không từ bỏ. Nhất định sẽ khiến em tin tưởng và yêu chị thêm lần nữa. - Trần Kha khẽ thở dài nói. Lão bà của cô đúng là lậm tiểu thuyết quá rồi.

- Chị cũng quá tự tin đi. - Đan ny xì một tiếng nhìn Trần Kha đáp. Nhìn gương mặt đầy tự tin của Trần Kha làm nàng muốn đấm cô một đấm quá. Nàng mới không phải đồng tính, cho dù là đồng tính cũng không có thích cô đâu.

- Tình yêu cần phải có sự kiên trì mà. Lát ăn xong chị đưa em về thăm trường cũ nhé.

Đối với bộ dạng của Đan Ny, Trần Kha xem như không thấy, cô đã quen thuộc tính tạc mao thụ của lão bà rồi. Thế nên cần phải mặt dày mới khiến lão bà động tâm với cô thêm lần nữa được. Cái cô lo nhất là tình trạng Đan Ny vẫn không tiến triển chút nào thì khi Giai Oánh, con gái hai người trở về thấy mẹ nó đối với nó xa lạ nhất định sẽ thương tâm mất. Nghĩ tới kế hoạch của Tả Tịnh Viện bày ra để giúp Đan Ny khôi phục trí nhớ, Trần Kha không dám tin tưởng lắm nhưng có còn hơn không. Hy vọng cách này sẽ hiệu nghiệm.

***

Thời điểm Đan Ny cùng Trần Kha đi siêu thị mua đồ, Đan Ny để mặc cho Trần Kha đẩy xe còn nàng thì nhìn ngắm xung quanh nhặt những thứ mà nàng thích ăn bỏ vào xe hàng. Dù sao người chi tiền cũng không phải nàng nên nàng liền rất vô tư lựa đồ không cần cân nhắc xem giá cả. Trần Kha hẳn là rất nhiều tiền nhà to, xe sang, quần áo hàng hiệu, nàng tiêu chút tiền này của cô chắc cũng chẳng ảnh hưởng gì. Hơn nữa chẳng phải hiện tại nàng đang là vợ của cô sao? Nàng chỉ đang hưởng thụ cái quyền lợi làm vợ của mình thôi. Trong đầu Đan Ny tìm ra lý do để viện cớ cho hành vi tiêu xài hoang phí của bản thân. Vừa lấy thêm một túi mặt nạ dưỡng da của hãng nổi tiếng bỏ vào, không ngờ bị Trần Kha bỏ ra đặt lại lên kệ. Đan Ny hơi bất mãn nhìn Trần Kha nói:

🎉 Bạn đã đọc xong [Short fic] [Cover] Sao tình địch lại biến thành lão công của tôi vậy? 🎉
[Short fic] [Cover] Sao tình địch lại biến thành lão công của tôi vậy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ