Chap 6: Không cho phép em nghĩ về ai khác

963 67 1
                                    

- Được rồi, đừng khóc, chị sai rồi. Chị không nên to tiếng với em cũng không nên dọa em. Chỉ là chị không chịu nổi khi em nói thích người khác. Ny Ny, em chỉ được nghĩ về chị thôi. Không cho phép  nghĩ về ai khác. 

Trần Kha nhìn Đan Ny mặt mũi trắng bệch, đôi mắt ngập nước nhìn cô đầy sợ hãi thì sự ghen tuông trong lòng liền không cánh mà bay, lòng mềm nhũn lại xót xa. Cô chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ rơi vào tình cảnh này, người mình yêu bên mình suốt 10 năm bất ngờ lại quên mất tình cảm giữa bọn họ, nhìn cô bằng ánh mắt chán ghét. Cô phải làm sao bây giờ, sự mạnh mẽ mà cô dựng lên từng chút một bị sụp đổ. Sau khi nói xong, Trần Kha liền gục đầu vào vai Đan Ny, nhắm mắt cố gắng để không bật khóc. Thật may con gái của họ không ở đây. Nếu không nó sẽ khóc ầm lên mất. 

- Này, chị ổn không? Rõ ràng năm đó chị đâu thích tôi. Chị cũng thích Triết Hàm tiền bối mà. 

Đan Ny mờ mịt nói. Dù hiện tại không nhìn được vẻ mặt của Trần Kha nhưng nàng cũng cảm nhận được tâm trạng nặng nề của cô ấy. Tâm Đan Ny không biết vì sao cũng khó chịu nên cố gắng hỏi ra nghi vấn bấy lâu của mình. Năm đó rõ ràng đối với người con trai nào tỏ tình, Trần Kha cũng dùng gương mặt lạnh băng mà từ chối. Nàng cũng chưa từng thấy Trần Kha chủ động đi tìm người con trai nào trò chuyện ngoài Ngô Triết Hàm cả. Thậm chí Trần Kha còn nhiều lần đi tìm Ngô Triết Hàm cùng đi học về với nhau, trò chuyện rất vui vẻ. Vì thế mới khiến Đan Ny càng thêm chán ghét Trần Kha, cho luôn Trần Kha vào danh sách tình địch cần đề phòng số một của nàng. Do Trần Kha luôn xuất hiện bên Ngô Triết Hàm mà Đan Ny mới không có cơ hội tiếp cận vị tiền bối đẹp trai này. Thế nên giờ nghe Trần Kha bày tỏ với mình, còn bá đạo tuyên bố không cho nàng nghĩ về ai khác khiến Đan Ny cảm thấy như bị ảo giác. 

- Ngũ Chiết là anh của chị mà. Việc này em cũng không nhớ sao? 

Trần Kha rầu rĩ ôm Đan Ny đáp. 

- CÁI GÌ? NGÔ TRIẾT HÀM TIỀN BỐI LÀ ANH TRAI CHỊ?! THẬT CHỨ? 

Đan Ny đẩy mạnh Trần Kha ra, đôi mắt lòe sáng nhìn vào người trước mặt. Ngô Triết Hàm vậy mà lại là anh của Trần Kha, chẳng trách sao hai người hay đi cùng nhau lại thân thiết đến vậy. Sao nàng lại không sớm nhận ra chứ! Như vậy chỉ cần thân thiết với Trần Kha thì có thể gần Ngô Triết Hàm tiền bối hơn rồi! Trong đầu Đan Ny liền tính toán ra 1 loạt kế hoạch, miệng cười tủm tỉm. 

- Đúng vậy. Em tốt nhất đừng nảy sinh ý đồ hay có tâm tư nào với anh ấy. Anh ấy kết hôn rồi. Em bây giờ chính là em dâu của anh ấy đấy. 

Trần Kha liếc nhìn Đan Ny không lạnh không nóng dội cho Đan Ny một gáo nước lạnh. Nhìn nụ cười rất gian của Đan Ny khi biết Ngũ Chiết là anh trai cô khiến Trần Kha vô cùng hoài nghi có phải lúc trước cũng vì biết tin này mà Đan Ny mới đột nhiên thân thiết với cô, còn thường xuyên muốn tới nhà cô chơi chỉ vì Ngũ Chiết hay không? Trong lòng nồng nặc dấm chua, cô không ngờ mình lại từng bị Đan Ny lợi dụng như vậy. Hại cô lần đó tưởng rằng Đan Ny bắt đầu để ý đến tình cảm của cô, thật không ngờ hoàn toàn ngược lại, người nàng để ý lại là anh cô. Nếu không phải Đan Ny đột nhiên mất trí nhớ thì cô vĩnh viễn cũng không biết chuyện này. Dù rất ghen tuông với quá khứ, muốn chất vấn Đan Ny nhưng nhìn nàng hiện tại làm Trần Kha không nỡ trách cứ. 

[Short fic] [Cover] Sao tình địch lại biến thành lão công của tôi vậy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ