Đan Ny mơ màng ngủ nhưng lại cảm giác vòng eo dưới lớp áo ngủ của mình bị một bàn tay không ngừng quấy rầy sờ mó, xoa nắn làm nàng không thể ngủ nổi lập tức xoay lưng muốn chửi kẻ nằm phía sau mình một trận nhưng lại thấy người này vẫn đang ngủ, không hề có dấu hiệu giả vờ. Hơi căm giận vì bị chiếm tiện nghi đồng thời có chút hối hận vì để Trần Kha ngủ cùng giường với mình. Tranh thủ Trần Kha còn ngủ Đan Ny cẩn thận quan sát gương mặt của người này, làn da trắng nõn, hàng mi đen dày phủ xuống mắt giống như một chiếc lá rẻ quạt, sống mũi cao, đôi môi đỏ. Tổng thể kết hợp lại thành một đại mỹ nhân, không phải, là yêu nghiệt mới đúng. Người này quá sức xinh đẹp, ngay cả Đan Ny lúc này cũng bị thu hút nhưng nhiều hơn là ghen tỵ. Có điều nàng thật không hiểu nổi một cô gái xinh đẹp có vạn nam nhân theo đuổi như Trần Kha, vì sao lại chọn kết hôn cùng nàng. Nhớ đến hai cái lý do khiến Trần Kha yêu nàng làm Đan Ny có chút dở khóc dở cười. Hơn nữa, Đan Ny cũng thấy kỳ lạ là tại sao nàng lại nguyện ý kết hôn cùng người này. 10 năm kia đã xảy ra những chuyện gì? Đan Ny hiểu bản thân hơn ai hết. Nàng sẽ không tự nhiên mà cùng một người mình luôn chán ghét lại còn là một cô gái chung sống đâu cho dù có bị cưỡng ép, chưa nói đến việc tình nguyện sinh con cho người này.
Thở dài một hơi, Đan Ny rất buồn ngủ nên không muốn nghĩ thêm, nàng liếc nhìn Trần Kha thêm một chút sau đó bắt lấy cái tay đang luồn vào trong áo mình vứt sang một bên. Người này đúng là dê xồm, ngay cả khi đã ngủ cũng muốn chiếm tiện nghi nàng nhưng kỳ lạ là nàng không thấy chút ghê tởm nào mà chỉ cảm thấy bất đắc dĩ giống như đã quen với hành động càn quấy này của Trần Kha. Bị chính suy nghĩ của bản thân dọa cho khiếp sợ, Đan Ny lắc đầu tự thôi miên chính mình, nàng là xuyên không chứ không phải mất trí nhớ. Nhất định là bị kẻ đang ngủ kia làm cho lú lẫn rồi. Đan Ny xoay mình muốn ngủ tiếp, thế nhưng vừa lim dim ngủ thì lại bị cái tay của Trần Kha quơ quơ lấy nàng rồi ôm nàng vào lòng sau đó tiếp tục luồn tay vào trong áo nàng sờ mó. Đan Ny tức đến nghiến răng rất muốn đem Trần Kha đạp xuống giường, đang muốn đem tay Trần Kha ném đi lần nữa thì người phía sau bỗng nhiên vòng tay ôm lấy nàng chặt hơn, cả mặt đều vùi vào sau gáy nàng thở ra hơi thở nóng rực, giọng nói mang theo sự mơ màng:
- Lão bà~ ngoan nào~
Đan Ny thoáng cứng đờ người, muốn giãy dụa khỏi cái ôm nhưng không được, cuối cùng đành mặc kệ Trần Kha ôm nàng coi như bù đắp cho việc nàng làm đầu cô nở hoa đi. Thế nên rất nhanh nàng chìm vào giấc ngủ, trong lòng có chút mê man cảm thấy được ôm như này cũng không tệ rất ấm. Vì vậy mà theo bản năng hơi sê dịch sáp lại gần Trần Kha hơn, chọn tư thế thoải mái rơi vào mộng đẹp.
Trần Kha đang nằm ở phía sau, khi nghe được hơi thở đều đều của Đan Ny liền mở bừng đôi mắt tưởng rằng đã nhắm lại và ngủ sâu từ lâu ra. Đôi con ngươi màu nâu như phát sáng trong đêm, trên khóe môi hơi cong lên một nụ cười giảo hoạt. Cô cẩn thận kéo người Đan Ny xoay lại để gương mặt nàng đối diện với mình, động tác rất nhẹ nhàng tránh không làm Đan Ny bị tỉnh giấc. Ánh mắt toát lên sự ôn nhu nồng cháy khi nhìn gương mặt say ngủ của người mình yêu. Trần Kha nâng tay gạt đi vài sợi tóc vướng trên mặt Đan Ny rồi nhẹ nhàng hôn lên trán sau đó xuống môi Đan Ny. Nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn nước nhưng chỉ cần chạm vào môi Đan Ny liền khiến lòng cô rạo rực muốn đem người nào đó nuốt vào trong bụng. Chỉ có khi ngủ thế này, Đan Ny mới ngoan ngoãn tùy ý cô đụng chạm, cũng như chỉ có lúc này mới khiến cô thở nhẹ ra để không phải đối mặt với chuyện Đan Ny mất trí nhớ. Nhoài người hôn lên môi Đan Ny lần nữa, Trần Kha từ tốn nhấm nháp đôi môi mềm đang khé mở kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short fic] [Cover] Sao tình địch lại biến thành lão công của tôi vậy?
FanfictionCover từ bạn mina09 Link:https://www.wattpad.com/story/77569611-short-fic-sao-t%C3%ACnh-%C4%91%E1%BB%8Bch-l%E1%BA%A1i-bi%E1%BA%BFn-th%C3%A0nh-l%C3%A3o-c%C3%B4ng Đã xin phép