Maganda ang sikat ng araw. Magkatabi ang dalawang bagong kasal habang hinahawi ng hangin ang mga kurtina. Batid sa kanila ang pagmamahalan. Magkayakap sila ng mahigpit habang kumakanta ang mga ibon...
" DRIN !! DRIN !! WAG MO 'KO IIWAAAAAAAAANNNNNNN !!!!! :'( "
Travis : Letty !! Lettty !!! Gising!! Bhe!! ok ka lang ba?napapanaginipan mo na naman ba si Angelo?? Bhe gising ! !
niyugyog ni Travis si Letty hanggang sa magising ...
nagising si letty ng sumisigaw..at tila hndi mawari kung nsan siya ..
Letty : nasan ako?? nasan si Drin ? si Jeremy ? at yung GF ni Drin?
Travis: sinong Drin tinutukoy mo dyan? Nako bhe .. Haha! Napapnaginipan mo na naman yung storyang sinusulat mo nuh? At tama bang ako si DRIN ? :))
Letty : Eh kasi naman bhe.. nakakapagod kaya pagsabayin ang pagiging doctor at writer.. at tsaka parang inspiration ko na rin yung paggawa ng mga story.. gusto ko ng happy ending love story .. :)
Travis: Parang tayo? :)) Nako. Siguro napagod ka lang kagabi kakaentertain ng guests..Ikaw naman, bagong kasal lang tayo tas nananaginip na nang kung ano ang baby ko...
kiniss sa noo ni Travis si Letty ..
Letty : ha? kinasal tayo? talaga?
Travis: ay nakakapagtampo ka naman! haha siguro nga pagod ka.. hayaan mo pagluluto na lang kita ng favorite mong sinigang !! .. :))
Letty: sorry bhe ah.. hang over tlga sa story ko haha. matatapos ko rin yun promise :) syempre dedicated yun sayo at sa mga magiging anak natin :))
Travis : syempre ! ikaw pa! BOSS kaya kita ! :))
Letty : Pnoy ikaw ba yan ? haha.. :))
Travis : Ay basta! Nagbiro pa ang baby damulag ko oh! :)) Basta bhe, ikaw ang nag-iisang BOSSING NG PUSO KO !! :))
Letty : Yes BOSS ! Bossing tomguts na'ko pagluto mo na ako ng masarap mong sinigang ! :))
Travis: Sinigang with luvv coming up !!
binuhat si Letty pababa ng stairs habang sila ay tumatawa ..
Travis: san mo gusto maghoney moon bhe?
Letty : honeymoon agad? ay sa bagay kasal na nga pala ako! Ms. Letty Calma narin ako sa wakas yahooo!!
Travis: Maraming maraming sisigaw ng mama at papa dapat sa bahay ahh !!
Letty : Yes Boss !! teka teka .. bago yan, Habulin mo muna ako !!!
at masaya silang naghabulang dalawa na puno ng pagmamahal .. niyakap ni Travis si Letty at hinalikan sa labi , at tila may binulong kay letty ..
Travis : Susundin at mamahalin ko palagi ang aking pretty wife. dahil simula nung umpisa ikaw na ang nag-iisang BOSSING NG PUSO KO .. ^_^
sila ay patuloy na tumatawa habang naghahabulan na parang aso't pusa na puno ng pagmamahalan na hindi makakalimutan kailanman ..
Paano nga ba nagkakilala si Travis at Letty ?
to be continued ..
---
Guys ! Thanks for reading. This is just a continuation ng story na ginawa ng taong pinakamamahal ko :) Post ko na gawa niya ah? :) Ang Enemy to Lovers-- The story of Travis and Letty. Abangan ! :)
Love ,
Joan Miranda :)
Ms. Author