KABS Chapter 12

471 12 0
                                    

Katelyn's Pov

Nandito kami ngayon ni Rayven sa kwarto ko. Ako nagfeFacebook sa laptop. Samantalang sya naman may kung anong kinakalikot sa cellphone ko.

Back to normal na kami ulit. Pero syempre hindi pa din nagbabago yung nararamdaman ko. Nagmamahal nga ako pero nasasaktan naman. Ang drama ko na naman.

"Hon.." Narinig kong sabi ni Rayven. Nung tinignan ko naman sya nagkakalikot pa din sya ng cellphone ko. Napailing na lang ako at napangiti, pinagpatuloy ko na lang yung ginagawa ko.

Chinat ko si Sam.

KATELYN V. : Sam, tuloy tayo maya?

SAMY : Next time na lang. Aalis kami ni Mommy. :))

Nag okay lang ako sa kanya. At naglaro na ko ng farmville 2.

"Love." Narinig kong sinabi ulit ni Rayven. Syempre dedma ulit. Baka kasi nagbabasa lang sya ng mga quotes dun.

"Babe..." Narinig ko ulit na sabi nya.

"Psh." Continue harvesting lang ako. Hinahayaan ko lang sya.

"Katelyn Vergara baka naman gusto mo kong pansinin?" Napalingon ako sa kanya.

"Ako?" Sabay turo ko sa sarili ko.

"Ay hindi hindi. Yung katabi mo." Binitawan nya yung cellphone nya tapus tumabi sya sakin.

"Malay ko ba. Di naman kita narinig na tinawag mo ko eh. Niloloko mo ba ko?" I said.

"Hindi ah. Ano bang gusto mong tawagan natin? Hon? Love?" He asked. Ako pala yung tinatawag nya.

"Nakakakilabot naman yun." Sinabayan ko ng tawa. Pagtingin ko sa kanya naniningkit yung mata niya. Halaa. "B-bakit?" I asked.

"Seryoso ako. Anong gusto mo?" Seryoso nga. T_T 

"Di ba Princess na tawag mo sakin?" I said.

"Ou nga. Pero dahil girlfriend na kita, syempre..... Baby na lang tawag ko sayo." Kinilig naman ako sa sinabi nya. "At baby din tawag mo sakin." Then he winked at me. Ang gwapong nilalang nito! Hahaha.

"Di nga?"

"Ou nga. Ang slow mo Baby." Nilambingan nya uung pagkakasabi nya. Shet! Kinikilig talaga ko. Hahaha. Kinuha nya yung cellphone ko. "Ayan. Baby na pangalan ko sa cp mo. Kinuha ko na din at kinabisa yung number mo. Wala kang konsensya! Wala ka atang balak ipaalam sakin number mo! Samantalang boyfriend mo na ko. Nung 11 pa naging tayo, anung date na ba ngayon? 12 na diba? Tapus hindi ko pa alam yung new number mo. Ang sama mong nilalang ka! Pasalamat ka...."

"OA mo talaga. Kumaen ka ba baby? Edi pag binigay ko sayo number ko mawawalan ako. Dapat kasi hiramin mo." Sabay tumawa ako. Ang sama ng mukha nya. Promise. Swear! Peksman! Niyakap ko sya. "Pasalamat ka, mahal kita. Iloveyou baby." Tapos nung inalis ko na pagkakayakap ko sa kanya. Bumaba na ko sa kama. At lumabas ng kwarto. Nasobrahan ata ako. Natahimik kasi sya nung sinabi ko yung two last part.

-------------------------------------------------------------------

Rayven's POV

 "Pasalamat ka mahal kita. Iloveyou baby." I was shocked. Lumuwag yung pagkakayakap niya sakin hanggang sa bumaba sya ng kama nya at lumabas ng kwarto.

 "Mahal din kita.." Tangna! Bakit hindi ko sinabi yun?!

Shit! Shit! Shit! Damn! Nasaktan na naman sya.

Pero, iba nararamdaman ko sa kanya... Ibang iba sa nararamdaman ko para kay Charlotte.

-------------------------------------------------------------------

Author's note : Vote and comment po. :))

KUNG AKO BA SYA ... (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon