Sinh nhật tám tuổi của Lam Tử Kỳ, Lam Hi Thần đưa Giang Trừng và bé đến Nauy để du lịch, đi theo còn có Giang quản gia để cùng phòng chăm sóc cho Tử Kỳ.
——
Hiện tại trên bãi biển hầu hết nam thanh nữ tú đều đang trầm trồ dán mắt vào một cặp cha con. Vì sao biết là cha con? Vì đứa trẻ kia trông giống người đàn ông cực kỳ.Khi Giang Trừng đi ra cùng một cái áo phông rộng cùng quần ngắn vải dù thì đã nhìn thấy Lam Hi Thần chỉ mặc một chiếc quần ngắn qua đùi, toàn thân trên khoe trọn bờ vai rộng cùng cơ bụng sáu múi quyến rũ, đang được vài cô gái mắt xanh tóc vàng vây lấy, mà bọn họ đều mặc những bộ bikini nóng bỏng. Cậu nhìn lại bộ đồ đang mặc liền bực bội dậm chân quay trở lại khách sạn.
.
.
.
Trong lúc Lam Hi Thần còn đang lễ độ đuổi khéo các cô gái xung quanh đi thì bên bờ biển đã vang lên tiếng huýt sáo của đám đàn ông và tiếng trầm trồ của phụ nữ. Đồng thời Lam Tử Kỳ bên cạnh cũng lên tiếng- "Daddy, người xem kia có phải papa không?"
Lam Hi Thần theo hướng tay con trai nhìn tới thì đôi mắt liền nổi lửa. Ai cho cậu ăn mặc như thế này ở chốn đông người? Nam nhân cao gầy với làn da trắng mịn khiến nữ nhân ghen tỵ, cơ bụng cùng vòng eo săn chắc thon gọn, mái tóc nâu thời thượng, hoa tai kim cương trắng lấp lánh dưới ánh mặt trời, mày liễu mắt hạnh toát lên vẻ kiêu kỳ, sống mũi cao thẳng cùng môi mỏng hơi mím lại, chiếc quần bơi bó sát màu đen khoe trọn bờ mông căng tròn và làm nổi bật đôi chân dài thẳng tắp. Giang Trừng từ xa tiến lại phía Lam Hi Thần, đi đến đâu đều thu hút ánh mắt thèm muốn và đố kỵ của vô số người.
Giang Trừng bước đến trực tiếp lách qua đám nữ nhân bên cạnh Lam Hi Thần mà ngồi lên đùi hắn. Mắt hạnh lườm lườm nhưng lại ngọt ngào lên tiếng
- "Lão công, thế nào, chơi vui không?" - Giang Trừng nói xong cũng không quên mỉm cười nháy mắt với đám nam nhân phía sau, thành công thu về một trận huýt sáo vang dội.Lam Hi Thần trợn trắng mắt, cậu đây là khiêu khích hắn? Đưa tay vuốt vuốt eo cậu, hắn phả hơi nóng bên tai
- "Tiểu dã miêu em đây là công khai trước mặt trượng phu câu dẫn nam nhân? Tốt. Làm rất tốt"Giang Trừng cảm nhận được nguy hiểm liền muốn thoát thân nhưng đã muộn. Lam Hi Thần đứng lên trực tiếp bế ngang Giang Trừng lên: "Giang quản gia, người cho Tử Kỳ chơi một lát rồi trở về sau" nói xong liền ôm cậu đi về khách sạn
- "Lam Hi Thần, anh mau bỏ em xuống. Anh nổi điên cái gì? Anh trêu ghẹo nữ nhân được thì tại sao em không được?"
- "A vậy là Vãn Ngâm đang không vui chuyện các nữ nhân vừa rồi? Không sao, anh có thể bồi tội cùng em. Chúng ta còn nhiều thời gian cứ từ từ bồi tội lẫn nhau là được"
Vừa tiến vào thang máy, Lam Hi Thần liền cúi xuống ngậm lấy đôi môi đang luyên thuyên của Giang Trừng mà mút mát. Nụ hôn của hắn không chút nhẹ nhàng, tựa như đang trút giận. Môi lưỡi hắn day dưa rút hết mật dịch ngọt ngào trong khoang miệng cậu, răng còn ác ý cắn vào môi cậu đến rướm máu.
Giang Trừng vùng vẫy liên tục đánh vào ngực hắn nhưng lại bị tay hắn ghìm chặt lại tránh để cậu ngã xuống. Cậu bị hắn cuồng nhiệt hôn rất nhanh như bị rút cạn sinh lực mềm nhũn tựa trong lồng ngực hắn, cổ họng chỉ có thể phát ra từng tiếng ư ha vụn vặt.
YOU ARE READING
[HI TRỪNG] Nghiệt Khúc
Fiksi PenggemarABO Hiện đại H+ Ngược tâm (công) Ngược thân (thụ) HE chắc chắn HE