"Searching You."
Rachel was shocked on what Cevon said, did he just said that he was searching for her? Hindi naman siguro guni guni iyon di'ba?
"Pardon?" Gusto niya ulit na sabihin nito ang sinabi kanina, baka naman guni guni niya lang at mapahiya pa siya.
"I asked Greg to search you and after a week or so, he texted me that he already find you so i drive to santa inis to see you."
"And why are you searching me?" Her heart pump loud as she wait for his answer.
She don't want to assume that he has a feeling for her, but a little part of her want to assume that he feel the same way as she did.
"This is not yet the right time to tell you, because even I am confused with myself." Umiwas ito ng tingin sa kaniya pero magka-siklop parin ang kanilang mga kamay.
Mas humigpit pa ang kapit nito sa kanya na parang don nito sinasasabi ang nararamdam sa pamamagitan ng makahugpong nilang mga kamay.
The next day Cevon can go out of the hospital.
She is currently with Cevon's friends, who are supporting Cevon to sit in the wheel chair.
They also decided that Cevon's theraphy will continue on his house.
Hindi narin natuloy ang pagtira nila sa bahay bakasyunan ni Zeke, dahil wala rin naman nang nagparamdam na kung ano man.
Pero may itinalaga paring bodyguard si Greg sa bahay nito at village din kaya safe sila.
Tahimik lang silang nakaupo ni Cevon sa backseat habang si Dwayne naman ang nagmamaneho at sa front seat naman nakaupo si Carl.
Matapos ang pag uusap nila kagabi ni Cevon they both remain silent, tinutulungan niya itong pakainin kaninang umaga pero hindi naman ito nagsalita at pawang iniiwasan rin siya.
"LQ ba ang dalawa dwayne." Rinig niyang bulong ni carl kay dwayne.
"Baka hindi lang naka first base si Cevon kaya masama ang loob." Ganting bulong ni dwayne na nakapag painit ng mukha niya.
Matagal rin naman ang huling sex nilang dalawa at yun pang pag alis niya, three months na ata ang nakalipas magmula ng huling may nangyare sa kanilang dalawa at hindi na nasundan pa.
The Car stop in a very huge gate and the written name above it say's that welcome to Gentleman Village.
Nadaanan nila ang ibat ibang klase ng mga bahay, O bahay ba talaga dahil matatawag na ito na mansyon sa sobrang laki. May sari-sarili ding gate, natatawa na lang siya sa mga nakasulat sa nga gate ng mga ito.
Katulad na lang ng bahay na nakita niya pinagsamang black, gray and white ang design nito at ang mga batong ginamit ay tiyak niyang mamahalin, nakasulat sa gate nito ang "Welcome to Gentle Guerrero house". Sumunod naman ang gate na "Welcome to Gentle Antonio's House"
Ganun din ang ibang bahay may mga nakaukit sa mga gate nito na "Welcome to Gentle" at mga surname na ng mga ito.
She wondered if Cevon's gates is the same with the gate of his neighbors.
Ano kaya ang magiging welcome nito "Welcome To Gentle Bustamante House" cringe.
"Gentleman pala mga nakatira rito, hindi halata auh." Wala sa sarili niyang sabi.
Panandaliang hininto ni dwayne ang sasakyan at tiningnan siya, nilingon rin siya ni Carl at maging ang atensyon ni Cevon ay nakuha niya.
What's wrong of what she said?
YOU ARE READING
His Denial (Swayed Series #1)
General Fiction[COMPLETE|UNDER EDITING] One word to describe the famous full-time and highest paid model "Rachel Villanueva". A perfect definition of BEAUTY WITH BRAINS every man's wanted. Cevon Francisco Bustamante was a successful business man at an early age...