"SINO po ang nangangalaga ng mga bulaklak rito?" Tipid siyang nginitian ng ginang.
"Araw araw itong pinapadiligan ni Cevon sa caretaker niya." Sagot nito.
"Binili niya po ba ang mga ito? O siya mismo ang nagtanim?"
"Actually all of flowers that you seen here is self made by Cheska." Nawala ang ningning sa mga mata nito ng banggitin nito ang pangalang Cheska.
"Sino naman po i--"
"Mom!" Naputol ang sana ay itatanong niya sa ina nito ng dumating si Cevon at ang ama nito may hawak na itong saklay.
Inalalayan ito ng ama patungo sa kinaruruunan nila.
Habang inaalalayan ito ng ama ay diretso lang ito ng tingin sa kaniya, hindi niya tuloy maiwasang pamulahan, lalo na't naka short shorts lang siya at tshirt nito na hiniram niya kay Cevon na umabot na hanggang hita.
Nauna siyang umiwas ng tingin at itinutok ang atensyon sa mga naggagandahan mga bulaklak.
Flowers can be stress reliever sometimes, petals can move on and start a new why people cant?
"Dito muna kami ng daddy mo matutulog anak." Shocked coated Cevon face as if his not agree of his parents stay on his house.
"Is there a problem anak?" Tita Lucy asked.
"Ahm the guest room is still ongoing mom at yung isang guestroom naman ay tinutulugan ni Winona ang isa naman ay kay Rachel." Paliwanag nito na siyang ikinakunot nuo ni tita.
"Bakit hindi kayo magtabi?" Tugon nito.
Her face heat up imagining her with Cevon together in bed, makes her felt excitement sa wakas ay maaamoy niya uli ito.
Its been weeks since they sleep together ang huli ay sa hospital pa.
"That's good idea right." May ningning sa mga mata ng tita lucy niya habang tinitingnan silang dalawa.
Wala siyang nagawa kundi ay ngumiti na lang rin.
"YOU can sleep in that side." Iniharang nito ang isang unan, na pumapagitna sa kanilang dalawa bago ito tumalikod sa kanya.
Akala naman niya ra-rapen ko siya, baka ako panga gapangin mo eh.
Nahiga narin siya sa kabilang dulo ng kama, nakaharap siya ngayon sa likuran ni Cevon.
Kahit ang likod nito ay maskulado rin, nakaramdam siya ng lamig dahil sa umuulan at ang lakas pa ng aircon sa kwarto nito.
Gusto niya tuloy itong yakapin ng makaramdam naman siya ng init sa katawan, pero ayaw niya naman itong magising at singhalan siya.
Inangat niya na lang ang comforter hanggang baba niya, ng hindi pa makuntento ay hinatak niya na ang comforter na tumatakip sa katawan ni Cevon na nakapag paharap sa kanya.
Thankfully his still asleep.
Her jaw dropped seeing his bulging crotch, kahit malamig ay parang buhay na buhay parin ito.
Hindi niya man lang namalayan na nakaboxer lang pala ito kanina ng matulog.
Mag hunos dili ka Rachel tulog yan.
She inhale and exhale ilang oras pa ang pakikipagbuno niya sa sarili, para lang pigilan ang hormones niya na isinisigaw na yakapin ito.
She woked up feeling numb hindi niya maiangat ang katawan dahil sa bigat nun.
Ng imulat niya ang mga mata, laking gulat niya na ilang inches na lang ang pagitan nila ni Cevon ay mahahalikan niya na ito.
Nakatambay din ang hita nito sa hita niya at nakayakap naman ang kamay nito sa bewang niya.
YOU ARE READING
His Denial (Swayed Series #1)
General Fiction[COMPLETE|UNDER EDITING] One word to describe the famous full-time and highest paid model "Rachel Villanueva". A perfect definition of BEAUTY WITH BRAINS every man's wanted. Cevon Francisco Bustamante was a successful business man at an early age...