Part 24/25

336 23 0
                                    

*~GOLDEN PEN WRITERS ASSOCIATION💫💫💫~*

*~❄We beare's of soo golden a pen,We writer's assiduously percieven No pain,so Magical Our creative golden pen,Be hold our worlds,A product of our pen savour Our worlds for it will  cause u no pain~*

🐲🐲🐲
          UQUBAR UWAR MIJINA
🐲🐲🐲
   (Based On True Life Story) (Full Of Sorrow)

Story Nd Written By
Khadeejaht Hydar
Young Novelist.

Dedicated to
My Noorul Huderh
Anti zaynerb.

Allah ya rayamana kai Baby Boo.

Maman Naeema Allah yabaki Y'an uku kisamin mai suna.lol

Bestie Aisha wish u khair  in yah lyf.

More lyf to fans ,Allah yasa kuyi growing kamar grass. Loll.

Tnx All for yah prayers am better nw.

(24)&(25)
       
             To Alhamduliilah munkai Lagos lafiya har nazo Cotonou daganan  nawuce k'asar Ghana nak'arasa siyayata.

Toh bayan na kammala siyayya,kaya na kusan na miliyan d'aya na kama hanyar Lagos.

To munbaro Ghana zuwa Cotonou lafiya,muna zuwa border wacce zata sadamu da Lagos  custom suka tsayar damu.

Dayake Duk tafiyar mu da Hajiya inmunzo sede a sallemesu muwuce se isa banji komai ba,bayan duka Y'an motar mun sakk'o muka nufi gun babban  custom d'in.

      Bayan munje gunsa muka gaishesa duk da ba mutumin da muka saba samu bane,kud'i yak'i karb'a mukayi ta rok'onshi amma fur yak'i yarda.

Nan hankalina ya tashi ganin munfi awa hud'u   muna abu d'aya  amma mutumin nan ko kallon mu ya k'iyi,k'arshe ma yace a kulle masa motar abasa key d'in.

Hawaye nafara ina rok'ansa amma yak'i kulani daga karshe ma yamana koran kare tare da d'aukar motar zuwa garage, haka naci kukana  amma banbar park d'in ba.

Da safe ma haka nazo inata rok'onsu amma sam suka k'i kulani,haka na Hak'ura  nakama hanyar Lagos ina  tunanin inda zan dosa.

Kano    na nufa amma banda niyyar zuwa gidan Hajiya,saboda bansan mezance mata ba.

Can nesa da unguwar na sauk'a gun wata mata wacce take kamar uwar d'akina, fad'a mata yadda akayi nayi kuma tamin alk'awarin bazata fad'awa kowa cewa ina  guntaba.

Haka na zauna agunta harna tsawon sati d'aya, to watarana tazomin da mummunar labarin cewa Fatima y'ata batada lfya tana kyanda.

Hankalina yayi mugun tashi amma bazan iya zuwa ba,kuma Hajiya tasanar mata cewa bandawoba ta nemeni ta rasa,kuma daga zuwa siyan kayane.

Dayake Hajiya akwai kawaici batace nagudu da kayantaba,inbaku mantaba anmin asirin komai na tab'a seya lalace.



Toh haka inaji inagani  y'ata wacce nake bala'in so batada lfya amma ba halin zuwa,sede wannan matar taje ta dubomin ita wani gamin tace"...da sauki jikinnata ko kuma tace"...sunje asibiti jikinde yak'i dad'i.

Watarana nafito zankoma Lagos ko zan samu subani kayan nadawo naga y'ata don har kamar zaucewa nakusayi,turus nayi ganin motar Hajiya a bakin titi ana k'ok'arin  fitowa da Fatima kamar wata gawa ana son sakata a motar asibiti.

Dayake akwai nikab a fuskata nayi saurin matsawa inda Hajiya ke cewa Dan Allah kutayani d'aukar ta,da sauri na tallabeta wani irin sanyi naji ajikina  kallon fuskarta nake kamar na k'ira sunanta.

Idona take kallo kamar taganeni a hankali takai hannunta takama hannuna takai bakinta ta sumbata,hawayen danake mak'ale wane ya fito nayi saurin sata  a motar nawuce ina kuka ganin halin da y'ata take ciki amma ba halin kulata.

Maganar da Hajiyar keyine yadawo min kunnena,naji tana  cewa ya Allah ka dawomin da Mamar yarinyar nan kada ta mutu a hannuna .

Tohm fans.
Kushana da wannan saboda farincikinku nayi wannan page d'in kad'an karkuce banyiba Ku saurarari na gobe.

Taku a kullum
Young Novelist.

🐎🐎🐎🐎🐎🐎🐎🐎
Royal Blood Typing
🐎🐎🐎🐎🐎🐎🐎🐎

Alk'alamin Auta✍✍

UQUBAR UWAR MIJINAWhere stories live. Discover now