31-40

677 41 5
                                    

Chương 31 như suy tư gì

Giang Chu một tay xách một túi điểm tâm, vạt áo tắc mấy quyển thoại bản, gõ vang lên Từ Ấu phường môn.

Tiếng bước chân bay nhanh tới gần, môn xoát mà mở ra, các thiếu niên thấy nàng, vui vẻ mà nhảy lên, “Tỷ tỷ!”

Giang Chu mỉm cười: “Tới, ăn cái gì!”

Diệp Lê cúi đầu quét rác, nghe được thanh âm, an tĩnh mà nhìn nàng một cái.

Giang Chu giơ lên tay, “Tới sao?”

Diệp Lê đừng mặt, trong mắt đã không có mới gặp địch ý.

Giang Chu trong lòng buồn cười, những người này thật sự mềm mại, thu được một chút rất nhỏ thiện ý, liền không tự giác thu liễm chính mình trên người thứ.

Bọn họ vốn dĩ liền có chân thành nhiệt tình hảo tâm tràng, chỉ là bởi vì từ trước đã chịu thương tổn quá nhiều, không thể không phủ thêm thứ bảo hộ chính mình. Nhưng nếu có người có thể đưa chi lấy một bó hoa thơm, bọn họ liền sẽ đưa còn toàn bộ mùa xuân.

Dị dạng thiếu niên xếp hàng ngồi hảo, không có thúc giục nàng nói chuyện xưa, ngược lại sôi nổi giơ lên bánh trung thu cùng hoa quế, muốn đưa nàng làm trung thu lễ vật.

Giang Chu cười cong mắt, bọn họ cũng cười to, như kim thu dương tưới xuống, mỗi người đều bị chiếu đến rạng rỡ sáng lên, tựa như giấu tại đây phúc xấu xí kỳ quái thể xác, kia một đám thuần khiết sáng lên hồn phách.

Tiểu song phủng Giang Chu mua điểm tâm, đôi mắt giống ngôi sao giống nhau, “Tỷ tỷ ngươi thật tốt, không chê chúng ta, trả lại cho chúng ta kể chuyện xưa!”

Những người khác cũng mồm năm miệng mười mà phụ họa, “Thích nhất Chu Chu tỷ tỷ.”

“Ta muốn đem thích nhất tiểu hoa rổ đưa cho Chu Chu tỷ tỷ!”

A bà nhìn thấy một màn này, lặng lẽ đứng yên ở góc tường, buông chính mình trong tay mộc án, lau đem ướt át khóe mắt.

Nàng đem hết toàn lực bảo vệ tốt chính mình hài tử, nhưng lại ăn ngon thức ăn, lại hoa lệ quần áo, cũng không thắng nổi một cái ấm áp tươi cười, một chút không quan trọng thiện ý. Nàng ở Từ Ấu phường cùng thế nhân gian dựng nên một đạo cao cao tường vây, lấy bảo hộ bọn nhỏ không hề bị vô tình mưa gió tồi đánh, chính là này nói tường cũng cách trở mưa móc cùng xuân phong.

Mà kia đúng là bọn nhỏ chân chính muốn đồ vật.

Nàng tưởng, làm Giang Chu các nàng đến bên này, là chính mình đã làm chính xác nhất quyết định.

Giang Chu sờ sờ tiểu song đầu, trên mặt rút đi bất cần đời, ánh mắt trở nên thực mềm mại, nhẹ giọng nói: “Các ngươi không có làm sai cái gì, là thế giới này sai thanh toán các ngươi.”

……

Tàng Thư Lâu an tĩnh mà nằm ở nhiếp trên núi.

Thương Nghi đi tới cửa, phát giác thu ngọc bài đã thay đổi người. Không phải lần đó thấy lão tiên sinh, mà là một vị học sinh sẽ sư tỷ.

Sư tỷ khấu hạ ngọc bài, đưa cho nàng ngọc điệp, nói lão tiên sinh không thường canh giữ ở cạnh cửa, loại này việc vặt thông thường từ học sinh sẽ thay hoàn thành.

[BHTT] [QT] Trở Lại Vai Ác Thiếu Niên Khi - Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ