Chương 71 băng tiêu tuyết dung
“Chu Chu……”
Giang Chu khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, ôm lấy Thương Nghi không chịu buông tay, “Vân Thư, ngươi nơi này thật là đẹp mắt!”
Thương Nghi nhợt nhạt cười nói: “Ngươi thích?”
Giang Chu gật đầu: “Thích! Hoa mai cùng ngươi quá xứng, bất quá chỉ có này một loại hoa hảo đơn điệu nha, ta tưởng lại bên kia khai một cái hồ nước, trong ao tài mãn hoa sen, bên kia loại cúc hoa, còn có cái kia góc, đều loại thượng cây trúc!”
Xa phu thầm nghĩ, như vậy ngũ thải ban lan, chẳng lẽ là tưởng khai cái phường nhuộm.
Liền tính hắn không có gì kiến thức, cũng một chút liền nghe ra tới cô nương này bố trí thật sự không được tốt, vô cùng náo nhiệt cùng thêu hoa khăn trải giường dường như, không xấu, nhưng quyết định không xứng với Quảng Hàn quân trời quang trăng sáng.
Không nghĩ tới Quảng Hàn quân khóe miệng ngậm khởi cười: “Đều y ngươi.”
Xa phu: Ai?
Thương Nghi đem từ bạch ngọc lâu mang đến điểm tâm đưa cho nàng, “Côn Ngô ăn vặt, nhìn xem có thích hay không?”
Nàng biết Chu Chu là thích.
Giang Chu đôi mắt cười thành trăng non, mở ra giấy dầu, vui vẻ mà nói: “Ta thích!”
Chính là, nàng xoa xoa cổ khởi bụng nhỏ, “Vừa mới liền ăn thật nhiều đồ vật, ăn không vô lạp.”
Thương Nghi ánh mắt ôn nhu: “Đặt ở sau bếp dùng linh lực ôn là được.”
Xa phu dựa theo nàng dặn dò, đem đồ vật tặng qua đi.
Giang Chu dắt khẩn Thương Nghi tay không nghĩ buông, cùng nàng đi rồi một đường xem Quần Ngọc Sơn phong cảnh, đi đến mai lâm mới bừng tỉnh nhớ tới, chính mình là nên tức giận.
Rõ ràng đã sớm tưởng hảo nên cấp Vân Thư một cái sắc mặt xem, làm nàng về sau không thể tùy tiện ném xuống chính mình, chính là vừa thấy đến Vân Thư, không biết như thế nào, sở hữu hờn dỗi đều tan thành mây khói, trong lòng chỉ có vui mừng.
Người này a, nàng rất thích nàng.
Khó trách thích đảo lại là vui mừng, vui mừng đảo lại là thích.
Chỉ là xem thích người liếc mắt một cái, trong lòng liền vui mừng đến liền lộ đều đi không đặng, chỉ nghĩ ôm nàng đến thiên trường địa cửu.
Giang Chu cười nói: “Vân Thư nha.”
Thương Nghi: “Ân?”
Giang Chu nghiêng đầu, mắt đào hoa liễm diễm sinh quang, hàm chứa vô hạn tình ý: “Ngươi thật là đẹp mắt.”
Thương Nghi có chút thẹn thùng mà tránh đi nàng ánh mắt, vành tai phiếm hồng, “Ngươi cũng là……”
Giang Chu hỏi: “Ở trên chiến trường, ngươi vì cái gì ôm ta?”
Thương Nghi cứng họng, không biết nói cái gì.
Khi đó, nàng phảng phất không phải chính mình, khắc chế lý trí hoàn toàn ném, lòng tràn đầy tưởng chính là ôm chặt lấy Giang Chu, đem nàng giam cầm ở trong ngực, tù ở chính mình xem tới được, xúc được đến địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trở Lại Vai Ác Thiếu Niên Khi - Du Côn
General FictionTác phẩm: Trở lại vai ác thiếu niên khi Tác giả: Du Côn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2277 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7366 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5219 Văn chương tích phân: 130,313,328 Thể loại truyện: Nguyên...