61-70

497 42 8
                                    

Chương 61 phong cấp vũ sậu

Lanh canh vài tiếng binh khí va chạm thanh âm, trong đêm tối bắn khởi một chuỗi hoả tinh.

Thương Nghi cảm giác chính mình ở chạy vội, sương mù giống thủy triều cuồn cuộn mà đến, bốn phía binh qua thanh tiếng kêu thảm thiết không dứt bên tai. Sương trắng sáng lên một thốc lại một thốc hỏa hoa, máu đen cùng bùn đất dính đầy nàng tuyết trắng làn váy. Đột nhiên một đạo thanh ảnh đánh tới, nghênh diện là mùi hôi tanh phong.

Thương Nghi trống rỗng phát lên cổ nôn ý, ngay sau đó thấy một trương hư thối xanh mét mặt, chết thịt cùng máu lạch cạch đi xuống rớt. Nàng thân mình đi xuống một lùn, linh hoạt tránh thoát tấn công, một đạo trong trẻo kiếm quang hiện lên, hai chỉ chân đồng thời cắt đứt, thi người ầm ầm ngã xuống đất.

Thương Nghi nghe được thật mạnh tiếng thở dốc, còn có rất nhỏ khóc âm. Nàng trước mắt là một phen nho nhỏ kiếm, mũi kiếm ở không được run rẩy, bạch lượng mũi kiếm ánh cháy quang, chiếu ra trương non nớt bất lực khuôn mặt —— là Giang Vãn Chiếu, mười năm trước Chu Chu.

Túng Nghịch Mệnh hầu ngày sau lại cô dũng, lúc này cũng bất quá là cái năm sáu tuổi tiểu hài tử, chân chính đối mặt chiến tranh thảm thiết, vẫn là sẽ rối loạn tay chân.

Nàng rốt cuộc còn quá nhỏ.

Thương Nghi trong lòng co rút đau đớn, gắt gao nhìn chằm chằm gương mặt này, mũi kiếm không được run rẩy, một giọt nước mắt treo ở khóe mắt, Giang Vãn Chiếu hút hút cái mũi, đem nước mắt nghẹn trở về, đôi tay cầm kiếm, tiếp tục đi phía trước phương bôn đào.

Giang Vãn Chiếu còn nhỏ, thân cao đến thành nhân eo chỗ, so Thương Nghi bình thường tầm nhìn muốn thấp rất nhiều, bởi vậy đáng sợ chi vật liền phóng đại thập phần. Ánh lửa nhiễm hồng nửa bầu trời, tử thương thảm trọng, thi cốt khắp nơi, may mà Giang Vãn Chiếu thân mình nhỏ gầy linh hoạt, giống du ngư ở đao thương bên trong lướt qua, vẫn chưa bị thương.

Biết rõ tiểu hài tử sẽ vượt qua kiếp nạn này, nhưng trường đao đánh xuống khi, Thương Nghi vẫn là cảm thấy trong lòng run sợ, lo lắng đề phòng.

Giang Vãn Chiếu hoảng sợ nhiên ngẩng đầu, tất cả mọi người chém giết ở bên nhau, giết được trời đất u ám, lấy nàng còn tuổi nhỏ, đương nhiên phân không rõ ai là địch là hữu, chỉ thấy tất cả mọi người mặt mày khả ố, mọi người đao đều chảy huyết. Nhân gian luyện ngục, bất quá tại đây.

Doanh trướng sớm đã đốt thành một mảnh biển lửa.

Giang Vãn Chiếu ôm kiếm, thân hình bị ánh lửa chiếu đến càng thêm tiểu, bóng dáng lại kéo rất dài. Ngọn lửa liếm láp bầu trời đêm, đem hết thảy đốt cháy hầu như không còn, nàng bỗng nhiên nghe được có người kêu tên của mình, quay đầu lại đi, một cái trung niên nam nhân tự trong đêm tối đã đi tới, triều nàng vẫy tay.

Thương Nghi liếc mắt một cái nhận ra người nam nhân này, trương đứng đầu, ngày sau bị Giang Chu đồ gia, cũng là nàng cùng Chu Chu sinh khích ngọn nguồn.

Trương đứng đầu giờ phút này còn chỉ là đi theo Giang Tuần bên người một cái mưu thần, vừa qua khỏi mà đứng, dài quá phó cười tủm tỉm hảo thân cận mặt. Giang Vãn Chiếu ánh mắt sáng lên, nhận ra ngày thường tổng lấy đồ vật đậu chính mình chơi thúc thúc, “Trương thúc thúc!”

[BHTT] [QT] Trở Lại Vai Ác Thiếu Niên Khi - Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ