1-10

3.4K 110 10
                                    

Chương 1 vô nhai chi thí

Nghịch Mệnh hầu chết ở sông dài thủy thanh trước một ngày.

Tin tức truyền tới hoàng đô Côn Ngô, mỗi người đều vỗ tay tỏ ý vui mừng, gian nịnh đã trừ, trời yên biển lặng, thiên hạ thái bình.

Trên phố hoan thanh tiếu ngữ.

Chỉ có Quần Ngọc Sơn thượng một đêm phi bạch, hàn mai lăng tuyết, phá lệ lạnh lẽo.

Nữ nhân đứng ở mai lâm trung, mặc phát bị tuyết nhiễm bạch, nhìn Bắc cương phương hướng, si ngốc chờ.

“Vân Thư, nếu sông dài thủy thanh, thật muốn cùng ngươi chơi thuyền sông biển, từ đây lại không cập bờ.”

Sắp chia tay kia thanh lẩm bẩm còn ở bên tai quanh quẩn.

“Kẻ lừa đảo, kẻ lừa đảo…… Sông dài thủy thanh, ngươi vì sao còn không trở lại?”

——

Ta thật khờ, thật sự.

Ta đơn biết trong thoại bản có nghịch chuyển thời gian chi thuật, ta không biết nguyên lai trọng sinh còn muốn khảo thí.

Giang Chu đối với chỗ trống bài thi, nghĩ như vậy.

Bài thi thượng viết bốn cái chữ to “Vô nhai văn thí”.

Nhất hạ có một hàng chữ nhỏ —— “Phượng Khải 33 năm, huyền nguyệt.”

Phượng Khải 33 năm, là mười năm trước.

Nàng mười lăm tuổi, đi vào Đông Hải, tham gia vô nhai chi thí.

Nghe nói một người trước khi chết, sẽ xuất hiện ảo giác. Cả đời đủ loại, như nước chảy từ trước mắt xẹt qua.

Nàng mặt vô biểu tình mà vươn tay, nhéo hạ chính mình mặt, nga, đau.

Chẳng lẽ không phải ảo giác? Nàng thật sự về tới mười năm trước.

Giang Chu nội tâm không hề dao động, thậm chí có điểm muốn cười. Hôm qua vẫn là Đại Thịnh quyền khuynh thiên hạ Nghịch Mệnh hầu, một giấc ngủ dậy, thế nhưng về tới mười lăm tuổi, nàng còn hai bàn tay trắng thời điểm. Không có được đến quyền thế, tự nhiên cũng không có trên lưng huyết tinh.

Hồi tưởng đời trước, Giang Chu nuốt xuống một ngụm lão huyết —— bối lâu như vậy hắc oa, hảo hận!

May mắn hiện tại hết thảy còn có thể ngăn cản, qua không bao lâu, nàng có lẽ sẽ từng bước thăng chức, quan to lộc hậu, lại nhậm Nghịch Mệnh hầu, nghênh thú Quảng Hàn quân, đi lên đỉnh cao nhân sinh. Ngẫm lại liền hảo kích động!

Chính là…… Vấn đề tới.

Nàng đem ánh mắt di đến chỗ trống bài thi thượng, biểu tình dại ra. Làm hết thảy khởi điểm, nàng nên như thế nào đáp hảo này trương bài thi, khảo nhập vô nhai Học Cung?

Vô nhai Học Cung là Đại Thịnh đệ nhất Học Cung, tọa lạc Đông Hải, sâu xa ngàn năm.

Trong đó hối bách gia chi học, phu tử đặc thỉnh tùng phong thiền viện, Huyền Tông, hiện thành các vị đại năng tới đây dạy học truyền đạo. Huống chi so với mặt khác tam môn, nó nhập môn khảo thí càng vì đơn giản, chỉ cần thông qua tam tràng thí luyện, vô luận thân phận, tuổi, thiên tư, đều có thể vào vô nhai cầu học.

[BHTT] [QT] Trở Lại Vai Ác Thiếu Niên Khi - Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ