41-50

674 46 6
                                    

Chương 41 tìm kiếm linh hạch

Tiên sinh ánh mắt lập tức lãnh xuống dưới.

Khúc Cửu Uyển tự biết nói lỡ, hoảng loạn giải thích: “Ta đều không phải là cái kia ý tứ…… Ngục trung giam giữ tử tù, bọn họ đều là không chuyện ác nào không làm người, nếu chúng ta hứa hẹn chăm sóc nhà bọn họ người, nói vậy sẽ có rất nhiều người đáp ứng cùng chúng ta hợp tác.”

Tiên sinh tưởng nàng rốt cuộc tuổi trẻ, sắc mặt hơi hoãn, “Tiểu Cửu, người cùng cỏ cây điểu thú là bất đồng. Có chút điểm mấu chốt, chúng ta không thể đi chạm đến.”

Khúc Cửu Uyển chau mày, mười năm trước nàng nhận đồng lão sư cái nhìn, nhưng hiện tại nàng đã bắt đầu dao động. Cái kia chứa đầy ác ma hộp, sớm bị Bắc Nhung mở ra, nếu này thiên hạ chú định huỷ diệt, nàng chỉ nghĩ Đại Thịnh muốn chết ở phía sau một chút cái kia.

“Mười năm trước phong tuyết đêm, ngươi đã quên sao? Huyết thạch,” tiên sinh xoa xoa giữa mày, lược hiện mệt mỏi, “Loại đồ vật này không thuộc về nhân gian, ngay từ đầu chính là sai.” Bắc Nhung không nên khai thác, Đại Thịnh cũng không ứng đem nó mang về, loại đồ vật này sẽ chỉ làm Nhân tộc đi hướng diệt vong.

Khả nhân tư dục vô cùng, cứu này căn bản, hại người không phải huyết thạch, mà là nhân tâm.

Khúc Cửu Uyển dạo bước, xoay người nói: “Nếu có cường đạo cầm đao vào nhà, ta không đoạt lấy hắn đao, như thế nào tự vệ đâu?”

Bắc Nhung là vào nhà cướp bóc đạo tặc, huyết thạch là trong tay bọn họ đao.

Tiên sinh kiên trì: “Ta nói rồi, này là chúng ta làm người điểm mấu chốt.”

Khúc Cửu Uyển khẩn nắm chặt đôi tay, “Điểm mấu chốt điểm mấu chốt, nếu là giống Bắc Nhung như vậy, sớm đã có đột phá. Một tấc núi sông một tấc huyết, chúng ta do dự mười năm, trên chiến trường hy sinh nhiều ít nhi lang? Lão sư cảm thấy Từ Ấu phường đáng thương, cảm thấy những cái đó tử tù đáng thương, nhưng những cái đó trên chiến trường hy sinh binh lính, bọn họ thê nữ cha mẹ chẳng lẽ liền không đáng thương sao?”

“Tiểu Cửu, ngươi……”

Khúc Cửu Uyển ỷ tường, rũ mắt, hàng mi dài như vũ, che khuất trong mắt ám trầm lưu quang.

Này mười năm nàng kiên nhẫn đã khô kiệt, Kỳ Mai Dịch đã đến, không thể nghi ngờ như một chút hoả tinh, tìm ngày những cái đó bí ẩn lớn mật ý tưởng liền thiêu cháy.

Nàng trầm mặc một lát, thấp giọng nói: “Lão sư, ta đồng ý ngài quan điểm, nhưng chúng ta lại có bao nhiêu thời gian đâu? Còn có thể dựa vào lạch trời chống đỡ mấy năm? Bệ hạ còn ở có thể ổn định thế cục, nhưng một khi hắn xảy ra chuyện, Côn Ngô cứ thế Đại Thịnh loạn lên, Bắc Nhung nhân cơ hội xâm phạm biên giới, tao ương sẽ là nhiều ít vô tội bá tánh? Ngài lại có nắm chắc ở Bắc Nhung binh tay đế bảo hạ vô nhai cùng Xuân thành sao?”

“Lão sư suy nghĩ lâu dài, nhưng học sinh tư cho rằng, trước mắt ích lợi cũng cần thiết bận tâm. Tựa như ta vừa mới nói, cường đạo cầm đao vào nhà, ngài lại ở lo lắng phản kích sẽ xúc phạm luật pháp, đối với một cái hạ khắc tánh mạng khó giữ được người tới nói, như vậy băn khoăn có ích lợi gì đâu?”

[BHTT] [QT] Trở Lại Vai Ác Thiếu Niên Khi - Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ