Chương 11 ma xui quỷ khiến
Thương Nghi rũ mắt, ngọc diện thượng phiếm thượng một tia hồng.
Giấu ở tuyết trắng trường tụ dưới đầu ngón tay không được run rẩy, trong lòng nảy lên một cổ nói không nên lời rung động.
Tiền Sinh, nàng cùng Giang Chu tuy tên là đạo lữ, lại hiếm khi từng có thân cận thời điểm.
Hiện giờ nàng đối với đạo lữ thiếu niên khi khiêu thoát phi dương bộ dáng, nhịn không được tâm động, lại có vài phần vô thố.
Giang Chu tiếp tục nhận sai, “Vân Thư, là ta khinh bạc càn rỡ, ngươi liền tưởng như thế nào phạt ta đều có thể, đừng tức giận hỏng rồi thân mình……”
Thương Nghi đột ngột hỏi: “Ngươi có phải hay không cùng ai đều như vậy khinh bạc?”
Giang Chu cầu sinh dục cực cường mà phủ nhận: “Đương nhiên không phải, ta chỉ cùng ngươi như vậy!” Nàng nhìn Thương Nghi liếc mắt một cái, lại bay nhanh rũ xuống mắt, tròng mắt tả hữu chuyển động, thấp giọng nói “Ngươi sinh đến như vậy đẹp, mặc cho ai nhìn đều phải tâm viên ý mã.”
Quảng Hàn quân thần tư cao triệt, mặt mày thật sâu, thanh lãnh thoát tục, đều có một phen Thanh Hoa cao quý khí độ.
Mà mười năm trước thiếu nữ, hai má phiếm phấn nộn, nhìn qua không có ngày sau như vậy lạnh băng xa xôi. Đảo có vẻ vài phần thanh thuần đáng yêu.
Giang Chu xem tâm động, nghĩ thầm, nhà ta Quảng Hàn quân thật là đáng yêu, nghĩ, nàng lại có chút phiền muộn, nhà mình đạo lữ hiện giờ như là một viên trạm trạm quả trám, da mỏng nước nhiều, chính mình muốn như thế nào ngồi trong lòng mà vẫn không loạn, lại nhẫn bốn năm đâu?
Thương Nghi: “……”
Nàng phất tay áo mà đi, đi rồi vài bước, lại dừng lại, hỏi: “Không phải nói tìm không thấy địa phương sao?”
Giang Chu mới hiểu được, đây là phải cho chính mình dẫn đường, vui tươi hớn hở theo đi lên.
Một cái mặt lạnh nữ nhân dựa thụ ngồi xếp bằng, bên cạnh dựng thẳng lên căn cũ xưa cây gậy trúc, can thượng hắc kỳ tung bay, viết có ngàn cơ hai chữ.
Giang Chu từ thụ bên đi qua rất nhiều lần, thế nhưng chưa phát giác quá nàng.
Thương Nghi nhỏ giọng giải thích: “Chấp giáo ở chỗ này thiết pháp trận, nhìn thấu trận pháp mới có thể đi vào tới.”
Giang Chu thầm nghĩ, khó trách chiêu không đến người.
Học Cung có mấy người sẽ giống Thương Nghi như vậy, từ nhỏ học tập các môn chi thuật, thiên văn địa lý, sách luận binh pháp, không gì không biết. Huống chi là những cái đó ngây thơ tân sinh.
Đại gia là tới học đồ vật, nếu là liếc mắt một cái là có thể nhìn ra cái này trận pháp, kia còn học cái gì?
Giang Chu tuy rằng ngày sau lập với Võ Đạo đỉnh, tại đây thuật thượng thiên phú kinh người, bất đắc dĩ quá mức thiên khoa, tìm một buổi trưa cũng không phát hiện này chỗ manh mối.
Thương Nghi nhẹ đẩy nàng một phen, Giang Chu đi phía trước vài bước, chắp tay nói: “Chấp giáo, ta tới báo danh.”
Nữ nhân liền mí mắt cũng chưa nâng, “Ngu dốt người, ta không thu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trở Lại Vai Ác Thiếu Niên Khi - Du Côn
General FictionTác phẩm: Trở lại vai ác thiếu niên khi Tác giả: Du Côn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2277 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7366 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5219 Văn chương tích phân: 130,313,328 Thể loại truyện: Nguyên...