51-60

604 40 1
                                    

Chương 51 nằm mơ cũng coi như

Chính nói chuyện với nhau gian, chợt nghe có người hốt hoảng cầu cứu —— “Có người sao? Cứu mạng! Cứu cứu ta!”

Thanh âm non nớt mất tiếng, nghe đi lên giống cái hài tử.

Giang Chu cùng Thương Nghi liếc nhau, này hoang sơn dã lĩnh, liền cá nhân đều không có, như thế nào sẽ có sống sờ sờ tiểu hài tử. Các nàng đều biết sự có kỳ quặc.

“Vân Thư, ngươi thấy thế nào?”

Thương Nghi trầm ngâm một lát, “Đi xem đi.”

Giang Chu trong lòng cũng là như thế này tính toán. Nhìn xem rốt cuộc là thứ gì ở làm yêu. Huống chi, vạn nhất thực sự có lạc đường hài tử tại đây…… Liền tính chỉ có ngàn vạn phần có một khả năng, tổng muốn đi nghiệm chứng hạ, mới không hổ chính mình lương tâm.

Các nàng theo thanh âm đi tìm đi, cây thấp trong rừng có cái thấp bé thân ảnh.

Giang Chu bỗng nhiên trừng lớn hai mắt, bước chân không tự giác ngừng lại.

Thương Nghi không phát hiện nàng dị thường, thẳng hướng kia tiểu hài tử đi qua đi, Giang Chu vội đi giữ chặt nàng: “Vân Thư, đừng đi rồi, ta nhận thức hắn.”

“Ân?” Thương Nghi khó hiểu hỏi: “Nhận thức?”

Giang Chu chống cằm: “Năm đó cùng nhau chạy trốn tới phía nam, kỳ quái, hắn không phải sớm đã chết sao?”

Nói, nàng phóng nhẹ bước chân, chậm rãi tới gần, ở tiểu hài tử trước mặt ngồi xổm xuống thân: “Ngươi……”

Tiểu hài tử phảng phất không có thấy các nàng, phủng mặt thấp thấp khóc thút thít: “Cứu cứu ta, cha, mẹ, các ngươi ở nơi nào nha?”

Nhiều lần, hắn thân ảnh đột ngột mà ở hai người trước mắt biến mất, trước mặt núi rừng ảm xuống dưới.

Giang Chu líu lưỡi: “Đây là gặp quỷ sao?”

Năm đó nàng suất quân bắc độ, chính tay đâm ngàn vạn người, tạo hạ vô tận sát nghiệt thời điểm đều không có thấy quỷ, như thế nào vừa trở về liền gặp quỷ.

Thương Nghi nhớ tới đêm qua chứng kiến ảo ảnh, trong lòng biết có dị, ở phụ cận tra xét rõ ràng, dư quang thoáng nhìn một vật, tức khắc bừng tỉnh: “Không phải quỷ.”

Giang Chu: “Đó là cái gì?”

Thương Nghi đi đến rễ cây, ngồi xổm xuống thân mình, “Chu Chu, ngươi tới xem.”

Giang Chu khom lưng, theo nàng chỉ dẫn, ở rễ cây chỗ thấy mấy viên màu đen cái nấm nhỏ, “Này không phải nấm sao? Ai, không đúng, nó căn như thế nào là màu lam?”

“Cái này kêu lưu ảnh nấm, chỉ có ở tĩnh mịch hoang vu nơi mới có.” Thương Nghi nhớ tới thư thượng ghi lại, trong lòng đã có suy đoán. Dựa theo trong sách nói, quỷ phương sơn không ứng có nhiều như vậy lưu ảnh nấm, nhưng mấy năm gần đây tới chiến loạn tần phát, núi này đã hoang vu, lưu dân thi cốt chôn với ngầm, tích góp quá nhiều tử khí, mới làm loại này lớn lên ở tử địa sinh vật sum xuê vô cùng.

[BHTT] [QT] Trở Lại Vai Ác Thiếu Niên Khi - Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ