Cháp ::13 😀😀😀.
Sao anh biết chỗ này mà đến đây vậy.
Sao em lẫn tránh anh và không muốn gặp anh có phải vì đêm đó mà em muốn né tránh anh không?
Em không có dạo này em rất bận vì phải lo sắp xếp công việc bàn giao cho Mild rồi em sẽ sang Mỹ.
Sang Mỹ. Em đang nói cái gì vậy tại sao phải sang Mỹ chứ ở đây không được hay sao .
Em đã nói với anh rồi mà em sẽ sang Mỹ ở vì em không muốn ở đây vì ở đây có quá nhiều chuyện khiến em phải đao lòng và không muốn nhớ đến nó nữa.
Mew ! Anh đừng bận tâm vì chuyện đêm đó vì có lẽ em say quá nên mất kiểm soát mới xảy ra quan hệ với anh.
Em không trách anh đâu nên anh đừng cảm thấy có lỗi với em. Một người trong cơn say đoi khi họ không biết chính bản thân mình là ai và có lẽ đêm đó men tình của em trỗi dậy nên mới xảy ra cơ sự như vậy.Vậy đêm đó em nói gì em còn nhớ gì không?
Nói gì là nói gì ! Em không nhớ đêm đó mình đã nói gì!
Mà em đã nói gì với anh vậy sao em không nhớ gì hết vậy.Mew" Không lẽ em ấy không nhớ gì sao !".
Có thật là em không nhớ gì sao?Quả thật là em không nhớ gì hết.
Em là người sống hướng nội nói cái gì qua một lần rồi là thôi không nhớ nữa.Nhưng tại sao em tránh anh.
Em nói rồi em không tránh anh em đang sắp xếp công việc lại cho thỏa rồi giao cho Mild.
Sao em không giao cho người thân mà lại giao cho Mild.
Người thân! Em làm gì còn người thân chứ.
Xin lỗi nước cam của anh đây.
Cám ơn cô.
Dạ. Tôi xin phép.
Cậu chủ có cần tôi pha thêm trà không?Cô pha cho tôi thêm phần nữa đi.
Dạ.
Ý em nói vậy là sao Gulf.
Đối với em hai chữ Người Thân đã không có ý nghĩa từ lâu rồi.
Từ ngày mẹ chết thì em đã mất đi tất cả và phải tự mình đi tìm cách mưu sinh vừa làm vừa học để có được như ngày hôm nay.
Đối với em Mild là người nhà và là bạn thân nhất của em.Nhưng người ba hôm bữa anh gặp thì sao em không giao lại cho ông ấy.
Ba sao ! Ông ấy không đáng làm ba em.
Vì ông ta mà mẹ em chết nên em đã không xem ông ấy là ba từ lâu rồi.
Mew anh thử cảm nhận khi người tạo ra mình vì đồng tiền mà về hại chết vợ mình và xem con mình như đồ bỏ đi thì anh nghỉ sao.Gulf anh xin lỗi vì đã chạm vào quá khứ của em.
Không phải lỗi của anh đâu đó là cái số mà em phải gánh đến khi nào trả hết thì em sẽ khỏe thôi .
Sao em lại nói như vậy chứ. Em đâu thể nào mà bi quan như vậy được phải tự tin vào bản thân mình chứ.Mew bỏ qua chuyện đó đi anh đừng nói em không muốn nhắc tới ông ta nữa. Mà anh tìm em có việc không?
Anh chỉ muốn tìm em và hỏi em sao tránh anh thôi .
Bây giờ thì anh đã biết nguyên nhân rồi nên anh sẽ không hỏi nữa. Quán này của em sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
MEN TÌNH
FanfictionCuộc tình nói về hai người chủ tịch đến với nhau sao một lần say rượu. Khi người kia định sang Mỹ ở nhưng đâu ngờ trong bụng mình có một sinh linh bé nhỏ tồn tại