Cháp 8💞💞💞💞.
Mew về công ty làm mà đầu óc chẳng tập trung được.
Bực mình thật chứ hôm nay tâm trạng mình bị sao vậy ta thật là khó chịu mà.
Trong cho mau tới tuần để nhận được những bộ đồ do cậu thiết kế và may ra.
Trong nó sẽ như thế nào đây...Nhà ba Gulf:...
Anh! Gulf cậu ta ngày càng không xem em ra gì hết anh tính làm sao thì tính đi nha.
Nó đã gì em .
Nó không cho em xem những hợp đồng lớn của công ty nữa mà chỉ làm những công việc nhỏ nhặt mà thôi.
Cứ cái đà này làm sao mà mình cướp công ty của cậu ta được.Để đó anh tính cho dù gì anh cũng là ba nó không lẻ nó không nể tình anh mà xem trọng em sao.
Em không biết anh làm sao thì làm đi nếu không chúng ta sẽ không có tiền mà sử dụng đâu.
Anh biết rồi để đó anh tính cho. Nó đã chấp thuận cho em làm trợ lý thì lo gì chỉ cần anh ép nó thì nó sẽ cho em làm việc như củ thôi.
Anh nói được là làm được đó nha.
Ừ anh hứa mà . Còn bây giờ thì mình hưởng thụ khoái lạc tí nhé.
Á.... á..... á.... ưm... anh này kỳ quá hà. Đúng là cái đồ hư hổng mà .
Anh chỉ hư hổng với em mà thôi.
Đồ dẻo miệng.
Cuối cùng thì một tuần cũng trôi qua hôm nay Mew không điện thoại trước cho Gulf mà đến thẳng công ty của cậu vì Mew không thể chờ lâu hơn được nữa.
Thư ký:
Xin lỗi anh là ai.Tôi là Mew cần gặp chủ tịch của cô làm phiền cô báo giúp tôi một tiếng.
Nhưng anh là gì mà muốn gặp mặt cậu ta.
Mew" cậu ta sao! Cô ta là thư ký mà sao nói chuyện kỳ vậy ".
À cô nói là có Mew tổng muốn gặp mặt trực tiếp với cậu ấy là được rồi .Vậy anh ngồi đây chờ đi để tôi vào nói với cậu ta.
Mild: Ơ chủ tịch Mew sao anh lại đến đây vậy.
Tôi đến gặp Gulf .
Vậy sao anh không vào gặp chủ tịch đi.
Đợi thư ký vào báo rồi.
Thôi khỏi chờ cô ta vào báo mời chủ tịch đi theo tôi.
Nhưng....
Không sao anh cứ đi theo tôi là được rồi không ai dám nói gì anh đâu.
Ừ..
Tôi vào được không?
Có việc gì!
Tôi có việc muốn nói với cậu.
Tôi đang bận không muốn gặp ai.
Nhưng người này muốn gặp cậu.
Kêu họ về đi tôi không rảnh mà tiếp họ đâu .
Này là cậu nói đó nha.
Mau đi ra khỏi chỗ này cho tôi ngay lập tức.
Được rồi.
Vậy là mình có cơ hội kêu anh ta ngồi chờ và mình sẽ nói chuyện với anh ấy. Anh ấy thật đẹp trai mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
MEN TÌNH
FanfictionCuộc tình nói về hai người chủ tịch đến với nhau sao một lần say rượu. Khi người kia định sang Mỹ ở nhưng đâu ngờ trong bụng mình có một sinh linh bé nhỏ tồn tại