Cháp 23 ..
Vậy tí mẹ đi với con xem kịch nha mẹ.
Mẹ kịch gì vậy con?
Lát mẹ đi với con rồi mẹ sẽ biết này liên quan đến việc làm ăn của Mew nên con muốn xem người hợp tác lần này của anh ấy là ai mà kêu căng quá.
Mà mẹ công ty con sắp có biến nên con muốn nhờ mẹ giúp con được không?Công ty con xảy ra chuyện gì ?.
Ông ấy đã ra tay với người của con rồi nên ông ấy thế nào cũng đến công ty con mà lên nắm quyền với danh nghĩa ba của chủ tịch con không muốn vì ông ta mà làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn của con được.
Nhưng ta giúp được gì cho con khi ta không có chức vụ gì trong công ty con.
Chuyện này mẹ yên tâm đi con sẽ sắp xếp cho mẹ nên mẹ cứ yên tâm đi và không cần phải lo gì hết.
Nếu con nói vậy thì mẹ yên tâm rồi.
Mẹ con lên thay đồ rồi chúng ta đi nha mẹ Mew sắp đi rồi.
Mà mẹ nè hồi có gì thì mẹ nhớ bình tỉnh đừng làm gì nha vì con muốn con mồi của con trúng kế của con .Ông Pound :
Tụi bây sao rồi mà kéo về đây hết vậy mọi chuyện có ổn không?Ông chủ xong rồi nên ông cứ yên tâm đi ạ chúng tôi đánh thằng đó tơi tả luôn rồi.
Bây giờ chúng tôi về đây có gì thì ông cứ gọi .Tao biết rồi tụi bây về đi.
Dạ.
Mew: Hơi bây giờ còn phải đến khách sạn đón cô ta nữa chán gì đâu.
Để gọi xem Gulf đi chưa nữa.Gulf :
Em nghe nè Mew.
Anh đi chưa anh cứ đến rước cô ta rồi chở đến chỗ mình đã hẹn trước em sẽ đi trước anh đến chỗ đó.Anh biết rồi vậy anh đi rước cô ta đây mà sao em hô cô ấy đòi anh chở đi ăn thì em bảo chở đi khám thai mà .
Nhưng em muốn biết mặt cô ta thử xem cô ta là ai mà kêu căng đến vậy.
Ừm vậy lát gặp nha em . Buy em mà em nhớ đi đứng cẩn thận đó nha .
Dạ em biết rồi.
Khách sạn.
Mình có điện thoại.Xin lỗi ai vậy.
Là tôi đây cô chuẩn bị đi tôi đến rước cô đi ăn.
Mew hả.
Là tôi . Cô chuẩn bị đi tôi đến gần tới rồi.
Vâng tôi biết rồi .
Cuối cùng anh ta cũng sẽ lọt vào tay tôi rồi Mew à.Nữa tiếng sao tại nhà hàng mà Gulf đã chọn .
Gulf con kêu mẹ đến đây làm gì vậy?
Lát mẹ sẽ biết . Mẹ lát Mew vô mẹ đừng kêu anh ấy và xem như không quen biết ảnh nha mẹ.
Làm chi vậy.
Thì mẹ cứ hợp tác với con đi .
Ừ mẹ biết rồi.
Mew đến kìa con .
BẠN ĐANG ĐỌC
MEN TÌNH
FanfictionCuộc tình nói về hai người chủ tịch đến với nhau sao một lần say rượu. Khi người kia định sang Mỹ ở nhưng đâu ngờ trong bụng mình có một sinh linh bé nhỏ tồn tại