Chap 25 🐼🐼.
Mẹ ơi! Sao mẹ lại bỏ con chứ hu... hu... mẹ..... ơi..
Mew chắc Gulf nó rất thương mẹ nó nếu không thì chắc sẽ không đau lòng đến như vậy .
Lúc mẹ nó mất không có ai bên cạnh nên hình ảnh đó vẫn đeo bám trên người của nó cho đến ngày hôm nay.Mew: Cũng tại cô ta đem chuyện này nhắc lại nên em ấy mới trở nên như vậy .
Con chắc chắn sẽ không tha cho cô ta đâu con sẽ cho người đều tra xem cô ta đã từng làm gì với em ấy rồi con sẽ xử cô ta sao.Làm gì thì làm nhưng con nhớ để đức lại cho con của con sao này biết chưa mà cô ta đúng là đáng ghét thật theo mẹ thế nào cô ta cũng sẽ tìm đến con nữa cho mà coi thay gì con đi tìm cô ta sao con không để cô ta tự tìm con với lại chuyện của con và Gulf cô ta chưa phát hiện ra nên màng kịch này con có thể diễn tiếp mà.
Mew: Mẹ ý mẹ nói như vậy có nghĩa là....
Ừ ý ta con hiểu mà.
Chú ơi cứu con với...... chú ơi mẹ con chết rồi giờ con chẳng còn ai hết .... chú ơi......😭😭😭😭😭 . Mẹ ơi sao mẹ lại bỏ con chứ 😂😂😂😂.
Mẹ có cần gọi bác sĩ đến khám cho em ấy không? Chứ em ấy đang mang thai kích động quá không tốt cho thai nhi đâu.
Vậy để mẹ gọi bác sĩ Tubo đến vì cậu ta là bác sĩ bên khoa tâm lí nên chắc sẽ hiểu được tình hình của Gulf bây giờ, khổ thân cho thằng bé.
Dạ vậy mẹ gọi đi ạ con ở đây với em ấy.
Ừm vậy con ở đây đi mẹ xuống dưới nhà gọi cho bác sĩ.
Dạ.
Trong cơn mê Gulf nhớ lại hình ảnh mẹ mình bị chính người chồng ép chết.
Mẹ ơi .... mẹ.... có phải mẹ không ? Sao mẹ lại ở đó mà không về với con chứ mẹ không thương con sao .
Mẹ đừng đi đừng bỏ con mà mẹ .... mẹ....😭😭😭😭😭😭😭😭.Gulf con hãy ở lại và sống thật tốt nha con duyên nợ mẹ con của chúng ta quá ngắn nên mẹ hẹn con ở kiếp sao nhé con trai.
Con đừng buồn và đừng khóc con làm như vậy ta sẽ không yên tâm mà rời khỏi đây đâu. Ngoan nghe lời ta đừng vì ta mà đau lòng nữa con bây giờ hãy sống vì mình và vì con của con nữa hãy nhớ con làm gì cũng phải bảo trọng sức khỏe của mình và bảo vệ cháu của ta .
Ta không thể ở đây lâu hơn được nữa rồi hãy nhớ lời ta sống cho thật vui vẽ và hạnh phúc nha con Mẹ yêu con nhiều lắm.
Tạm biệt con trai yêu của mẹ...........Gulf : Mẹ..... mẹ chờ con đi theo mẹ với ......mẹ....... mẹ.......mẹ sao mẹ không chờ con.
😭😭😭😭😭😭😭😭.Gulf em bình tỉnh lại đi Gulf...... Gulf...... à em đừng như vậy mà em làm vậy anh lo lắm luôn đó. Em mau tỉnh lại đi .
Mew ..... mẹ bỏ em rồi mẹ không còn ở đây với em nữa.😭😭😭😭.
Mẹ...............
Mew: Gulf em có sao không vậy hả?
Mew mẹ bỏ em thật rồi mẹ không cần em nữa .
Tại sao mẹ đành lòng mà bỏ em đi như vậy chứ.Mew: Gulf bình tỉnh nghe anh nói nè : Mẹ em đã chết đó là sự thật nên em đừng vì chuyện này mà hành hạ bản thân mình nữa.
Gulf: Mew ngày mẹ mất không có ai bên cạnh em lúc đó em chỉ nhớ đến về người chú mà đã giúp đỡ em nghĩ một người xa lạ còn có thể giúp đỡ em vậy mà người thân của em đành lòng quay lưng với em để em sống trong nỗi đau đó.
Ngày đó em chỉ nhớ đến anh mà thôi nhưng em không thể nào mà tìm anh được.Mew: Cho anh xin lỗi vì tự nhiên xuất hiện trước mặt em rồi bỗng dưng biến mất ngày đó anh cũng đi tìm em mà chẳng thấy em đâu.
Nay anh tìm được em rồi nên anh nhất định sẽ không bao giờ rời xa em đâu dù có bất cứ chuyện gì xảy ra đi nữa. Còn chuyện cô ta đã làm em ra nong nỗi này thì anh nhất định sẽ không buông tha cho cô ta đâu.Gulf: Nhưng anh định làm gì với cô ta chứ.
Chuyện này em không cần lo cứ để anh lo được rồi em chỉ cần nghỉ ngơi và tịnh dưỡng cho con mình mau lớn là được rồi.
Gulf : Dạ.
Mà mẹ đâu rồi sao em không thấy mẹ vậy.Mẹ đi gọi bác sĩ đến khám cho em rồi.
Gulf: Nhưng em có bị gì đâu mà khám chứ.
Do em nhớ mẹ nên mới bị kích động như vậy thôi giờ em đã đỡ nhiều rồi nên anh kêu mẹ đừng gọi bác sĩ có được không?Mew: Giờ này chắc mẹ đã gọi rồi đó , thôi kệ đi cứ để bác sĩ khám lần cho em để cho anh yên tâm chút.
Gulf : Nếu anh nói vậy thì sao cũng được.
Mẹ .
Chào bác sĩ Tubo.Dạ con chào bác . Bác gọi con có viêc gì không ạ.
À ta định nhờ con đến địa chỉ ..... này mà khám bệnh giúp ta một người.
Dạ bác đâu cần khách sáo như vậy đâu ạ chỉ cần bác gọi thì dù ở đâu con cũng đến được ạ nhờ có bác mà con mới có được ngày hôm nay ân tình biết chừng nào con mới trả đủ ạ.
Thôi chuyện đó lâu rồi nên con đừng nhắc nữa vậy con tranh thủ rồi đến giúp bác nha.
Dạ một tiếng sao con sẽ có mặt ạ.
Ừ vậy thôi nha con.
Dạ .
Người này chắc rất quan trọng với bác ấy nên mới kêu mình đích thân đến khám đây.Nhà Mild:
Sun anh mau vào tủ thuốc lấy hộp thuốc sơ cứu giúp em nha.Em để chỗ nào chỉ đi anh lấy cho.
Em để đằng kia kìa anh lấy giúp em.
Ừ anh thấy rồi .
Nè để anh làm cho. Mà em đã biết người hại em rồi giờ em định tính sao đây.Chuyện này em đã lường trước rồi nên giờ em chỉ việc làm theo lời Gulf căng dặn mà thôi.
Ông ta là một người có tham vọng rất lớn nên đợt này Gulf sẽ cho ông ta một bài học thích đáng.Sun: Nghe em nói vậy thì chuyện này Gulf đã đón ra từ trước rồi đúng không?
Và cậu ấy cũng đã sắp xếp hết mọi chuyện rồi nên anh nghỉ thời gian này em nên ở nhà tịnh dưỡng thời gian đi.Chuyện này đễ em bàn với Gulf rồi mới biết bước tiếp theo mình sẽ làm gì.
Sun : Ừm.
BẠN ĐANG ĐỌC
MEN TÌNH
FanfictionCuộc tình nói về hai người chủ tịch đến với nhau sao một lần say rượu. Khi người kia định sang Mỹ ở nhưng đâu ngờ trong bụng mình có một sinh linh bé nhỏ tồn tại