MEN TÌNH

352 22 4
                                    

Cháp 33.
  
   Mẹ :
Mew con mau huy động người của con lại và phải tìm Gulf cho bằg được nếu không ba cha con nó có mệnh hệ gì thì làm sao ta sống nổi nữa đây chứ.

Mew:
Mẹ ! Lòng con bây giờ cũng như lửa đốt mà thôi con chờ đợi em ấy đã mười năm qua giờ mới gặp lại chưa được bao lâu thì em ấy lại xảy ra chuyện rồi.
   Em ấy còn có con với con thì mẹ ơi làm sao mà con không lo cho được chứ.
   Nhưng vấn đề bây giờ là không biết em ấy có sao hay là không nữa để con gọi cho Singto huy động người tìm em ấy về đây cho bằng được.

Mẹ :
  Vậy con mau gọi cho nó liền đi đừng chừng chờ thêm nữa .
Ôi Gulf của ta cháu của ta .

Mew:
Dạ.

Singto :
Tôi nghe đây lão đại có gì không mà cậu gọi cho tôi gắp như vậy.

Mew:
   Tôi cần cậu huy động người để tìm giúp tôi một người.
  Hình cậu ấy tôi sẽ gửi qua liền và bằng mọi cách cậu phải tìm ra được chỗ em ấy trong vòng một tiếng cho tôi.

  Singto:
   Một tiếng sao?
   Cậu đang ép tôi sao! Nói vậy thôi tôi biết người này rất quan trọng với cậu nên tôi sẽ kêu đàn em cố gắng hết sức mà tìm về cho cậu.

Mew:
   Cậu cứ tìm trước đi tôi cũng sẽ đi tìm em ấy nữa.
  Nhớ nếu tìm được em ấy thì phải bảo vệ người cẩn thận đó.

Singto:
   Tôi biết rồi cậu yên tâm đi. Tôi nhất định sẽ tìm ra người cho cậu.

Mew:

Cám ơn cậu trước nha.

Singto :
  Không có gì vậy tôi cúp máy đây .
Chào cậu.

Mew:
Chào cậu.

Mẹ ở nhà con đi tìm em ấy phụ Singto đây.

Mẹ:
Mà con nghĩ chuyện này là do ai làm không vậy hả.

Mew:
  Con cũng chưa biết được ạ vì viêc này xảy ra tại nhà của em ấy nên chỉ có thể liên quan đến em ấy mà thôi.
   Con cần liên lạc với Mew để tìm em ấy phụ . Mẹ ở nhà con đi đây.

Mẹ :
  Con nhớ cẩn thận và đem Gulf về đây an toàn cho ta đó.

Mew:
Dạ con biết rồi ạ.

Mild:
   Tôi nghe đây Mew.

Mew:
  Có chuyện lớn rồi Gulf đã mất tích rồi nên cậu biết chuyện này ai làm không?

Mild:
  Mew tổng anh đang nói cái gì vậy hả.
  Gì mà Gulf mất tích chứ.
Sao anh biết cậu ấy mất tích chứ hả.
Ủa mà khoang nếu nói vậy không lẽ bao lâu nay cậu ấy ở chung với anh sao.

Mew:
Chuyện này tôi sẽ kể cho cậu nghe sao còn bây giờ cậu mau đi tìm em ấy với tôi nhanh lên.
  Tôi về đến nhà đã thấy nhà cửa của cậu ấy bị phá tùm lum còn em ấy thì không thấy đâu nữa.

Mild:
  Thôi được để tôi sắp xếp công việc ở đây rồi sẽ đi tìm với anh.

Mew:
  Ừ.

Gulf:
  Mấy người là ai sao lại bắt tôi đến đây chứ.
  Đây là ở đâu.

Lát lão đại đến thì cậu sẽ biết ai là người bắt mình mà thôi còn giờ để tôi chơi đùa với cậu một chút.
  Tuy là con trai nhưng nhìn cậu cũng rất hấp dẫn đó.
Nhất là đôi môi này rất quyến rũ người khác .
 
Gulf:
Tránh xa tôi ra không được đụng vào tôi á .... á.... mau buông tôi ra tên thối tha kia.

Chát.... chát..... chát....

Dám nói tôi là tên thối tha sao ? Vậy tao sẽ cho mầy biết thế nào là gọi sự thối tha.

Á..... á..... á.... mau buông tôi ra á......

San:
  Nè mầy đang làm gì vậy tao kêu mầy đi bắt người về đây chứ không phải đem người về cho mầy thỏa mãn đâu .
Mầy bắt ai về đây vậy hả .
Ơ.... Lão đại.... Anh...
Sao anh lại ở đây chứ không phải anh đang ở Mỹ sao.

Đại ca:
Anh đang nói cái gì vậy hả ? Cái gì mà lão đại chứ.
Bốp..... bốp..... bốp.   ...

Mầy ăn gang hùm sao mà dám bắt lão đại mà còn định làm chuyện xấu với anh ấy nữa chứ.
Lão đại tôi xin lỗi do tôi không quản lí người của mình tốt nên mới xảy ra chuyện hiểu lằm này.

Gulf:
Chuyện này là sao tôi cần cậu cho tôi một lời giải thích rõ ràng nếu không thì hình phạt đang chờ cậu đó.
    Cậu xem người của cậu quản đã làm gì tôi nè.

San:
Lão đại ngàn lần xin lỗi anh .
  Để tôi giải quyết chuyện này chút rồi tôi sẽ cho anh lời giải thích sao.

   Mau nói tôi kêu các người bắt lão đại khi nào mà dám làm như vậy còn đánh anh ấy ra như vậy nữa hả.

   Dạ..... dạ..... dạ thưa anh . Anh kêu bọn em đến căn nhà đó bắt vợ của Mew nhưng tụi em không tìm thấy ai chỉ có cậu ta ơ...
Lão đại nên em định bắt về đây để đổi người ạ.
   Thật sự em không biết đây lão đại nếu như em biết đây là lão đại dù có mười cái mạng em cũng không dám đâu ạ.

Gulf:
  Vợ Mew !.
Chuyện này là sao đây ! Ai kêu các người bắt vợ của Mew .

San :
Dạ có một người phụ nữ kêu bọn em bắt vợ của Mew vì cô ta nói vợ anh ta đã dành lấy Mew của cô ấy.

Gulf:
   Cô ta sao? Mà cô ta tên gì cậu có biết không?

San :
Dạ cô ta nói tên là Lisa ạ !

Gulf:
   Là cô ta sao ! Được lắm tôi chưa tìm cô mà cô dám tìm tôi trước rồi  .
   Tôi sẽ cho cô một bất ngờ lớn đây.
Còn chuyện này giờ cậu tính sao với tôi đây . Trong bang tôi có cho sử dụng loại hành vi bạo dâm này không hả.
Thêm chuyện bắt người vô căn cứ nữa. Từ xưa giờ cậu cũng biết tôi công tư phân minh rồi ai có lỗi thì vẫn phạt như thường.
   Chuyện này là do cậu gây ra thì giờ cậu biết mình làm gì rồi đó.
   Sau khi tự mình phạt xong thì hãy đến quán bar tìm tôi để giải quyết việc tiếp theo.

San:
Dạ tôi biết rồi thưa lão đại.
   Sau khi tôi tự phạt xong thì sẽ đến đó tìm anh .

Gulf:
Cậu có số điện thoại của cô ta chứ.

San :
Dạ có ..

Gulf:
  Vậy thì tốt.
Mau đi đi rồi còn làm việc cho tôi nữa .
Mà cậu mau đưa điện thoại của cậu tôi cho mượn một lát.

San :
Dạ đây ạ.
  Còn cậu mau đi theo tôi để chịu phạt vì cái tội làm không nên việc mà gây ra hậu quả nặng nề nữa.
  Cũng mai là lão đại là người biết trước biết sao nên cái mạng của tôi và cậu còn nếu không thì coi như xong rồi.

   Dạ em biết rồi ạ đã nghe tiếng đã lâu giờ mới gặp mặt không ngờ lão đại còn trẻ đến như vậy mà còn.... còn..

San :
Cậu nói thêm một tiếng nữa thì tôi đảm bảo cái mạng của cậu sẽ không còn đâu.

Dạ.... dạ....

Gulf:
  Giờ này chắc Mẹ và anh ấy đang tìm mình  .
Không biết không có mình ở cạnh anh ấy có nhớ mình không?
   Hay mình không điện cho anh ấy biết là mình không sao để xem anh ấy có tìm mình được không.
Mew đây là thử thách em dành cho anh nếu như anh tìm ra được em thì mình đã định sẵn ở gần nhau còn bằng không em sẽ để cho anh tìm hạnh phúc mới còn em và con sẽ sang Mỹ mà sinh sống.
Hy vọng là chúng ta sẽ còn duyên với nhau.

MEN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ