Cháp 38.
Mẹ : Cũng mừng vì thằng bé không sao.
Mew:
Em đi tắm đi cho khỏe vì em đã rất mệt rồi.
Gulf:
Mew em muốn hôn anh.Ưm.... ưm.... ư ....
Mew em chỉ muốn hôn thôi mà anh đừng mò mẫn cơ thể em chứ em đang có thai đó nha.Mew:
Anh đã tìm hiểu kỹ rồi đàn ông khi mang thai độ ham muốn rất là cao nên anh muốn giúp em mà thôi.
Để anh giúp em đi tắm nha.Gulf:
Á... á..... để em tự đi được mà . Nhưng em muốn tắm mình thôi.Thôi để anh tắm chung với em cho vui nha sẳn tiện anh đấm bóp cho em và..... cái đó cho em luôn.
Mew anh là đồ gian xảo mà em đã mệt giờ anh làm một hồi chắc em nằm luôn tới sáng quá bộ anh muốn cho con anh đói sao vậy hả.
Á..... á..... ư..... ưm..... Mew chỗ đó em ngứa quá á.... á.... ư....Chẳng phải em mới nói không muốn sao mà giờ đã ngứa rồi hả. Có thai rồi thì ham muốn càng cao nên em cứ từ từ mà hưởng thụ ngày nào anh cũng sẽ giúp em mà.
Mew anh là đồ đáng ghét quá đi . Anh đang giúp em hay hại em vậy hả anh làm tiểu long của em sắp nổ tung rồi nè á....á... ư. . .... mà cảm giác này thật dễ chịu mà ư..... ư..... nhanh nữa đi anh.
Mới nói không chịu mà giờ đã kêu nhanh rồi . Thôi để anh giúp em cho nó ra rồi còn ăn uống nghỉ ngơi nữa.
Mew em cũng muốnlàm cho anh nữa nên anh ngồi song song với em nè để em giúp anh cho tiểu mew được thoải mái theo.
Ừm.
Lisa:
Nè anh đang đưa tôi đi đâu vậy mau thả tôi ra đi . Ở đây là ở đâu vậy hả.San :
Chuyện này cô nên đi hỏi Mew chứ sao hỏi tôi . Tôi chỉ là người làm theo mệnh lệnh mà thôi.
Cô có cảm giác như thế nào khi biết lão đại tôi là vợ của Mew vậy hả.Lisa:
Không ngờ anh ta lại thích con trai làm uổng công bao năm nay tôi tìm mọi cách để được về đây vậy mà sự thật quá phủ phàng..San :
Không biết một lát khi gặp người của Mew thì cô sẽ như thế nào nhỉ.
Chắc chắn họ sẽ tàn ác hơn lão đại của tôi nhiều.Lisa:
Tôi không muốn đến đó anh làm ơn thả tôi ra đi coi như tôi van xin anh đó.San : Quá muộn rồi vì chúng ta đã đến nơi.
Xin chào ! Tôi là người của Mew cử đến đây để giao người phụ nữ này cho anh xử lí.
Tôi biết rồi .
Cậu mau đưa cô ta xuống xe đi rồi có người sẽ lôi cô ta vào bên trong.San :
Cô mau xuống xe đi .
Nhanh lên.Lisa:
Tôi không muốn buông tôi ra á.... á ...
Thả tôi ra......Người đâu lôi cô a vào trong chờ lệnh của tôi.
Dạ.
San :
Tôi xong việc của mình rồi nên tôi xin phép về đây.Ừ ! Chào anh.
Lisa:
Thả tôi ra các người định làm gì vậy hả .Làm gì sao ? Cô sẽ biết ngay bây giờ. Người của lão đại tôi mà cô cũng dám đụng đến sao .
Chát..... chát..... chát. ..Á.... á..... á.....
Nghe nói cái miệng của cô cái gì nói cũng được đúng không?
Lisa : tôi không có.
Mau táng vào miệng của cô ta cho tôi.
Dạ.
Chát..... chát..... chát.......
Á.... đau quá hu .... hu..... hic.... híc....
Đừng đánh tôi nữa có được không tôi chịu đựng hết nỗi rồi.Mới chỉ là khai vị thôi còn giờ mới là phần chính .
Lão đại kêu tôi chăm sóc đặc biệt cho cô nên cô cứ yên tâm mà lo hưởng thụ
Lầy roi da đánh cô ta một trăm roi rồi sao đó xát muối ớt vào xong đem cô ta quăng ra bìa rừng như vậy mới đáng tội của cô.Tôi xin anh đừng làm vậy với tôi được không làm kiểu này chẳng thà anh giết tôi còn hơn .
Giết cô thì quá đơn giản rồi lão đại muốn tôi làm vậy nên tôi không dám cãi lời đâu.
Chúng bây làm nhanh lên đi còn dọn dẹp nữa.
Tao đi ra ngoài đây.Dạ
Thả tôi ra..... á..... á. . đau quá.... á.... chắc chết mất..... á......á.. ....
Sao khi Lisa bị đánh và bị xát muối lên vết thương thì cô ta ngất xỉu và được đàn em của Mew lôi đi và quăn trong rừng sâu.
.
.
.Thời gian mới đó mà nhanh thật cái bụng của mình giờ đã to lên rồi nên việc đi lại càng khó khăn hơn .
Đến nay thì công việc trong công ty do Mild quản lí đã ổn và hoạt động bình thường nên mình cũng yên tâm
Để sao khi mình sanh xong thì mình sẽ rủ cậu ấy về đây chơi .
Mẹ ơi ! Mẹ đâu rồi.Mẹ :
Ta đang ở trong bếp nè có gì không?Mẹ con muốn ăn con đói bụng nữa rồi.
Trời ạ ! Con mới ăn cách đây chưa được tiếng mà giờ lại đói hả Gulf.
Cháu nội của mẹ đói chứ không phải con nha.
Đã con nói mẹ rồi thuê người giúp việc đi mà mẹ không chịu .
Thấy mẹ cực vì con con xót lắm đó.Mẹ :
Nè con ăn đi.
Con là người đặc biệt hơn người nên mẹ không muốn ai chăm sóc con ngoài mẹ hết dù có cực nhưng mẹ cảm thấy hạnh phúc là được rồi.
Mẹ không muốn ai nói xấu con dâu ta hết.
Đợi con sanh xong rồi ta làm đám cưới cho hai đứa có được không?Dạ tùy mẹ . Nhưng còn mấy tháng nữa con mới tới ngày sanh mà .
Nên chuyện đó cứ từ từ rồi tính mẹ ạ.
Từ ngày con hết bị hành tới giờ ăn cái gì cũng ngon hết chỉ có đều là mau đói thôi.Mẹ :.
Mà con đó một tháng thì ăn thịt heo chiên giòn với húng quế hết hai mươi chín ngày rồi.Mẹ tại cháu mẹ muốn ăn chứ bộ.
Mà mẹ nè dạo này sao con thấy Mew hay về trễ quá vậy mẹ .
Có khi nào anh ấy có bồ nhí ở ngoài không mẹ.Mẹ :
Nó dám sao nếu nó mà dám làm như vậy thì mẹ là người xử nó không cần đến con đâu.
Để hôm nào mẹ đột kích đến công ty nó bữa để xem nó làm việc ra sao mà hay về trễ như vậy.Dạ.
Từ lúc con xảy ra chuyện tới giờ lúc nào anh ấy cũng sợ con xảy ra chuyện nên kêu người âm thầm theo bảo vệ con ở bên ngoài nhà.
Ai mà người lạ muốn vào đây thì phải qua họ hết nên con cũng yên tâm.
Nhờ có mẹ ở chung với con nên con cũng đỡ buồn.
Bạn con báo tin ông ta đã được thả ra nên bây giờ con rất lo cho Mild sợ ông ấy sẽ tìm cậu ấy trà thù.Mẹ :
Sao ông ta được thả ra rối sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
MEN TÌNH
FanficCuộc tình nói về hai người chủ tịch đến với nhau sao một lần say rượu. Khi người kia định sang Mỹ ở nhưng đâu ngờ trong bụng mình có một sinh linh bé nhỏ tồn tại