MEN TÌNH

414 22 2
                                    

Cháp : 24 .

Sao cô nhận ra người quen củ chưa?

Cậu..... cậu.... cậu đúng là Gulf sao ? Chẳng phải cậu đã chết rồi mà sao giờ cậu lại đứng đây chứ.

   Ai nói với cô là tôi đã chết chứ à tôi quên cô đã kêu người khử tôi cách đây ba năm mà.

Mew: Hai người đang nói cái gì vậy tôi không hiểu gì hết vậy.

À Mew không có gì đâu anh đừng bận tâm lời cậu ta nói.
Chỉ là hiểu lằm thôi nên cũng không có gì quan trọng lắm .

Mẹ ; Nhìn bề ngoài như vậy mà bên trong lại là một con người đọc ác có thể giết người được.

   Bà đang nói linh tinh cái gì vậy này chỉ là hiểu lầm mà thôi không có liên quan tôi.

   Gulf : Phải chỉ là hiểu lầm thôi hiểu lầm nên nỗi kêu người khử tôi để cướp lấy mẫu thiết kế thời trang  của tôi rồi trốn sang Mỹ chứ.

Lisa: Cậu đừng vu khống tôi nha chuyện đó tôi không có làm.

Gulf: Cô không cần đóng kịch trước mặt tôi nữa tôi đã đều tra về cô hết rồi và cả công ty cô nữa.
   Nên đợt này cô về đây chắc chắn sẽ không có cơ hội sang bên đó làm việc đâu.

   Ý cậu nói vậy là sao ? Tại sao tôi không thể về bên đó được chứ tôi là người mà chủ tịch tinh tưởng nên mới cho tôi về đây .

Gulf: À quên tôi chưa nói với cô đều này tôi đã liên hệ phía công ty cô về việc cô đã ăn cắp bản vẽ của tôi rồi nói của mình  và con đều bất ngờ dành tặng cho cô là phía công ty của cô đã sa thải cô bắt đầu từ hôm nay.

Lisa: Cậu đang nói khùng điên gì vậy hả.
Làm sao mà họ dám sa thải tôi được chứ nếu như vậy họ sẽ đền hợp đồng cho tôi với số tiền rất lớn.

  Gulf : Cái đó thì tôi không cần biết tôi chỉ biết cô sắp mất tất cả vì hành động ngu mụi  của mình .
   Một người đàn ông đã không thích mình rồi mà cô vẫn đeo bám không tha bộ cô thiếu hơi đàn ông lắm hả.

Lisa : Cậu dám nói tôi vậy sao?

Gulf : Nè cô định đánh ai vậy hả .
Tôi bây giờ không giống như ba năm trước đâu mà cô muốn làm gì thì làm  chỉ cần một cú điện thoại của tôi là cô sẽ biến mất vĩnh viễn trên cõi đời này không?

Lisa: Cậu dám không ?

Gulf : Tôi sợ ai mà không dám chứ.
Đối với tôi cô bây giờ chẳng là cái thá gì.

Lisa: Mew sao anh lại ngồi im đó vậy sao anh không lên tiếng giúp tôi chứ anh không thấy hai người họ ăn hiếp tôi sao.

Mew: Này là chuyện riêng của cô tôi đâu có liên quan gì mà cô kêu tôi giúp cô chứ.

Lisa: Dù gì anh cũng là đàn ông mà thì anh thấy phụ nữ như tôi bị ức hiếp anh cũng nên ra tay giúp đỡ chứ.

Mẹ : Tôi nghĩ cậu ấy không dám giúp cô đâu .
Cô đâu là gì của cậu ta đâu mà cậu ta giúp cô chứ.

Lisa: Mew anh nói gì đi chứ dù gì tôi cũng là đại diện của công ty mà anh hợp tác mà.

Mew: Xin lỗi tôi không thể giúp một người ngoài như cô được đây là chuyện của cô và cậu ấy nên cô tự giải quyết đi còn tôi sẽ ngồi đây để xem diễn biến của hai người sẽ đi đến đâu." Cô gang lắm dám đụng vào vợ của tôi coi như cô đúng xui thật rồi.".

Mẹ:
Gulf à cô ta đã dám cho người giết con thì cái gang cô ta cũng lớn lắm đó giờ con sẽ định làm gì cô ta đây.

Mẹ à lúc đó nhờ trời phật thương tình mà con được thoát nạn nên con đâu dễ dàng gì mà tha cho cô ta được chứ với lại lúc đó cô ta đi Mỹ nên con cũng không truy cứu nhưng giờ về đây rồi thì có trốn đằng trời con cũng sẽ tìm ra cô ta mà thôi.

Lisa: Cậu đừng tưởng nói như vậy thì sẽ hù được tôi .
Lúc đó tôi thuê người giết cậu thì tôi cũng đã chuẩn bị trước nếu có sơ suất gì thì mình cũng có đường thoát thân chứ.

Gulf: Cô thừa nhận rồi sao chiêu này tôi sử dụng cũng có hiệu quả đó chứ với những lời nói này thì cũng đủ cho cô ngồi tù vài năm về tội cố tình mưu sát người khác.

Lisa: Cậu gài bẫy tôi sao?

Mẹ : Đường nhiên rồi con trai tôi nó rất thông minh nên nó dùng cách này để đưa cô vào bẫy mà không dùng nên bạo lực.

Lisa: Hai người giỏi lắm cứ chờ xem tôi sẽ trả thù cho sự sĩ nhục của ngày hôm nay.
Mew chúng ta về thôi.

Mew: Xin lỗi tôi không thể về với cô được lát tôi còn đưa vợ tôi về nữa nên cô có thể về mình được không?

Lisa: Sao anh đi với tôi mà nhắc toàn vợ anh không vậy hả.
Tôi có gì không bằng cô ấy chứ sao anh không thể vì tôi mà đừng nhắc tới cô ấy chứ .
Anh đúng là thật quá đáng mà. Uổng công bao lâu nay tôi thầm thương trộm anh vậy mà anh lại là một người vô tình không hơn không kém.

  Mew: Thương tôi sao ? Tôi và cô chưa từng biết mặt nhau mà cô lại đi thương một người không hề biết về mình có phải cô quá ảo tưởng rồi không?
Tôi là người làm ăn trên thương trường cũng có chút tiếng tâm nên đối với tôi đã có rất nhiều người phụ nữ đu theo tôi nhưng tôi đều từ chối họ vì tôi nghĩ họ đến với tôi chỉ vì tiền mà thôi nên cô cũng không ngoại lệ rồi.

Lisa: Sao anh có thể so sánh tôi với mấy người kia được chứ. Tôi và họ không giống nhau.
Tôi là thích anh thật lòng nên tìm mọi cách để được về đây và tiếp cận anh vậy mà anh đáp lại tấm lòng tôi là sự vô tình lạnh nhạt.

Mẹ : Bộ cô không có não hả cậu ta nói là cậu ta đã có vợ rồi mà cô không nghe sao mà cứ đu bám theo hoài vậy hả.
   Người như cô đúng là ngộ người ta đã có gia đình rồi mà cứ bắt ép người khác làm theo ý của mình vậy làm vậy có ít gì cho cô chứ.

Lisa:  Đó là chuyện của tôi không liên quan đến bà không cần bà lên tiếng đâu.

Mẹ : Nhưng tôi thích xen vào đó cô làm gì tôi.

Lisa: Bà.... bà. ..

Gulf : Cô thử đụng vào mẹ tôi xem tôi sẽ cho cô ăn bạt tay liền đó.

Lisa: Mẹ sao ? Tôi nhớ không lầm thì mẹ cậu đã bị chính người chồng sát hại chết rồi mà .
  Giờ cậu có mẹ nữa sao nhưng mẹ này là mẹ gì vậy ? Mẹ nuôi hay mẹ ..

Mẹ : Chát ... chát....chát...

Lisa: Á.... á.... ai cho bà được quyền đánh tôi chứ.

Mẹ : Ba bạt tay đó là tôi thay Gulf dành lại công bằng cho nó đừng tưởng mình là phụ nữ nên không ai dám đánh cô nha.
Tuy tôi lớn tuổi nhưng đánh cô thì tôi thừa sức nhé. Chuyện của Gulf ai cho phép cô nhắc lại chứ. Khôn hồn thì biến khỏi đây ngay lập tức nếu không tôi không nghỉ cô sẽ bị gì tiếp theo đâu.

Lisa: Bà chờ đó tôi sẽ bắt bà trả giá cho chuyện này hứ.......

Mẹ : Gulf con có sao không vậy con bị gì vậy hả .

Mew: Gulf em bị sao vậy hả mau nói anh biết đi em đừng như vậy mà.

Gulf :Mẹ em.  .... mẹ em đã bị ông ta hại chết là ông ta 😢😢😢  chú ơi chú đang ở đâu vậy híc.... híc.... mẹ ơi .... mẹ ơi....

Mẹ : Nó bị kích động về chuyện củ rồi mau đưa nó về nhà và gọi bác sĩ đi con .
Mau về nhà thôi.

Mew: Dạ mẹ.

MEN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ