Chương 5: Không cùng ngôn ngữ a

137 24 3
                                    

Trầm mặc vài giây, Lôi Khải Hành xách con cá lên, đến suối lưu loát đem bụng làm sạch, cạo vảy, nhóm lửa nướng cá.

Vu Hiểu Thao ngồi xổm bên chân người nào đó, mắt mèo lớn trong veo sâu thẳm không hề chớp mà nhìn chằm chằm vào con cá trên ngọn lửa, bụng không khống chế được phát ra tiếng vang.

Lôi Khải Hành nâng một tay đặt trên đầu mèo con, khảy lỗ tai mềm mại.

Mỗ Thao thiết chờ đợi uy thực thật ngoan ngoãn, lần này không duỗi móng vuốt phản kháng, còn ngẩng đầu chạm tay to người nọ cọ cọ.

Vài phút sau, mùi hương thơm phức tràn ra, Vu Hiểu Thao quả thực kìm nén không được, cái đuôi quét lên chân người nào đó, không ngừng dò hỏi "Meo? Meo? Meo?"

Chín chưa? Chín chưa? Còn chưa chín sao?

Một tràn tiếng meo mềm mềm chui vào tai.

Lôi Khải Hành hơi động động khóe miệng, mắt thấy mặt ngoài tiểu ngư dần dần vàng, mới rút cá từ mặt đất ra.

Vu Hiểu Thao nâng vuốt đè lên cẳng chân người này, đứng lên, duỗi đầu muốn chạm đến.

Lôi Khải Hành nhanh tay đem cá nướng nhỏ nâng càng cao, " Kiên nhẫn chút, ngoan."

Vu Hiểu Thao liếm liếm răng nanh, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm cá nướng.

Lôi Khải Hành nhặt một khối đá sạch sẽ cạnh suối, đem cá nướng đặt lên đó.

Vu Hiểu Thao xoay người một cái, nhào tới, liền cúi đầu ăn.

Một con cá nhỏ này, chỉ lớn bằng hai đầu ngón tay, cắn ba năm miếng là Vu Hiểu Thao đã ăn xong.

Mỗ mèo con Thao Thiết ăn chưa đã thèm, đem tất cả cặn trên tảng đá đều liếm sạch sẽ.

So với nước suối nhiều linh lực hơn làm Vu Hiểu Thao thật vừa lòng, nhưng con cá này quá nhỏ, còn không đủ nhét kẽ răng.

Vu Hiểu Thao quay người, cực kỳ ngoan ngoãn đi đến trước mặt người nào đó, cuộn hai vuốt ngồi xổm xong, ngưỡng đầu mở to mắt mèo, chờ mong mà nhìn người nào đó, "Meo~ Meo~"

Không đủ, còn muốn!

Lôi Khải Hành: ............

Vu Hiểu Thao thấy người nào đó không nhúc nhích, nâng móng vuốt trắng vỗ từng cái lên ống quần hắn, ngưỡng đầu tiếp tục kêu, "Meo~ Meo~"

Làm ơn, đem một ít cá tới nướng!

Lôi Khải Hành giơ tay vuốt mèo sau lưng một phen, quay người đi xuống suối nhỏ, vớt mười mấy con cá trở về.

Trí năng Bạch Hào:..........

Sau khi trọng thương, hành vi của nguyên soái tựa hồ cực kỳ khác trước đây, đây là tính toán dưỡng sủng vật?

Vu Hiểu Thao nhìn mặt đất đầy cá nhảy đến nhảy lui, vui điên rồi, vây quanh cá từng vòng từng vòng, thường thường còn lấy móng vuốt kéo cá trở về, dẫm lên.

Lúc này đây, Lôi Khải Hành xuyên mười mấy nhánh cây, vây quanh lửa nướng một vòng tròn cá.

Vu Hiểu Thao ngửi mùi hương cá nướng trong không khí, cảm giác nhân sinh chưa bao giờ hạnh phúc như thế!

Meo~ Trẫm Còn Chưa Ăn No (Edit) - Thủy SamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ