Huống chi tờ giấy mới lúc nãy đã bị cậu nhét vô lại rồi.......
Vu Hiểu Thao mất ý chí mà ghé lên trên mặt cỏ, duỗi thẳng móng vuốt sau biến mình thành bánh mèo, chân trước khảy khảy viên chu sa đan nho nhỏ không dễ tìm được bên trong cỏ.
Nhỏ như vậy, không cẩn thận một chút liền mất.
Mà cậu làm một con mèo không có nơi cất trữ đồ vật, thật vất vả móc nó ra, chẳng lẽ lại ném vào trong lại?
Nếu đồ vật bên trong không gian chứa đồ nghĩ một chút là có thể lấy ra thì tốt biết mấy, liền giống ba tờ giấy vàng lúc trước, nghĩ một chút là xuất hiện.
Vũ Hiểu Thao mới mơ màng, liền thấy ba tờ giấy bị cậu vo tròn đột nhiên xuất hiện cạnh móng vuốt.
Trí năng trói định của nguyên soái Bạch - xa xa vậy xem - Hào: ......
Hắn có thể đánh thức nguyên soái dậy liền ngay không? Số liệu của hắn nhất định có vấn đề , yêu cầu được sữa chữa yêu cầu được thăng cấp!
Mà mỗ Thao Thiết thì nhảy dựng lên, duỗi vuốt lay lay viên cầu giấy, cực kỳ khẳng định là đồ cậu nhét về trước đó, chẳng lẽ đồ vật bên trong không gian truyền thừa Thao Thiết thật ra có thể dùng cách nghĩ để móc ra à!
Vu Hiểu Thao hưng phấn làm thử.
Không biết nhóm lão tổ để lại gì trong không gian truyền thừa nữa?
Ngàn năm mỹ ngọc, vạn năm ngọc tủy, hay là tài liệu luyện khí cao giai, lông phượng máu rồng giáp Huyền Vũ?
Suy nghĩ của Vu Hiểu Thao đi ngày càng xa, đồ vật có thể tưởng tượng cậu đều suy nghĩ một lần.
( Nguyên văn: Vu Hiểu Thao thiên mã hành không mà đem chính mình có thể tưởng tượng đến đồ vật toàn suy nghĩ một lần.)
Nhưng sự thật ở ngay trước mặt, cạnh móng vuốt cậu ngoại trừ ba cái tờ giấy vo tròn tồn tại sẵn thì không còn gì xuất hiện.
Quả nhiên không thể đối với nhóm lão tổ Thao Thiết kỳ vọng quá nhiều....
Vậy vấn đề là ở đâu?
Vu Hiểu Thao đi vòng quanh cục giấy một vòng, đem nó nhét lại vào không gian, sau đó ý niệm vừa động, cục giấy vàng lại xuất hiện cạnh móng vuốt cậu, Vu Hiểu Thao hiểu ra, dùng vuốt tìm trên mặt cỏ, bắt lấy lá cây quăng vào không gian, vừa nghĩ thì lá cây lại xuất hiện cạnh móng vuốt.
Cho nên, chỉ có thể là đồ vật bị cậu nhét trở về rồi thì mới có thể dùng ý niệm khống chế?
Tìm được trọng điểm vấn đề, Vu Hiểu Thao nâng móng đem chu sa đan trên mặt đất và cục giấy vàng và lá cây mới nhặt đều nhét vào không gian.
Tuy không đào được đồ vật gì nữa nhưng tìm đực cách sử dụng không gian vẫn làm lệnh miêu tương đối hài lòng~
Về sau miệng không gian lại mở lớn hơn, nói không chừng có thể dùng để chứa đồ ăn!
Tuy chu sa đan ngàn năm nhỏ như vậy, móng vuốt bánh trôi của cậu không nắm được nhưng không phải không có biện pháp sử dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Meo~ Trẫm Còn Chưa Ăn No (Edit) - Thủy Sam
Não FicçãoMiêu, trẫm còn không có ăn no [tinh tế] Linh khí Trái Đất không đủ, mỹ thực tuy nhiều nhưng Tiểu Thao Thiết Vu Hiểu Thao ăn không đủ no, vì để tránh cho chính mình không cẩn thận đem toàn bộ thế giới ăn hết, Vu Hiểu Thao quyết định vẽ bùa phong ấn c...