PART 5

2K 79 14
                                    

JEMA:
   its been two months na pala mula nag start ang school days,,naging ok naman ang pag aaral ko wag ko lang nakakasalubong ang mr.yabang na yun hanggang ngayon twing nakikita ako wala paring ginawa kundi asari ako..gggrrr nakakagigil...may mga naging kaibigan na din ako si pauline gastos,celine domingo,dennise lazaro,jhoanna maraguinot at yumi furukawa...

habang kausap ko si den narinig ko naman parang may nag aaway kaya napalingon ako,,nandito pa naman kame sa mall,,teka si mr.yabang yun ah at may babaeng white lady pang nakakapit sa braso niya..

hoy ikaw deans manloloko ka,mambobola,akala ko ba ako lang bakit ngayon sino yang model ng gluta na nakakapit sayo..umiiyak na sabi ni ponggay kaya napakunot ang nuo ko at lumapit sakanila,,so biktima pala ng mr yabang na to ang kaibigan ko,,humanda ka sakin..

hoy lalaking nuknukan nang yabang..sigaw ko saka hinila ang braso niya kaya napaharap siya sakin..saka ko siya tinaasan ng kilay..

babe who's she..daldal nag babaeng mukhang sumubsog isang platong harina sa puti...at etong mokong wala lang imik na nakatingin saken,,may mga tao na ding naagaw ang atensyon dahil samen..

hoy ikaw mr.mayabang kung sa kaibigan ko uubra yang panloloko mo sakin hindi,,hindi ako papayag na lokohin at pagluruan mo kahit sino sa mga kaibigan ko..masungit na sabi ko sakanya,,nakita ko pang pinipigilan ako ng mga kaibigan ko na nasa likod ni mr.yabang pero hindi ko sila pinansin bakit ba takot na takot sila sa payatot na to...magsasalita na sana si mr.yabang pero bigla ko siyang sinampal kaya hindi siya napaimik..hinila naman ako nang mga kaibigan ko..

jema tara na bilis..tarantang hila sakin ni ponggay,,tingnan mo to pinagtanggol na ngayon tarantang taranta,,,hinila nila ako sa isang korean restaurant dito sa mall..

jems hindi mo dapat ginawa yun..daldal ni yumi pag upo namin,,

at  bakit hindi ko gagawin yun hindi ako papayag na lokohin lang kayo ng mayabang na payatot na yun..mataray na sabi ko at nagtaka naman ako nang sabay sabay silang mapatapik sa nuo at mapahilamos ng palad sa mukha...

jemalyn its only a dare..gusto lang namin gumanti sa mitch cobb na yun,,yung babaeng model ng gluta..seryosong sabi ni ced kaya sa pagkakataong to ako naman ang napatapik sa nuo at napahilamos ng mukha,,what the hell ano yung ginawa ko,,nakakahiya ka jessica margarett galanza...teka model ba talaga ng gluta yun(haha yan pa talaga naisip mo jemalyn,,hahah ang puti kasi author matry nga din mag gluta🤣🤣)..

bakit hindi niyo sinabi sakin kaagad..pagmamaktol ko sakanila,,ano nang gagawin ko ngayon baka balikan ako nang mr.yabang na yun..

pinipigilan ka namin pero hindi mo kame pinapansin..depensa ni jho kaya napabuntong hininga ako..

patay,,lagot na talaga..daldal ni den na busy sa cp kaya napatingin kame sakanya,,kaya inabot niya samen yung cp at nanlaki ang mata ko dahil trending sa social media ang ginawa ko kay dean wong..

im dead..sabi ko sakanila sabay tayo sa upuan ko..

youre right jems youre dead talaga..pang aasar pa ni yumi kaya sinamaan ko siya ng tingin..anong gagawin ko ngayon pano ko iiwasan si mr.yabang...

PARA SAYOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon