PART 6

1.8K 72 1
                                    

DEANS:
     ang lakas ng loob nang babaeng yun na ipahiya at sampalin ako sa harap ng maraming tao,,hindi ako papayag na hindi makaganti sayo babaeng aanga anga,,yari ka sakin..

hey dude ano sikat na sikat ka ha,,for the first time napahiya at nasampal ka sa harap ng maraming tao pero wala kang ginawa..daldal ni tots na nakaupo sa tabi ko,,no nagkakamali kayo,,hindi pa ako nang uumpisa..

no tots hindi ako papayag na ganun na lang yun,,alam kong pinagtataguan ako ng babaeng lumalaki ang ilong pag galit na yun..sabi ko kay tots kaya napatawa siya nang malakas,,tamang dating naman ni jaycel,aly at madz...late na naman si bie..

what's the plan deans alam kong hindi ka basta basta papayag na ginanun ka nalang tapos babae pa..seryosong sabi ni aly saka naupo sa upuan niya,,yeah hindi talaga ako papayag na pagtatawanan lang ako nang kahit sino..

akong bahala sisiguraduhin kong magbabayad yung babaeng yon sa ginawa niya...matapang na sabi ko kaya napatango naman sila,,kilala nila ako pag sinabi ko sinabi ko,,may kalalagyan ka sakin babaeng tulala...

so what now deans,,maghahapon na pero hindi pa natin nakikita yung amazonang babaeng naglakas loob na bumangga sayo..singit naman ni madz na busy palaruan yung ballpen na hawak niya,,kahit san siya magtago makikita ko yun,,at sisiguraduhin kong pagsisihan niya ang ginawa niya sakin..

come on guys,,pupunta tayo sa kabilang building,,alam kong dun ang classroom ng babaeng yun..aya ko sakanila at ang mga mokong nagsigawan naman..

yooowwwnnnn let the show begin..sigaw ni tots,,kaya nailing nalang ako,,tama namang dating ni bie,,hay naku always late de leon..

what's going on..tipid na bungad niya kaya nailing kameng lima,,lagi kasing late eh kaya hindi alam ang nangyayari..

just follow us..tipid na sagot ko kaya wala siyang nagawa kundi sumunod nung lumakad ako palabas ng classroom...tamang tama malapit na ang uwian...pagdating namin sa tapat ng second building puro hiyawan ang narinig namin...

woooaahhh ang gagwapo nila...sigaw ng mga babae na nasa corridor ng building..

hey listen to me,,may price sakin kung sino man ang makapag turo sakin kung nasan si jema galanza ..sigaw ko sakanilang lahat,,kaya lalo silang nagsigawan...

i think mas ok nang maghiwa hiwalay tayo para madali natin siyang makita..suggestion ni jaycel kaya nag hiwa hiwalay kame,,nakita ko namang may pinasukang isang bakanteng room si bie kaya sinundan ko,,tama ako nandito ang babaeng hinahanap namin..

good job bie,,dalhin niyo yan sa hide out..malamig na utos ko,,,nakita ko naman kung ilang beses napalunok si ms.tulala,,ganyan nga matakot ka,,nag uumpisa palang ako sayo

PARA SAYOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon