PART 14

1.7K 74 13
                                    

DEANS:
hindi man lang sinagot ni jessica yung sinabi ko,,hindi ba niya ako gusto(ra ulo ka wong sinong maniniwala sa sinabi eh inaasar mo pa yung tao..)..i need to do other way para malaman niyang seryoso ako sa sinabi ko sakanya ilove her and i really do..buti nalang may mga kaibigan akong tutulong sakin,,ayaw ko nang magsayang pa nang panahon at oras tama na yung seven years na nawala siya sakin..

deans ok na,,im sure maniniwala na si jema sa sasabihin mo sakanya..seryosong sabi ni bie,,kaya ngumiti naman ako.

yeah i agree saka wag mo muna kasing asarin dude..dagdag naman ni aly kaya natawa kame sa sinabi niya..

oh tots ayusin niyo yung pagdukot ha baka mamaya matakasan pa kayo nun..sabi ni madz kay tots at jaycel sila ang kukuha kay jema..

trust us madz kameng bahala..mayabang na sagot ni tots sabay taas ng braso akala mo naman may muscle eh pareho din naman kameng payatot hahaha..

yabang caloy siguraduhin mo lang yang pagyayabang mo ha..banta sakanya ni bie kaya napakamot ng ulo si tots..hays sana lang maging maayos tong plano namin..

so ok na lahat deans baka naman pwedeng pakainin mo na kame..daldal ni jaycel sabay upo sa upuan na sinet namin para mamaya..

ok jayc tara na sa unit ko nagpadeliver na din ako nang foods for us..sabi ko saka kiniha yung keycard at phone ko sa table,,nandito kame sa rooftop ng condo ko..

yooowwwnnn ganun sana laging handa deans..sigaw ni tots saka inagaw sa kamay ko yung keycard ng unit ko at mabilis tumakbo pababa,,sumunod naman si jaycel...nailing nalang ako sakanilang dalawa..

tingnan mo mga yun nakarinig lang nang pagkain akala mo mauubusan eh sila lang din naman ang uubos num for sure..sabi ni aly na iiling iling pa dahil sa inasta nung dalawa..

hahaha hindi kana nasanay dun aly,alam mo namang p.g yung dalawang yun..sagot ni bie habang naglalakad kame pababa sa unit ko,,pagpasok namin sa loob ng unit yung dalawang mokong lumalamon na..

tagal niyo deans wala na bang extra rice..daldal ni tots na puno pa ng pagkain yung bunganga,,grabe kakasimula palang kumain extra rice agad.

hoy caloy ubusin mo muna yang nasa bunganga mo bago ka maghanap ng extra rice..sita sakanya ni madz kaya napasimangot si tots,,baliw talaga to akala mo may kaagaw sa pagkain...

kwentuhan lang kame habang kumakain at nag aasaran,,later aalis na din si tots at jaycel para kunin si jema...

so pano deans goodluck later..sabi ni aly sabay tapik sa balikat ko..

kaya mo yan deans..dagdag pa ni bie..

go dude..sabi din ni madz..

galingan mo deans para naman maging worth it yung pagiging kidnapper namin this time..natatawang sabi ni jaycel at tots..kaya pati kame natawa din pano ba naman mukha talaga silang kidnapper sa suot nilang bonet...wish me luck...kaya mo yan wong para sa babaeng mahal mo...umalis na din si tots at jaycel para kidnappin si jema,,kaya kame ni madz,aly at bie umakyat na ulit sa rooftop para iayos na lahat ng dapat ayusin...ilang oras na nakalipas hindi pa bumabalik yung dalawa..

madz tawagan mo nga yung dalawa..utos ni aly kay madz kaya mabilis naman tinawagan ni madz sila tots..pero walang sumasagot nagulat nalang kame nang marinig na namin yung ringtone ni tots na nasa likod na naming apat..

what the fuck anong nangyari sa inyong dalawa..pigil na tawa ni bie nung makita namin si jaycel at tots,,ako man eh gusto nang humagalpak ng tawa sa itsura nila..hahaha punit punit yung damit nilang dalawa at putok ang labi ni tots,,si jaycel naman may pasa sa kaliwang mata at pareho silang may bukol sa nuo hahaha

walang hiya kayo bakit hindi niyo sinabing wrestler yung kikidnappin namin..reklamo ni jaycel kaya hindi na namin napigilang matawang apat nila madz ,aly at bie...

sige tumawa pa kayo,,ayaw ko na kayo na ang dumukot sa babaeng dragon na yun..maktol naman ni tots na nagpupunas pa ng dugo sa labi niya si jaycel naman may pasa sa mata...hahaha anong ginawa ng dalawang to..

ako rin ayaw ko na mababaog pa ako ng dahil sa amazonang yun,,sipain ba naman yung alaga ko..reklamo din ni jaycel kaya lalo kameng natawang apat sa reaction nila..ganun ba ka amazona si jessica hahaa..

(tawa wong pano yung plano mo,,bigla akong natakot author baka hindi lang ganon abutin ko pag dinikot ko yun🤣🤣🤣)

PARA SAYOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon