PART 8

1.8K 74 10
                                    

DEANS:
bwesit bakit ba kinakabahan ako ng ganito sa date namin ng ms.tulala na yun..haizt bahala na nga si batman..

deans...tawag sakin bie naghihintay nalang kame ng oras ng uwian then lalabas kame mamaya ng babaeng armalite...

yes bie..tipid na tanong ko saka sumandal sa upuan ko...

bakit ganon yung naging deal mo kay jema...takang tanong niya,,yeah alam ko nang magtatanong sila about this,,siguro tama na ding sabihin ko baka mabaliw ako kung sasarilinin ko lang to...

honestly bie nakikita ko si jessica kay jema,,you know her face,,maybe may nagbago pero natural na yun for seven 7years past diba,, basta may bago pero bie like what i said nakikita ko si jessica kay jema but it can't be dahil matagal ng patay si jessica alam mo yan...malungkot na sabi ko,,at narinig ko naman ang pagbuntong hininga ni bie,,nung unang nakita ko palang si jema akala ko talaga siya si jessica,,nung time na nabangga niya ako natulala din ako dahil nakatitig ako sakanya akala ko si jessica yung nakita ko but im wrong,,siguro hawig lang niya..diba may mga ganun naman kahawig or kamukha ng isang tao,,gusto kong isipin na si jessica and jema is iisa pero malabong mangyari dahil matagal ng wala si jessica ng dahil sa aksidente na yun..

hey deans walang hiya naman oh kanina pa ako daldal ng daldal dito hindi ka naman nakikinig,,bahala ka nga dyan..reklamo ni bie saka umalis sa tabi ko,,tingnan mo yung kapre na yun,,apaka init ng ulo eh,,kasalanan ko bang mapahaba ang pag iisip,,hays jessica ano ba to hanggang ngayon minumulto mo parin ako hindi paba sapat yung lagi kitang napapanaginipan...

after 100 years char hahhaa..after how many hours uwian na kaya date date time na hahaha...

hi deans bakit ka nandito sinusundo mo ba ako..sabi ni ysa paglapit sakin,,nandito kasi ako sa harap ng building nila..pero hindi ko siya pinansin..

hoy ikaw diba sabi ko sayo 5pm sharp..matapang na sabi ko kay jema na nasa likod ni ysa ngayon..

aahhhh eehhhh sorry naman late kameng pinalabas ng proof..utal utal na sabi niya,,ayan pa pano akong maniniwalang siya si jessica eh never nautal yung amazonang babae na yun,,haist shit naman jessica na naman,,i really miss you jessica maybe soon magkikita din tayo dyan sa heaven..

tsk i told you ayaw ko nang pinaghihintay ako..masungit na sabi ko sabay talikod,,akala ko naman sumunod pero hindi pala,,tsk kainis naman tong babaeng to parang robot kung hindi sabihan hindi susunod..

ano tutulala kana naman ba dyan,,baka naman gusto mo nang sumunod..sigaw ko sakanya,,narinig ko namang nagpaalam na siya sa mga kaibigan niya para sumunod sakin..

san ba tayo pupunta..tanong niya,,teka san nga ba kame pupunta,,what now wong..

kakain..tipid na sagot ko,,yun n nga lang sabay nalang kame mag early dinner wala akong alam sa romantic date na yan saka hindi naman bagay sa dragon na to ang romantic date dapat dito horror...

dinala ko nalang siya sa isang exclusive restaurant para kumain...

alam mo tatawag na ako nang pulis niyan..daldal niya habang nasa biyahe kame..

what why?takang tanong ko..sira ulo ba to..

kanina kapa nakaw ng nakaw ng tingin eh,,so crush mo na ako niyan..mayabang na sabi niya kaya napakunot ang nuo ko,,

hahahah ngayon ko lang nalaman assumera ka pala,,hoy babaeng tulala sa hangin never akong magkakagusto sayo wag kang feeling..pang aasar na sabi ko kaya sumimangot naman siya saka nag pout,,parang bata lang may side palang ganito to

PARA SAYOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon